Dec 29, 2016

Johana's Diary 16

Hope naala ala nyo pa ako, i just want to confes again a story of mine that happened during my first year in college.. Nag ka bf ako ng isang varsity sa basketball sa school namin.. Actually higher years na sia compared sa amin kaya lang lam nyo naman pag varsity pa palipalit ng course naging classmate ko sia sa isang subject. Naging kami patapos na ng 1st sem. Although marami rin nangyari sa amin may isa akong d maka limutan.

Habang kami pa ng 2nd semister, but during that time d ko na sia classmate,and during t-th may pang gabi akong subject and 2nd to the last period of class pa. 7:30 ang labas Pag t-th ng gabi sumasabay na kami pauwi kasi practice din nila pag t-th ng hapon..inaantay nia ako sa likod ng gym.. Na kung saan doon ako dumadaan pauwi.kasi sa likod ako usually dumadaan kasi doon ang sakayan ng jeep pauwi sa amin.habang ang quarters nila malapit lang sa school tumutuloy. Pag sa likod ka dumadaan ma dadaanan mo ang elementary and high school building pero usuaally mga students d dumadaan dun kasi madilim na patay na mga ilaw and sa part lang ng gym and maliwanag.

Iwan ko ba pag katapos ng class ko may text message na sa cell ko na.. Doon daw sia sa high school building nag aantay sa may hagdan paakyat ng 2nd floor.. Wag daw ako pahalata at pa simple lang daw akong lumiko dun.. Actually may katabing college building yung building na yun and cr sa ground floor kaya kung galing ka ng cr at mga ilang hakbang lang stair na yun ng hiigh school building d ka makikita kasi paharap and stairs na yun sa building and actually pag kakaalam namin may gate yun paayat and may kandado pag gabi.. Pero sira pala ang kandado nun na kahit naka lock kunti hila lang nag bubukas na pala... Timing naman na konti na lang mga estyudiante na dumadaan dun pa simple na akong umakyat yun.. Actually bangong bango pa nga ako sa kanya kasi bagong shower lang sia kasi katatapos ng practice nila.. Ni lock nia yung gate and umakyat na kami hangand 2nd floor almost paakyat na ng 3rd floor.. Sa hagdan na kami nag french kiss, lam nyo ang feeling na parang mahuhuli kayu. na tianaas ang uniform kung skirt ko at habang nakatayu ako sia naman naka luhod na dinilaan ang pepe ko.. Medyo na ilang pa ako kasi who day ako sa school lam nyo na.. D pa uso panty liner non... Nakanilan din ako habang kinokontrol ko lng boses ko kasi nag e echo doon pag maingay ka.. Tapos ako naman ang lumuhod..after noon binanba ko na tuluyan panty ko and nakatayo akong tumalikod sa kanya habang ang isa kong paa nakaayat and pinasok nia habang akoy nakatalikod sa kanya..

Tapos nun nag kalat na sia doon sa hagdan iwan ko lang tuyo narin cguro yun ng umaga., after non pa simple na rin kaming lumabas habang ako dumaan pa ng cr.. Lam nyo yun yung feeling na nag mamadali kayu baka may maka huli.. Sarap pa la ng feeling yun..cguro mga 3times din namin nagawa yun doon bago kami mag break..

No comments:

Post a Comment