Aug 1, 2012

Aking bilas 20


Pagkasarado ng pintuan ay wala ng ano pang mga kaganapang sumunod hanggang sa magbukas ulit yung pintuan at makikitang pumapasok na ako sa loob ng bahay…tuloy tuloy ako sa kwarto…matapos i-lock yung pintuan ay nagmamadaling kinuha yung monitor at pinanood na yung mga nai-record…

Me: kaya pala walang tao akong inabutan dito sa bahay…hayup talaga sila bilas at yung kumpare niya…kung hindi dahil sa kanila hindi mabababoy ang katawan ng aking asawa…

Matapos panoorin lahat yon ay nagsimula na akong mag-isip….magplano…ano ang aking gagawin…paano ko aayusin ang buhay naming mag-asawa matapos kong masaksihan ang lahat ng kaganapang ito….at paano ko haharapin ang aking mahal na asawa ngayong alam kong nasalaula na siya ng mga walang hiyang barkadahan nila Boyet…kawawa naman ang aking asawa…laspag na laspag na ito sigurado…yung puwet nya ang aking naalala…wala pang ibang uten nakakapasok doon…ika nga…kung baga sa pekpek…virgin na virgin pa yon…yung ebs lang nya ang lumulusot sa butas na yon…hindi ko akalaing…pagpipiyestahan ito ng mga demonyong yon…


Habang nag-iisip ako ng maari kong gawin ay nadinig kong may nagbukas ng pintuan sa harap ng bahay namin…binuksan ko ulit yung monitor at yung sala ang aking pinanood…nanlaki ang aking mga mata…nakita kong pumapasok sa loob mismo ng aming bahay ang grupo nung mga taga batangas kasunod sila bilas at Roger…kasama si Josie, Erika na hangang ngayon ay hirap pa ding maglakad…at si ate…

Ate: anong ibig sabihin nito…bakit kayo nandirito…bakit ganyang lumakad ang kapatid ko…hinarap nito si Boyet…
Boyet: ano pa…ano pa ba ang sa palagay mo ang ibig sabihin nito…sabay kanyod ng kanyang harapan sa harap mismo ni ate…
Ate: bastos ka ah…nasa pamamahay ka namin…

Biglang nagtawanan yung lima..ha ha ha ha ha…nagtatakang napatingin ito kay bilas at kay Roger….nakita niyang pareho lang na nakatungo ang mga ito at walang kakibo-kibo…tiningnan nya din si mareng Josie niya…ng makita nitong sa kanya tumitingin si ate ay bigla nitong iniba ang tingin…halatang ayaw makipag tinginan kay ate…lalo na ng si Erika na ang tingnan ni ate…nakita niyang tuluyan na itong umiyak…

Ate: ano…anong ginawa nyo…bakit kayo nandirito….inano nyo ba ang kapatid ko…

Tawanan na naman yung lima…ha ha ha ha ha…tama…inano…ha ha ha ha ha…

Naguguluhang pupunta sana sa aming kwarto si ate ng bigla itong harangin ni Domeng….gusto mong malaman kung ano ginawa namin dito…

Domeng: Josie…maglabas ka nga ng malamig….para sa ating lahat ha….patulong ka dyan kila Jayson…

Pumasok naman si Josie patungo sa aming kusina kasunod sila Jayson at Rico…ng lumabas ay may bitbit ng malamig na beer…” mga hinayupak talaga ang mga ito, nilalaspag na ang aking asawa…ultimo yung stock ko ng malamig ay lalaspagin pa din”….isa isang inabutan nila Josie sila bilas, Roger, Boyet, Domeng, ate at Erika ng beer…tumatangi pa ang aking asawa dahilan sa hindi naman talaga ito sanay uminom…yung bote na inabot kay ate ay kinuha lang ito pero hindi ini-inom ni ate…hawak hawak lang nya yung bote..samantalang si Josie ay tinungga na yung bote at parang uhaw na uhaw ito…nung ibaba nito yung kanyang iniinom na bote ay nangalahati na ito…gayun din silang lahat maliban sa magkapatid…nagsimula na silang uminom…habang si ate ay patuloy lang sa pagtatalak nya kay Boyet at Domeng…

Ate: pagkatapos nyong uminom…magsialis na kayo dito…at wag na wag na kayong babalik pa…
Boyet: Josie…lapit ka nga dito…

