Jun 20, 2012

Aking bilas 12


Habang papalapit sila sa aming kwarto ay…

Bilas: teka muna pare, kung yung puwet ni mareng Josie ay natira mo na din gaya ng ginawa mo sa asawa ko, ibig sabihin napasakan mo na din ng bote ng beer yung kiki non?
Roger: ahhh…yung puwet niya hindi na donselya yon, madalas ko ng kantutin yon sa puwet, pero yung bote….
Bilas: ano…yung bote ay ano…
Roger: pare kay mare ko lang nagawa yon…naisip ko lang yon kanina….matagal ko ng gustong gawin yon kay Josie kaya lang nag-aalala ko ….
Bilas: tangina ka….gago ka pala eh…de pinaluwang mo lang pala butas ng puke ng asawa ko…
Roger: kaya nga yun ang kagandahan ng mga babae eh…parang kotse…
Bilas: tarantado ka talaga…paano naging parang kotse ang babae…dahil sinasakyan….
Roger: he he he he…ngiting aso ito….sabay sabing hindi…
Bilas: eh ano…
Roger: parang kotse, kasi may reserba, kung maluwang na yung puke…doon naman sa puwet…he he he he…
Bilas: ulol ka talaga….tandaan mo ito ha…ganun din ang gagawin ko sa asawa mo ha….

At sinapit nila yung pintuan ng aming kwarto, hanang pinapanood ko sila, halatang sabik na sabik talaga si Roger na matikman si Erika, nun kasing hawakan ni bilas yung door knob at pihitin ito ay nakita kong napapapalakpak si Roger sa tabi ni bilas, parang isang batang malapit ng mabigyan ng candy bilang reward nya….

Bilas: aba…teka…teka..
Roger: bakit…
Bilas: bakit ganon…naka lock yata…
Roger: ha…
Bilas: uuummm…uuummm….naka lock…
Roger: putang inang yan…paano na yan…tigas na tigas na kasi yung uten ni Roger, parang hindi pa ito nilalabasan hindi katulad nung kay bilas na nakaturo na sa lupa at medyo umurong na…
Bilas: teka relax ka lang akong bahala….
Roger: putang ina…mapupurnada pa yata ang punta ko dito…
Bilas: relax….akong bahala…may susi yata dito sa sala…hanapin natin…
Roger: lika na dali…san ba nakalagay ang mga susi…


Tinungo nila yung sala…nandoon pa din si ate, nakadapa, naghihilik, patang pata ang katawan, umaagos mula sa tumbong niya ang tamod na pinalabas kanina ni Roger….

Bilas: diyan ka sa mga drawer maghanap…dito ako sa mga gilid gilid ng display maghahanap…tanda ko nung isang araw ay may nakita akong mga susi dito eh…hindi ko lang matandaan kung saan…
Roger: tangina ..pare sige…maghanap ka na din….at isa isang binuksan nito ang mga drawer at hinalungkat yung mga laman sa loob nito…

Parang mga hilong talilong sila sa paghahanap ng susi, dahilan na din sa pananabik sa maaring maganap para silang mga robot na mabilis na kumikilos, sa paghahanap nila ay kung ano ano ang kanilang nakita pero yung susing hinahanap nila ay hindi nila makita…hangang sa mapagod at nanlalata parehong napaupo…noon nila naramdaman ang pagod…

Roger: putang ina…purnada pa yata ako…
Bilas: relax ka lang….teka…mag beer muna tayo…nandyan lang yan…baka hindi lang natin nakita…

Kumuha ulit si bilas ng 2 boteng beer, at habang umiinom ay pinagmamasdan ng magkumpare yung nakadapang katawan ni ate…

Roger: bilib din ako kay mare, alaga ang katawan…
Bilas: oo pare, yan lang ang hahangaan mo sa kumare mo…tingnan mo makinis na makinis…saka yung suso…kahit ilang beses na natin itong pinanggigilan…heto o…matigas pa din saka tayo ang mga utong nito…hindi luyloy….

Matapos nilang inumin yung isang bote ay naghanap na naman yung dalawa, ngayon ay mas masinop nilang hinanap ultimo yung mga gilid na pwedeng pagsabitan ng mga susi ay hinanap nila…pero talagang wala…napansin kong unti unti na yumuyuko yung kanina ay nakatingalang uten ni Roger, parang nawawalan na ito ng pag-asang makikita pa nila yung mga susi…

Roger: sa nanghihinayang na boses…purnada pa yata yung plano natin pare…yun lang ang ipinunta ko dito ah…
Bilas: alam ko naman kaya nga kita mo…inasistehan kita sa mga adlib natin…
Roger: oo nga…buti na lang hindi nakahalata yung bilas mo…
Bilas: oo…bobo yung bilas kong yon eh…kita mo dito ko pa sa bahay niya kinakantot yung asawa niya hindi nya pa din alam…he he he he…
Roger: kaya nga lalo akong humanga sa iyo eh…

Ng biglang….