Lumapit naman sa kanya si Josie…hinawakan ni Boyet yung laylayan ng suot na skirt nito sabay dahan dahang itinaas ito hangang sa baywang na halos…nanlaki ang mga mata ni ate ng makita niyang walang suot na panty si Josie…

Ate: bakit….
Boyet: Jayson…Sonny…Rico…pakita nyo nga dito sa maarteng ito kung naano yung kapatid niya…hindi ba tinatanong nito kung inano daw natin yung kapatid niya…anuhin nyo nga yung kumare niya para malaman niya kung inano natin si Erika…ha ha ha ha ha…

Lapitan yung tatlo kay Josie at sinimulang hubaran na ito ng suot na damit…walang itinira…kusa namang tumulong pa si Josie sa paghuhubad ng tatlo nung suot niyang damit…nung ganap ng hubo at hubad si Josie ay yung tatlo naman ang nag-alis ng kanilang mga suot na damit…nung pare-pareho na silang hubo at hubad…sinimulan ng romansahin ng sabay sabay nung tatlo si Josie…

Ate: mare…ano ba yan….bakit ka pumapayag…nandito kapatid ko…
Boyet: Josie…lumapit ka nga dyan sa kumpare mo….at siya na ang iyong magiging kapareha…sige…hubaran mo at tsupain mo ang uten ng asawa ng madaldal na ito…

Sinunod naman ito ni Josie…lalong nanlaki ang mga mata ni ate…sa harap nila ay walang pakundangang tsinutsupa ng kanyang kumare ang kanyang asawa sa mismong harapan nila…at nakikita ng kanyang kapatid…lumapit na ito kay Erika…na ngayon ay nagsisimula ng umiyak…

Ate: wag kang matakot…akong bahala sa iyo…hoy…Boyet…sige…papayag na ako…wag nyo lang idadamay ang kapatid ko ha…
Boyet: talaga…papaya ka na…
Ate: oo…basta wag nyo lang idadamay ang kapatid ko…
Boyet: ha ha ha ha ha…sige…maghubad ka na din…at lumapit ka dito sa harap ko…lahat huhubarin mo ha…wala kang ititira kahit ano…ha ha ha ha…

Nang ganap ng hubo at hubad si ate ay lumapit na ito sa harap ni Boyet…luhod…alam mo na ang gagawin  mo…lumuhod nga ito at sinimulang tangalin yung sinturon ni Boyet…tapos ay binuksan yung butones ng pantalon nito…kasunod ay binaba nito yung zipper..at tuluyan ng hinubo ang suot na pantalon ni Boyet…

Boyet: ano pa ang hinihintay mo…at idinuldol pa nito sa mukha ng ate yung nakaumbok nitong brief…

Dahan dahan itong binaba ni ate….lumitaw ang matigas na nitong uten mula sa loob ng kanyang brief…matapos ibaba yung brief ni Boyet ay sinimulan ng himasin ni ate yung uten nito…habang tinitingnan nito si Erika…hinawakan na siya sa ulo ni Boyet at lalo pang inilapit yung matigas nitong uten sa bibig ni ate…unti unting bumuka yung bibig ni ate…at sa isang iglap ay subo subo nya na yung uten ni Boyet…ngingiti ngiti pa ito kay bilas at kay Erika habang hinahagod ang buhok ni ate para makita ang kanyang mukha at para makita kung paano nito tsupain ang kanyang uten…ibinaba nito yung isang kamay at sinimulang lamasin ang isang suso ni ate…maya maya pa ay kinawayan nito si Roger….halika pare…

Boyet: alam kong ito ang kakantutan mo dito…sige…ikaw na ang magtuloy…at hinugot na nito mula sa bibig ni ate yung nakabaong uten nito…

Lumapit naman si Roger…isa isa nitong hinubad yung kanyang mga suot na damit…ng pareho na silang ganap ng hubo at hubad ay sinimulan nitong romansahin si ate…ngayon ay parang unti unti ng bumibigay si ate…hindi katulad kanina na parang napipilitan lang ito..pero kung pagmamasadang mabuti ang pagtsupa niya sa uten ni Boyet ay makikita mong sarap na sarap ito sa kanyang ginagawa…

Sinenyasan naman nito yung tatlo…itinuro si Erika na nakatayo lang…sinenyas nito sa tatlo na hubaran na ng mga ito ng suot na damit si Erika…nagmamadaling sumunod yung tatlo…talagang gigil na gigil pa din sila kay Erika…ng ganap ng hubo at hubad si Erika ay lumapit na si Boyet dito…pilit nilang pinaluhod ang aking asawa…at ng nakaluhod na ito ay pinatsupa nito yung uten ni Boyet dito…

Nung una ay umiiling pa si Erika…pero ng hawakan na nung tatlo yung kanyang ulo para hindi na ito makapalag pa ay wala na itong nagawa kung hindi ibuka yung kanyang bibig at tuluyan ng tsupain si Boyet…

Kinakantot na ni Roger si ate kaya nakapikit ito habang ninanamnam ang sarap ng pagkantot sa kanya ni Roger…napadilat lang siya ng madinig niya ang pag-ungol ni Erika…parang hirap na hirap itong huminga…ng makita kung ano ang nangyayari ay…

Ate: putang ina ka…Boyet…pumayag na ako…wag lang ang kapatid ko….ako na lang…wag yan….hindi kasali yan…
Boyet: ha ha ha ha…lagay ikaw lang ang masasarapan…hinugot nito yung nakapasok nitong uten sa bibig ni Erika at iniyuko ito habang nakaluhod…itinapat nito yung parteng puwet ni Erika sa tapat nila ate at ng ibuka nito yung mga pisngi ng puwet ni Erika ay napasigaw ng malakas si ate…

Ate: mga putang ina nyo…bakit nyo ginawa yan sa kapatid ko…mga hayup kayo…
Boyet: ha ha ha ha…wag kang mag-alala…magiging ganito ka din mamaya…

Yung tatlo ay kinuha yung sofa at inihalang ito sa sala…ngayon pinapila nila sila Josie, si ate at ang aking asawa…pinatuwad nila ito paharap sa sofa at naka-usli ang mga balakang nito patalikod…inutusan nito si bilas na kantutin si Josie mula sa likod…gayun din ang pinagawa nito kay Roger…at si Boyet ay gayun din ang ginawa…kaya ngayon ay nakapila yung tatlong pares na nagkakantutan nasa likod yung mga lalaking kumakantot sa kanila…habang nakatungo yung tatlong babae habang nakatukod ang kanilang mga kamay sa sofa…

Nagmamadaling lumipat sa harap yung tatlo at isa isang pinasubo yung mga uten nila kay Josie, ate at asawa ko….si Domeng ay nanonood lang habang ito ay nakita kong hubo at hubad na din…si Jayson ay kinakantot ang bibig ni Josie habang kinakantot ito mula sa likod ni bilas…si Rico naman ay si ate ang pina-tsupa sa kanyang uten…habang mabilis na kinakantot mula sa likod ni Roger…habang si Sonny ay kay Erika isinubo yung kanyang uten habang kinakantot ito ni Boyet mula sa likod…sabay sabay nilang kinakantot ngayon yung mga babae…sa puke at sa bibig…hindi na gaanong nagtagal pa ang pagkantot nila Roger, bilas at Boyet sa mga babae…halos sabay sabay silang nilabasan…lahat ay sa loob ng puke ng mga babaeng kinakantot nila nagpalabas ng kani-kanilang tamod…nung makitang tapos na yung mga kumakantot sa puke nung mga babae ay nagmamadaling lumipat yung tatlo at sila ang pumalit sa pagkantot sa puke ng mga ito…halos magkatulakan pa sa pag kantot kay Erika..pero si Sonny ang nauna…maagap talaga ito…kaya walang nagawa yung dalawa kung hindi mag-tig-isa kay Josie at kay ate…ngayon ay solong solo ni Domeng ang mga bibig ng mga babae…isa isa niyang isinubo sa mga ito yung kanyang matigas ng uten…una kay Josie…tapos kay ate…nagtagal siya kay Erika…siguro dahil sa tindi ng libog na nadarama niya kay Erika…una pa siyang nilabasan kaysa sa kumakantot sa puke nito…nagkanda samid samid si Erika dahil sa dami ng tamod na pinalabas ni Domeng sa bibig ni Erika…

Habang nangyayari ang mga ito ay nakatayo lang sa may likuran sila bilas, Roger at Boyet at patuloy na umiinom ng beer…tuwang tuwa si Boyet…patingin tingin pa ito kay Roger at kay bilas…sabay kikindat ng parang nakakaloko…nung matapos yung tatlo ay pare parehong hingal kabayo ang mga ito…kinuha yung kanilang mga iniinom na beer at tinuloy yung pag inom nila habang yung mga babae ay naiwan nakayuko pa din at nakatukod sa sofa…