Bilas: heto…heto lang pala…nakita nya na yung mga susi…nakasabit sa likod ng pinto ng bahay…

Parang tumama sa lotto si Roger, kulang na lang ay magtatalon ito sa tuwa, nagmamadaling kinuha yung mga susi sa kamay ni bilas at parang baliw na pinaghahalikan ang mga ito…habang tuwang tuwa na isinasayaw ang mga ito…

Bilas: ha ha ha ha ha…
Roger: sa wakas…matitikman na kita….sabay salsal sa kanyang malata ng uten….
Bilas: ha ha ha ha…lika na…puntahan na natin…

Papunta na sila sa aming kwarto, ng mapadaan sila sa nakadapang si ate sa sofa, walang sabi sabing pinalo pa ni Roger sa puwet si ate habang padaan sila sa gilid nito…tuloy tuloy na sila sa kwarto namin, pagdating sa pinto ay ipinasok na ni bilas yung susi sa susian ng pinto…hindi mapihit…

Bilas: hindi ito…teka baka ito…

At inisa isa nga ni bilas na ipasok sa susian ng pintuan yung mga susi habang si Roger ay parang ginigiyang sa tabi niya…sobrang sabik nya talagang makantot si Erika…isa isang sinubok yung mga susi…hangang sa…

Bilas: pare…nadale ko rin…heto na…pumipihit itong isang ito…
Roger: sa wakas….he he he he…parang naglalaway na ito ngayon…

Dahan dahang pinihit ni bilas yung susi na nakapasok sa susian ng pintuan, pumihit ito ng tuloy tuloy…

Bilas: ayos na…bukas na pare…nasa kabila ng pintong ito ang langit na hinahanap mo…
Roger: gloria…ang puke ni Erika…ha ha ha ha…sa wakas…pero teka pare…san natin kakantutin…dyan sa loob ng kwarto…di ba nandyan din si bilas mo…
Bilas: sabi ko na sa iyong ako ang bahala eh…lalo na pag naka-inom yon…hindi lang yon parang mantikang matulog…kung hindi parang nadale yon ng ativan gang…umaga na ang gising non….
Roger: sigurado ka ha…ayokong masabit…alam mo na…maraming napapatay dahil sa pakikialam sa puke ng may puke…
Bilas: relax ka lang…hindi ba kanina sinampolan na kita kay Erika…kita mo naman walang palag….
Roger: oo nga pare, kaya lalo akong inutugan sa hipag mo…ang kinis kinis ng puwet at saka yung mga hita pare…pwedeng ulam yon…ha ha ha ha…
Bilas: kaya nga ihanda mo na yang uten mo mapapalaban yan…pare…sikip ng puke non…parang sa dalaga pa…
Roger: kaya nga …he he he he…pare…hindi lang ako naglalaway…heto o…..tingnan mo…sabay turo sa uten niya na ngayon nga ay naglalaway na din….

Sobrang libog talaga ni Roger….iniisip pa lang nitong makakantot niya si Erika ay nilalabasan na ito ng panimulang katas….

Bilas: pare ihanda mo na yang sa iyo.…pagpasok natin sa loob…dahan dahan kang tumabi sa kanya sa kama…doon kasi natutulog si mare mo tabi sila kaya si bilas ay hindi katabi ni Erika, sa sahig yon natutulog, tapos…angatin mo yung kumot nya…hubuin mo yung panty,,,tapos kainin mo yung napakatamis niyang puke…
Roger: pare tama na yan…alam ko na ang gagawin ko…halika na buksan mo na yang pinto…
Bilas: he he he he…kitang kita nito ang pananabik ng kanyang kumpare…sige….heto na…
Roger: ano ba…buksan mo na…
Bilas: he he he he…sige…pero kiss muna…

Akmang hahalikan nga ni Roger si bilas para lang buksan na nito yung pintuan ng biglang…

Bilas: teka…mabilis itong umilag sa halik ni Roger…at…teka…teka…uuummm…uummmm
Roger: bakit na naman…
Bilas: ayaw bumukas ng pinto…
Roger: ha…akala ko ba yan na yung susi…
Bilas: ito na nga…pero ayaw bumukas ng pinto…
Roger: akin na nga at ako na….nanginginig na ang mga kamay nito sa sobrang pananabik…
Bilas: inabot ang susi kay Roger sabay sabing….la ka pang tiwala sa akin hangang ngayon…
Roger: kinuha yung susi sabay sabing hindi naman sa ganoon…baka lang hindi ayos ang pagpasok mo…alam mo na…para ding uten yan…dapat  swabe ang pasok para bumukas…hindi ba ganoon ang mga babae…sa una aayaw ayaw pa…iipitin ang mga hita…pero pag naramdaman na ang swabeng pasok ng mga susi natin…he he he he…bumubukaka na silang kusa…parang yung kantang bubuka ang bulaklak…he he he he…at ipinasok na nga nito yung susi sa susian ng pinto…pinihit ito…naipihit nya..pakaliwang pihit sabay tulak ng pinto…ayaw bumukas…pakanang pihit ng susi sabay tulak sa pinto….pero ayaw pa ding bumukas…pare sira yata itong susian na ito eh…
Bilas: ano gusto mo gibain na natin itong pintong ito…
Roger: wag namang ganoon…pero naghihimutok na ito…
Bilas: halika…inom pa tayo…umisip tayo ng paraan….may susi naman tayo bakit ayaw mabuksan ng pinto…

Bumalik nga yung dalawa sa sala, kumuha ng 2 boteng beer ulit sa bilas at habang umiinom sila ay iniisip nila kung bakit hindi mabuksan yung pintuan ng kwarto namin…habang umiinom ay nakapako ang kanilang tingin sa nakadapa pa ding si ate…plastado talaga ito sa matinding kantot na ginawa ng magkumpare sa kanya…kung pagmamasdan  ang pwesto ni ate…nakadapa ito sa sofa habang yung parte ng katawan niya mula sa balakang sa parteng kanan ay nakababa sa sahig, bale yung kanang tuhod ni ate ay nakaluhod sa sahig kaya nakabuyangyang  yung kanyang puke…talagang maloko yung si Roger, habang umiinom ay sinilip nito yung puke ni ate…hindi pa nasiyahan sa pagsilip…hindi nakatiis na hindi hipuin ito…siguro ay nasagi ng kamay ni Roger yung tingil ni ate…napa singhap ito at tumagilid pahiga sa sofa…tinulungan pa ito ni Roger para maihiga ng maayos sa sofa…kaya ngayon ang pwesto na ni ate ay nakatihaya…nakabukaka..yung kaliwang paa naman nito ang naka bitin mula sa sofa…

Inilapit pa ni Roger ang kanyang mukha sa puke ni ate…pinagmasdan itong mabuti…

Roger: pare…napakakinis naman nito…saka mapula-pula pa….
Bilas: ha ha ha ha…naunsyami ka kay Erika…yang asawa ko naman ang pinag-tripan mo….ha ha ha ha
Roger: eh ano pa ba ang pwede nating gawin…sarado ang pintuan ng langit natin…

Habang nakalapit ang mukha nito sa puke ni ate ay inilapit din yung isang kamay sabay gamit ang dalawang daliri ibinuka nito yung mga labi ng puke ni ate at pinagmasdang mabuti yung puke nito.
Malibog talaga, hindi pa nasiyahan sa pagsilip lang…inamoy amoy pa nito yung puke ni ate…maya maya pa ay hinihimod na nito yung puke ni ate…

Bilas: putang ina ka pare…nilalantakan mo na naman yang asawa ko…
Roger: pasensya ka na pare…kailangang maiputok ko pa ito…sabay turo sa ngayon ay matigas na matigas niyang burat na nakaturo sa kisame dahil nakaupo ito sa sahig…
Bilas: sige pannorin ko kayo…pare galingan mo ha…toro muna kayo….
Roger: oo pare…manood ka na lang…tingnan mo kung paano tumirik ang mata ng asawa mo sa romansang matitikman niya sa akin…

Tumayo na si Roger mula sa pagkakaupo sa sahig, inilapit yung kanyang bibig sa bibig ng natutulog pa ding si ate, sinimulang halikan ito…hawak ang baba ni ate ay naibuka nito yung bibig ni ate at sinimulang laruin ng mga labi at dila nito ang bibig ni ate habang nilalamas ng isang kamay yung isang suso ni ate at kinakalabit naman ng isang daliri niya yung tingil ni ate…

Nalilibugang nagising si ate…ng maramdamang may humahalik sa kanya, hindi na nito sinino kung sino ang katalik niya ng mga sandaling yon…lumaban na ito ng halikan…dila sa dila…palitan ng laway…sabay kapa sa parteng ibaba ni Roger, hinanap ng kamay nita yung matigas na uten ni Roger, ng mahawakan ito ay sinapo ng kanyang kamay at sinimulang himas himasin ito…pataas pababa…si Roger naman ay pinasadahan na ng halik ang katawan ni ate…mula sa leeg…tumuloy ito sa mga suso ni ate…kinagat kagat pa ito sa panggigigil hangang sa sapitin ng mga bibig ni Roger ang puke ni ate, sinimulan nya itong sungkal sungkalin ng kanyang nguso…nagmamadali naming hinila ni ate yung uten ni Roger at pilit na inilapit sa kanyang bibig.

Pumuwesto na si Roger sa ibabaw ni ate, baligtaran na sila ngayon, habang abala si Roger sa puke ni ate, buong pagkagahaman naming nilalantakan ni ate hindi lang ang burat at bayag ni Roger, kung hindi yun ding butas ng puwet nito ay hindi pinalampas ni ate, ibinubuka pa nito yung magkabilang pisngi ng puwet ni Roger saka papasadahan ng dila ang pinakabutas nito at pilit na dinudutdot ng kanyang dila ang kaloob-looban ng butas ng puwet nito…

Tumayo naman si bilas at kumuha pa ng beer, habang nanonood ito ay lalong inuhaw sa kanyang napapanood…patuloy lang naman sila ate sa kanilang ginagawa…maya maya pa ay ipinasok na ni Roger ang kanyang uten sa bunganga ni ate at sinimulan itong kantutin…nung simula ay dahan dahan lang …pero habang tumatagal ay pabilis ng pabilis ang kanyang pagkantot sa bunganga ni ate habang ipit ipit na halos ng hita ni ate ang ulo ni Roger na nasa pagitan ng mga ito…kung titingnang mabuti at halos kalahati na ng mukha ni Roger ang nakasalampak sa puke ni ate…hangang sa ….

Roger: hah hah hah hah…uummm…uumm mabilis nitong kinantot ang bunganga ni ate…ayan na…aaahhhh…sige…sipsipin mo….
Ate: sige….sipsipin mo din ang tingil ko…aaahhhh…sabay tayo…

Sumasargo na ang magkahalong tamod at laway sa bunganga ni ate….hangang….

Roger: putang ina ka…aaahhhhh….uuummmm…ummmm….
Ate: aaahhhhh……eeee……….uuulllkkk….uulllkk……..

At tuluyan ng sabay na nilabasan yung dalawa, halos kasabay nila si bilas na sinabayan pala ng pag dyadyakol yung kanyang pinapanood…humihingal yung tatlo…napahiga sa sahig si Roger matapos itong pakawalan ng mga hita ni ate…habol nilang tatlo ang kanilang hininga…

Makaraan ang ilang sandali ay tumayo na si ate…tinungo nito ang banyo…umihi at naglinis na tuloy ito ng katawan…bumalik ito sa sala, nakita niyang nag-uusap yung magkumpare…

Ate: dito ka na matulog pare…
Roger: oo…dito talaga ako matutulog…nangangatog na nga ang tuhod ko o…ha ha ha ha…
Bilas: oo nga…
Ate: sige…bibihis na ako…

At tinungo nga nito yung kwarto namin ng pihitin niya yung door knob ay hindi nya nabuksan ang pinto…ilang beses niya itong sinubukan…hangang sa kumatok na ito…

Ate: Erika…Erika….paki buksan naman itong pinto…

Dahil sa katok ni ate ay napabangon si Erika at binuksan yung pinto…bakit naka-lock…tanong nito…

Erika: ehhh…

Ng makitang nakahiga ako sa sahig at nandoon yung kumot at maayos at halatang hindi nahigaan yung kama ay..…

Ate: sige…alam ko na…naiintindihan ko…sige doon ka na ulit mahiga…

Sumunod naman si Erika at doon na nga ito nahiga sa tabi ko…maya maya naman ay nakita kong pumapasok na si bilas matapos mahiga si ate sa kama…ilang sandali lang ay pareho na itong naghihilik dahilan na din sa naka-inom at sa matinding pagod ng mga ito sa kanilang ginawa sa sala…doon naman natulog si Roger sa sofa sa sala….bukang liwayway na ng magising ulit si Erika at tumungo sa banyo para umihi…tapos ay nagbalik ito sa kwarto at doon na nahiga sa kama…wala ng iba pang pangyayari…ang sumunod na eksena ay yung nagising na ako…

Itutuloy

No comments:

Post a Comment