Nung maubos yung iniinom nila ay kumuha pa ulit yung tatlo ng bote…habang si ate ay tumayo na…pupunta sana ito sa banyo…pero pinigilan siya ni Boyet…

Boyet: saan ka pupunta..
Ate: iihi lang ako..
Boyet: sige…Rico…samahan mo nga ito…

At kasama si rico na tinungo ni ate yung banyo…ng isasara na nito yung pintuan ay…

Rico: wag mong isarado…kailangan nakikita kita…
Ate: tangina ka…iihi lang ako…
Rico: basta…wag mong isara yang pinto…

Napilitan ng umihi si ate habang nakabukas yung pinto at pinapanood siya ni Rico…matapos maka-ihi at mag hugas ng kanyang pekpek ay lumabas na ito…kumapit pa ito kay Rico…habang si Rico naman ay inakbayan si ate at habang nakaakbay ay nilalamas nito yung isang suso ni ate…hangang makarating na sila sa sala…inabutan din nila ng beer si ate…at tuluyan ng nag-inuman ang mga ito…awang awa si ate sa sinapit ni Erika…

Maya maya pa ay tinungo ni Boyet yung banyo…umihi din ito…pagbalik ay sinundan nung tatlo…parang mga bata itong sabay sabay na umihi sa toilet bowl…

Jayson…he he he he…habang umiihi sila…ito lang ang hindi pwedeng gawin ng mga babae…ang sabay sabay na umihi sa isang toilet bowl…ha ha ha ha…sarap ng lakad natin ngayon ano….ok yung bata…ang sarap…

Sonny: oo nga…he he he he…biruin nyo…naka donselya pa ako ng puwet….ha ha ha ha..

Rico: oo…at saka masikip pa talaga yung puke nung babae…ang sarap sarap kantutin…

Matapos umihi ay naglabasan na ang mga ito…napadaan sila sa kwarto namin….hinawakan ni Rico yung door knob…pinihit…biglang bumukas ito…bakit ganoon…ang alam ko ay ni-lock ko yung pinto ng kwarto namin bago ako nanood ng mga video…laking gulat ng tatlo ng makita nila ako sa loob ng kwarto…sumigaw agad si Rico….

Rico: bossing may tao dito sa loob ng kwarto..
Boyet: ha…ilabas nyo dito…

Hila hila ako ngayon nung tatlo…pakaladkad halos…hangang sa makarating kami sa sala…doon ko nakita ng harapan ang sitwasyon nila ate at ng aking asawa….lalo ng umiyak si Erika…gayun din si ate…nagsimula na itong umiyak..

Boyet: ano ini-iyak iyak nyo…sino namatay…wala pang namamatay….baka mamaya meron kung hindi susunod sa gusto namin…
Domeng: putang ina…pare…ibig sabihin kanina pa yan dito…
Rico: palagay namin…tahimik lang siya sa loob ng kwarto…imposible namang hindi nya tayo nadidinig…
Boyet: sige…Jayson…bigyan natin ng magandang palabas yang asawa nito…sabay turo kay Erika…itinayo nito ang aking asawa…pinalapit ito sa akin…halos isang piye lang ang pagitan namin…nakaharap siya sa akin…amoy ko na ngayon ang amoy ng babaeng nalaspag sa pagkantot ng maraming lalaki…tiningnan ko siya sa mata…mugtong mugto na ang mga mata nito…patuloy lang ito sa pag-iyak…nagulat pa ito ng buhat sa kanyang likuran ay may sumungab sa kanyang mga suso…sila Rico at Sonny…tig-isang kamay nilang nilalamas sa harap ko ang mga suso ng aking asawa habang nakatingin sa akin ang mga ito…

Halos sabay na hinawakan ng mga ito ng padakma yung puke ng aking asawa….

Jayson: ikaw ba ang umaahit sa puke ng asawa mo…o itong bilas mo…ha ha hha ha…alam mo bang kinakantot ng magkumpare yang asawa mo…ha…at matapos nitong ipasok sa loob ng butas ng puke ni Erika yung isang daliri nito ay itinapat sa aking nguso…amoy na amoy ko ang nakakasulasok na amoy ng tamod…

Boyet: sige na…simulan nyo na…yung ginawa nyo kanina…kay Josie…para maganda ang mapapanood niya…tapos…ikaw si bilas at ikaw Roger…sige…hubaran nyo yang asawa nito at may ipagagawa ako sa inyo…kahit pumapalag ako ay nagawang hubarin nung magkumpare yung suot ko…kagaya na nila ako ngayon…lahat kami ay hubo at hubad na…

Sa harap ko kinantot nila Jayson, Rico at Sonny ang lahat ng butas sa katawan ng aking umiiyak na asawa…lalo na nung pumasok yung uten ni Rico sa puwet nya…talagang hindi nya kaya yung titirahin siya sa puwet…

Jayson: pare…panoorin mong mabuti ha…ito dapat ang gagawin namin sa asawa mo nung biyernes at sabado…suwerte nyo nga lang at nakaalis kaagad kayo…kaya ngayon…panoorin mo kung paano namin kakantutin ang asawa mo tulad ng pagkantot namin sa asawa ng bilas mo at sa asawa ni Roger…

Boyet: tama na yang daldal…sige sabay sabay nyo ng kantutin yan…ikaw..si bilas ulit…at ikaw Roger…ilapit nyo dito yung mga asawa nyo…patsupa nyo ang uten nyan sa kanila…

Ganoon nga ang ginawa nila Josie at ate…sabay nilang sinimulang tsupain ang aking uten…si ate ang sumusubo sa aking burat habang subo subo naman ni Josie ang aking bayag….siguro dahil sa takot…kahit anong tsupa ang gawin sa akin ng dalawa ay ayaw tumigas ng aking burat…

Boyet: ano ba yan…kaya pala masikip pa itong babaeng ito…bihira siguro talagang makantot nito…tingnan nyo ngawit na yung dalawang puta…ni hindi man lang tumitigas yung uten nya…ha ha ha ha…

Sa palagay ko ay medyo may katotohanan ng konti ang sinabi ito ni Boyet…dahil sa aking everyday goodtime pagkatapos ng trabaho…madalas sa hindi pag uwi ko natutulog na lang talaga ako…pero pag kinalabit naman ako ng aking asawa ay pinagbibigyan ko siya…yun ay kung magising ako pag kinalabit nya ako…

Humihingal na halos sabay sabay na nilabasan yung tatlo…

Jayson: hah hah hah…bossing…baka bading  ito… ayaw malibugan kahit na tsinutsupa na nung mga puta…ha ha ha ha..
Rico: oo nga bossing baka bading….baka ang gusto ay burat…ha ha ha ha…
Napaisip tuloy si Boyet…habang sila ate, Josie at Erika ay nakatingin sa kuluntoy ko pa ring uten…

Boyet: sige…kung bading ito…gagawin natin itong babae…ha ha ha ha…ito naman ang pipilahan natin…ok ba sa inyo…
Jayson: basta sinabi mo bossing..
Boyet: sige Roger, pareng Domeng, hawakan nyo sa kaliwa…ikaw..si bilas..Jayson…hakawakan nyo sa kanan…kayo Rico at Sonny tig isang paa kayo…ituwad nyo…wag nyong bibitawan ha…magiging babae ito mamaya…pagkatapos ko hahahaha…habang hinihimas ang unti unti ng tumitigas nitong uten…

Erika: wag…ano gagawin nyo…wag…
Ate: wag nyo ng isali yan….kami na lang wag na siya…
Boyet: ha ha ha ha…ayaw nyo non…mamaya ay babae na ito pagkatapos ng aking gagawin…
Erika: wag…ako na lang wag na siya…

Nang maramdaman ko sa may puwitan ko yung matigas na uten ni Boyet ay nagpilit akong kumawala sa mga humahawak sa akin…pero parang mga bakal ang higpit ng hawak nila sa akin…hindi ko halos maigalaw ang aking katawan…may nararamdaman na ako sa aking likod…nagpumilit akong makapalag…parang walang lakas ang aking katawan….wala na akong magagawa….sumigaw ako…ubod lakas….AAAAAAAAHHHHHHHHHHHHH


Itutuloy

2 comments:

  1. Married but looking. Please text or call me. 09216235525 09999941314 09056655880 09277030506 - Christine Pauline Diciano

    ReplyDelete
  2. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete