Jun 27, 2012

Aking bilas 13


Nag forward scan pa ako….nakita ko ng bumangon si Erika…tapos ay nagtungo sa banyo at naligo, matapos makapaligo ay bumalik na ito sa kwarto nakabihis na at handa ng pumasok sa kanyang trabaho…sumunod naman ay si ate ang bumangon, halatang masakit ang buong katawan at mukhang may hang-over…dahan dahan itong nagtungo sa banyo…naligo at matapos maligo ay mukhang medyo guminhawa ang katawan nito, matapos makapagbihis ay tinungo na ang kusina at doon na nag almusal…si bilas ay medyo tanghali na ng magising….tapos ay wala ng gaanong nangyari…maliban sa pag papahinga nila ate at bilas habang nanonood ng tv….hangang sa dumating ako…dito ko na tinapos ang panonood ko ng na-record na video, tamang tamang kaliligpit ko lang ng monitor ng pumasok si ate sa kwarto at…
Ate: musta na pakiramdam mo…nandyan na si Erika…nakahain na…salo salo na tayong maghapunan…
Me: sige ate…susunod na ako…

Halos magkasunod lang kaming lumabas ng kwarto ni ate…diretso na kami sa kusina…nandoon na sila bilas at si Erika…habang kami ay kumakain ay kwento ng kwento sila ate at bilas, parang walang anomang nangyayaring kakaiba sa pagitan nila bilas at Erika, madalas pa ngang tinatanong ni bilas si Erika tungkol sa kanyang trabaho, kinuwento din nito ang mga nakatutuwang na-experience nilang dalawa ni Roger lalo na nung sila ay mga binata pa…gayun din nung sila ay may mga asawa na…karamihan sa kwento ay mga nakatatawa kaya habang kami ay kumakain ay tawanan ng tawanan kami …


Bilas: teka nga pala…pwede ba kayo sa makalawa…..may gagawin ba kayo…tanong nito sa amin ni Erika…
Me: ako wala…pahinga lang dito sa bahay…
Erika: maglalaba ako…marami ng labahin…puno na yung hamper….
Ate: bakit mo naman naitanong…
Bilas: nag-iimbita kasi si Roger…
Ate: saan…
Bilas: sa isang beach resort sa batangas…overnight…
Ate: talaga…sige…punta tayo…matagal na din akong hindi nakakapag beach…
Me: ako ok lang…
Erika: sige…kayo na lang…marami kasi kaming labahin…kailangan ko ng maglaba….
Bilas: Friday night tayo aalis dito…overnight tayo…Saturday evening nandito na tayo…pwede kang maglaba ng Sunday…
Erika: kuya marami na kasi yung labahin…
Ate: sige na…pumayag ka na…
Erika: kayo na nga lang….ok lang akong maiwan dito…
Bilas: hindi masaya kung hindi tayo kumpleto…isasama din daw ni Roger si mareng Josie…
Ate: sige na…sumama ka na….
Erika: pero…
Ate: tutulungan kitang maglaba…sige na…
Erika: eh paano yung mga gamit namin…galing pa kami sa trabaho non…
Bilas: kami na lang ang magdadala…magkita na lang tayo sa isang lugar para hindi aksaya sa oras…
Erika: sige…bahala kayo…

Dahilan sa nakitang kagustuhan ng kanyang ate na matuloy sa pagpunta sa beach ay napilitan ng sumang ayon si Erika… matapos makapag hapunan ay bumalik na muli ako sa aming kwarto, si bilas ay nagbukas ng tv at nanood, habang sila ate at Erika ay magkatulong na nagligpit ng aming pinagkainan…

Matapos makapagligpit at maghugas ay tinungo na ni Erika ang aming kwarto…may mga inaayos siyang mga gamit niya sa trabaho, ako naman ay nagtungo na sa banyo para maligo…tapos na akong maligo at palabas na ng banyo ng makasalubong ko si Erika…siya naman ang maliligo…pagpasok ko sa kwarto…ewan ko kung bakit nakati-katihan kong buksan yung monitor sa banyo…” langyang buhay to…asawa ko bobosohan ko habang naliligo” yun ang parang sinasabi ng aking kunsensya…ng bumukas nga ito ay makikita si Erika na hubo at hubad ng naliligo…tiningnan ko na din yung sa sala…nandoon si ate..naka-upo sa sofa at nanonood ng tv habang kumakain ng mane…pero wala si bilas…tiningnan ko sa kusina…wala din…ng ibalik ko sa banyo….”putang inang yan” nandoon ang walanghiya…nakaluhod sa harap ni Erika na ngayon ay nakatungtung yung isang paa sa toilet bowl, pero parang hindi naman niya binobrocha ang aking asawa, malayo ang mukha niya dito…tiningnan ko si Erika…nakapikit lang ito at nakahawak ang isang kamay sa lababo….maya maya pa ay tumayo na si bilas…sabay bukas ng gripo sa lababo…at doon ko lang nakita…hinuhugasan nya na yung pang-ahit na ginamit niya kay Erika…sabay labas nito ng banyo…tiyempo naming papunta din ng banyo si ate…kung nahuli huli lang ng ilang sandali ang paglabas ni bilas mula sa loob ng banyo…siguradong huli sila ni ate…

Ate: bakit ka nandyan…
Kuya: ehh…may tao sa banyo…
Ate: kung iihi ka…dyan ka na lang sa likod bahay…ano yang hawak hawak mo…
Kuya: ipinakita yung dala dala niyang pang-ahit…mag-aahit sana ako…makati na kasi itong nguso ko…
Ate: doon ka na lang sa lababo sa kusina…

Sabay labas naman ni Erika mula sa loob ng banyo…Nagmamadaling pumasok si ate sa banyo…ako naman ay nagmamadali ding iniligpit yung monitor at naupo sa gilid ng kama…pagpasok ni Erika ay nagsuot lang ito ng kanyang damit pang tulog at nagpatuyo ng kanyang buhok…ako naman ay nahiga na sa pwesto ko…

Erika: dar..pasensya ka na…ilang araw na lang naman siguro sila dito…
Me: sige…ok lang…at natulog na ako…

Gaya ng dati, una akong nagigising…matapos makapaligo at makapagbihis ay pabulong na lang akong nagpapa-alam kay Erika dahil katabi niya si ate na natutulog pa din…ayokong maka-istorbo sa kanilang pag tulog…sa trabaho…paminsan minsan ay sumasagi sa isip ko ang mga pwedeng mangyari sa bahay kaya lang alam ko naman na walang mangyayari sa bahay na hindi ko malalaman…mas maaga na din muna akong umu-uwi…di tulad ng dati na lagi na lang may hapi hapi kami ng mga katrabaho ko…sa bahay man ay nanibago sila ate at bilas dahil nga nung unang isang buwan nila sa pagtira sa aming bahay ay laging gabi na ako umuuwi at laging naka-inom pa…
Ate: maaga ka yata …
Me: papahinga ako….at tuloy tuloy na akong pumasok sa kwarto…ni-lock ko yung pinto at nagmamadaling inilabas yung monitor…scan ko yung mga video…simula ng matulog ako…natulog din si Erika matapos makapag-patuyo ng buhok…..sumunod si ate…maya maya lang ay si bilas…tulog silang lahat…forward scan..tulog…walang ibang nangyari hangang sa bumangon ako….tapos umalis ako matapos makapag-paalam kay Erika….bumangon si Erika…nagbihis….umalis na din….si bilas ang unang nagising ngayon…nagbanyo….nagtuloy sa kusina…nagkape….sumunod si ate….forward scan pa din…maliban sa mga pangkaraniwang ginagawa at mga gawaing bagay ay wala namang ibang pangyayari…hangang sa dumating ako…

Nakatulog ako matapos kong iligpit yung monitor…nagising na lang ako ng kalabitin ako ni Erika…kakain na daw…gaya ng dati matapos kumain ay nauna na akong maligo at sumunod naman si Erika…nakahiga na ako sa sahig ng pumasok si Erika…nakatulugan ko na yung pagpapatuyo niya ng buhok….at yung pag-aayos niya ng aming mga dadalhin sa beach.…pagka-gising ko ay tuloy sa banyo…ligo…bihis…pasok…

Uwian na…papalabas na ako papuntang service ng matanawan ko si bilas na kumakaway sa akin don sa may parking area…nilapitan ko ito…

Bilas: halika na…may dala tayong van…nandyan na si Erika…

Sumakay na kami ni bilas sa van….

Bilas: si pareng Domeng…siya ang may ari nitong van…kumpare namin ni Roger…inaanak namin ni Roger yung panganay niya…
Domeng: musta..
Me: mabuti…at tinapik ko na lang ito sa balikat..

Sa harapan katabi ni Domeng naka-upo si bilas, nasa likod naman nito si ate, kami ni Erika ay magkatabi sa likuran ni ate…sa haba ng byahe ay pareho kaming nakatulog ni Erika….nasa batangas na kami ng kami ay gisingin nila ate…bitbit ko yung bag ng gamit namin ay bumaba na kami sa van…malaki yung resort…may napansin akong bon fire sa malapit sa may dagat…una na palang nandoon sila Roger kasama si Josie…

Roger: buti naman at nakarating na din kayo…musta ang byahe…
Bilas: ok lang…mahusay ang driver namin eh…
Josie: mare…lika na…bihis na kayo ng makalangoy na tayo….naka suot na ito ng 2 piece bikini at halatang naka-inom na…
Roger: kain muna kayo…sabay turo don sa isang kubo na may ilaw…doon nakahain ang iba’t ibang klase ng sea food at mga inihaw na pagkain…dahil sa mga gutom kami ay hindi na nila kami kailangan pang aluking muli, kusa na kaming kumuha ng pagkain….masaya kaming kumain habang asikaso kami ni Roger sa lahat halos ng kailangan namin…softdrinks, juice, dessert….

Matapos kaming kumain ay nagtungo na kami sa dalampasigan…

Josie…mare…bihis na kayo…don ang bihisan…
Ate: lika Erika…ng makapaligo na tayo…maalinsangan…
Erika: eh saan ba kami matutulog…
Roger: bakit..matutulog na ba kayo…
Erika: hindi…dadalin lang naming yung gamit naming at saka don na din ako magbibihis …
Roger: ha ha ha ha….kala ko dumayo kayo dito para lang matulog…sige…sabay turo…don ang cottage nyo sa may gazebo…sabay abot ng susi nito…

Pinuntahan namin ni Erika yung sinabing cottage namin, malaki at maganda yung cottage namin, kumpleto may ref may aircon, may tv, at may sariling banyo…matapos mai-ayos ang aming mga gamit ay nagpalit na ng suot si Erika…sinuot na nito yung kanyang 2 piece bikini at nag patong na lang ng robe sabay dampot ng tuwalya ay niyaya na niya akong bumalik sa beach…ako ay nagpalit lang, mula sa maong pants…naka board shorts na lang ako at saka sando…may bitbit din akong tuwalya…

Pagdating namin sa may dalampasigan ay nandoon na at handa na si ateng maglunoy sa dagat, si Erika na lang talaga ang hinihintay nila…magkakasama yung tatlong tumakbo papunta sa dagat…parang mga bata itong nagtatawanan at nag-titilian…

Inalok naman ako ni Roger na uminom…umiinom na kasi sila nila bilas at Domeng…isang boteng whiskey ang nakita kong nakaparada sa harap nila…

Me: salamat…hangang beer lang ako…pagod kasi sa trabaho…pag yan ang ininom ko….bagsak agad ako nyan…
Roger: pare…paki dala nga ng beer dito….
Noon ko lang napansin…may apat na kalalakihan pa palang umiinom don sa may bandang halamanan na malapit din sa dagat…lumapit yung tinawag ni Roger…may dala tong ilang bote ng beer…

Roger: si Boyet…kapatid ng may ari nitong resort…siya bale ang host natin...at pinakilala kami dito..

Matapos ay bumalik na ulit si Boyet sa umpukan nila nung tatlo pang lalaki…uminom na kami…masayang masaya sila Roger at bilas…puro kwentong kalokohan ang mga kinuwento nila…kaya tawanan kami ng tawanan…maya maya pa ay bumalik na yung mga babae…paglapit sa akin ni Erika ay inabot ko sa kanya yung tuwalya…ibinalabal nya lang ito sa kanyang katawan at naupo sa tabi ko, samantalang sila ate at Josie ay kumuha ng kani kanilang baso at nagsimula ng tumagay sa ini-inom nila Roger…medyo may tama na si Josie, maharot na ito…wala ng paki-alam sa mga sinasabi niya…hatsing…hatsing…hatsing…

Si Erika…mukhang nasipon pa….hindi yata maganda ang epekto sa kanya ng biglang paglusong niya sa dagat kanina…maya maya pa ay…

Erika: dar…giniginaw na ako…
Sinalat ko siya…mainit siya…may sinat…
Me: Roger, samahan ko lang muna si Erikang magpahinga…mukhang tinamaan ng sipon…
Roger: may gamut ba kayo…meron dyan…
Me: hindi…ok lang …meron kami…laging may dalang 1st aid kit si Erika pag ganitong nag-a-out of town trip kami…

At tumuloy na kami ni Erika sa aming cottage…matapos niyang magbanlaw sa banyo ay nagpalit na ito ng damit pang tulog, pinainom ko ng isang analgesic at matapos patuyuin ang buhok ay nahiga na…tinabihan ko ito…buti na lang at may dala kaming makapal na kumot…giniginaw siyang talaga…dahil sa pagod sa trabaho at byahe….naka-inom pa…sabay halos kaming nakatulog ni Erika…

Naalimpungatan na lang ako ng makaramdam ng pag-ihi…bumangon ako…tiningnan ko si Erika…tulog na tulog na ito…tinungo ko ang banyo…umiihi ako ay nadidinig ko ang malanding pagtawa ni Josie…gayun din ang mga tawanan ng mga lalaki….nagkakatuwaan silang mabuti…
Matapos kong umihi…mahihiga na sana ako, ng makadinig ako ng malakas na pag tili..parang kinikiliti ang tiling ito…tinungo ko yung pintuan ng cottage at sinilip ko sa labas kung ano ang kasayahang nagaganap…dahil hindi ko gaanong makita ay naisipan kong lumapit….matapos kong i-lock yung aming cottage ay tinungo ko na kung saan kami galing kanina…pero isang malanding tawa na naman ang aking nadinig at hindi yon galing sa lugar na pinanggalingan namin…doon yon sa side ng mga kalalakihan…tinanaw ko yung lugar kung saan namin iniwan sila bilas at ate..bale tatlong tao ang aking natatanaw na nadoon… nadinig kong muli yung mga kalalakihan…parang may isinisigaw sila…doon ako lumapit sa side nila…nadinig ko na ng malinaw ang sinisigaw nila…

Sige pa…igiling mo pa…sige pa…pakita mo na…

Dahil sa aking nadinig…payuko akong lumapit sa lugar na kinaroroonan nila…para akong sundalo sa giyera na halos pagapang na lumapit doon…nagkubli ako sa mga halaman at dahan dahan kong inangat ang aking ulo…kitang kita ko si Josie…napapagitnaan nung apat na lalaki at sumasayaw ng magaslaw…iginigiling nito ang kanyang balakang habang ang mga kamay ay nakahawak sa kanyang mga suso at paminsan minsan ay inililitaw mula sa kanyang suot na bikini ang kanyang suso…tumingin ako sa lugar na kinalalagyan nila bilas at ate…tatlong katawan pa din ang aking nakikita…binalik ko ang aking tingin kay Josie habang ito ay patuloy sa pagsasayaw…bigla itong tumakbo papuntang dagat…palibhasa ay hi tide nung panahong yon kaya malapit lang sa pangpang yung tubig…kita pa rin si Josie habang nagtatampisaw sa dagat…kasunod niya agad yung mga lalaki…

Maingat akong lumipat sa kinaroroonan nila bilas…dinig ko ang usapan nila…

Bilas: pare….si mare….nilalandi nung mga lalaki….habang nakaakbay ito sa balikat ni ate …
Roger: hayaan natin siyang mag-enjoy…
Ate: pare…mukhang tsinatsansingan na nung mga lalaki sa mareng Josie…
Roger: alam niya ang ginagawa niya…

Maya maya pa ay umahon na sa tubig si Josie sabay sigaw kay ate…

Josie: mare..lika na…sayaw tayo….ang daming kapartner dito…hi hi hi…
Medyo nailing si ate…
Ate: sige mare…mamaya na lang…

Kita kong si bilas man ay nagtataka sa inaasal ni Josie …samantalang parang bale wala lang it okay Roger…

Tinagayan pa ni Roger si ate at si bilas…habang si Josie ay patuloy ang pakikipaglandian doon sa mga lalaki….pinapanood lang siya nila bilas at ate…habang umiinom ay hinihimas ng isang kamay ni Roger yung pagitan ng hita ni ate…maya maya pa ay dumating na si Domeng…tinawag nito si Roger…tumayo si Roger at nagbulungan sila tapos ay may inabot si Domeng kay Roger ng palihim…itinago yon ni Roger sa kanyang kamao…naki-umpok na din si Domeng sa kanila at nakipag inuman na din..bale apat na silang umiinom ngayon…

Nagtagay pa ulit si Roger, inabot kay ate at kay bilas…si Domeng ay nagsasalin ng sariling tagay niya…patuloy lang sila bilas at ate sa panonood kay Josie sa magaslaw nitong pagsasayaw, ngayon nga ay ikinakanyod kanyod nya pa paharap sa kanyang kapareha yung kanyang harapan, pansin ko din na hindi na naka shorts yung mga lalake…naka brief na lang ang mga ito…nakatutok na lahat ang harapan ng mga brief ng mga ito kay Josie….habang patuloy lang ang mga ito na nagtatawanan at nagsasayawan…nagtagay pa ulit si Roger at inabot ulit kay bilas at kay ate…patuloy lang ang mga ito sa panonood sa ginagawa ni Josieng pagsasayaw…

Ngayon ay may mga kamay ng humahaplos haplos sa katawan ni Josie habang ito ay sumasayaw…may isang kamay na biglang hinila yung buhol ng tali ng kanyang bikini sa may batok nya…patuloy lang sila sa pagsasayaw…

Josie:…mare…hi hi hi hi…lika…sayaw tayo…at niyapos yung lalaking nasa harap niya at ikinanyod ng ikinanyod yung harapan ni sa harapan nito…hi hi hi hi…sarap mare…lika na…

Napa-inom bigla si ate sa nakita niyang ginagawa ni Josie…ubos yung laman nung tagay na bigay ni Roger…tinagayan pa niya itong muli…samantala patuloy lang sa pagsasayaw yung mga lalaki kasama si Josie, may humila naman sa tali sa likuran ng bikini ni Josie…kalag na din ito…pero patuloy lang si Josie sa pagsasayaw….nung yung tali sa gilid ng bikini panty nya na ang hilahin nung isang lalaki ay biglang kumalas mula sa kanilang pagsasayaw yung dalawang lalaking nasa gilid, palibhasa ay basa yung suot na bikini ni Josie ay nakahapit ito sa kanyang katawan…ng lingunin ko sila ate…nasa pagitan na ng hita ni ate si Roger, si Domeng naman ang pumalit sa lugar na kinauupuan ni Roger…nakasandal yung ulo ni ate sa bisig ni bilas habang nakatingin ito sa mga bituin sa langit…

Nakita ko na lang na hinihimas na ni Domeng yung isang suso ni ate…sa pag-aakalang si Roger pa din yung katabi niya ay pinabayaan lang ito ni ate…inilabas na ni Domeng yung isang suso ni ate at sinimulan na itong dilaan at lamasin…ng sumayad lang ang nguso ni Roger sa puke ni ate saka lang ito parang natauhan at nilingon kung sino yung lumalamas at dumedede sa kanyang suso…nanlaki ang kanyang mga mata ng makita niya si Roger sa pagitan ng kanyang mga hita….nilingon niya yung nasa suso niya…si Domeng…pilit na ipinasok ni ate sa pagitan nila ni Domeng yung isang kamay niya…gusto niyang awatin ito sa ginagawa sa kanya…napatingin siya kay bilas…pinapanood lang sila nito…wala na siyang nagawa ng ipatong ni Roger sa magkabilang balikat niya yung mga hita ni ate at simulang brochahin ang puke nito…ngayon…imbes na itulak ng kamay niya yung ulo ni Domeng ay napayakap na lang siya dito…lalo namang ginanahan si Domeng, inabot pa ng isang kamay niya yung kabilang suso ni ate at sinimulang lamasin ito….nakaipit naman sa magkabilang hita ni ate yung ulo ni Roger na sumusungkal sa puke nito…

Ng tingnan ko sila Josie…nakita kong hubad na yung dalawang lalaking kasayaw niya…tayung tayo ang mga uten nito…napapakislot na lang si Josie pag sumasayad sa kanyang katawan ang mga matigas na uten nung dalawang lalaki…dumating yung dalawang lalaking kumalas kanina sa pakikpagsayaw kay Josie…may bitbit na itong isang mahabang lamesa….inilagay nila ito sa tabi ng mga sumasayaw at sabay na naghubo ng suot na brief…tig isang kamay nilang hinawakan yung suot ni Josie, sabay na sabay halos nila itong hinila…hubo at hubad na si Josie sa harap nung 4 na hubo at hubad ding mga lalaki…lumapit na si Boyet at inakap si Josie…tusok agad yung matigas nitong uten sa puke ni Josie,,,inangat nito ang katawan ni Josie at inihiga sa lamesa…nung una ay ulo lang muna ng uten niya ang nakapasok sa puke ni Josie…lapitan naman yung tatlo at sabay sabay na nilamutak yung mga suso ni Josie, sa nakita ay biglang ipinasok ni Boyet yung kanyang uten sa ngayon ay basang basa ng puke ni Josie at mabilis itong kinantot ng kinantot…puro ungol lang ang namutawi sa bibig ni Josie…mabibilis at madidiing pagbayo ang binigay dito ni Boyet…pero napansin ko na habang kinakantot niya si Josie ay kay ate siya nakatingin….maya maya pa bigla niyang binunot yung kanyang uten mula sa puke ni Josie…

Josie..hhhhaaa……bakit mo binunot…
Boyet: Lando…ikaw naman…
Lando: salamat pare….at nagmamadali itong lumipat ng pwesto at siya naman ang kumantot kay Josie….

Lumapit si Boyet sa kinaroroonan nila ate na ngayon nga ay pinagtutulungan nila Roger at Domeng…nakatingin lang si bilas…hinila niya si ate na napatitig sa nangingintab niyang burat na basa ng pinaghalong katas niya at ng kay Josie…napanganga si ate…napalunok ito…dahan dahang inilapit ni Boyet yung kanyang matigas na uten sa tapat ng nakangangang bibig ni ate…langhap na ni ate ang amoy ng pinaghalong katas ng puke at ng uten ng nagkakantutan….parang nakuryente pa si ate ng dumikit ito sa kanyang mga labi…kusa ng bumuka ang bibig ni ate….nakatingin lang si bilas…bukang buka na ang bibig ni ate at dito siya kinakantot ni Boyet…halos magkandabilaok si ate sa ginagawang pagkantot sa kanyang bibig ni Boyet…medyo matagal tagal din itong kinantot ni Boyet sa bunganga….hangang sa..

Boyet: pareng Roger…tayo ka nga dyan…tikman ko naman ang puke nitong kumare mo…talaga bang mahusay itong mag muscle control…

Tumayo agad si Roger…tinangal ng lahat ni Boyet ang suot ni ate…hubo at hubad na din ito…si Boyet ang naupo at si ate ang pinaibabaw niya…ng pumasok sa naglalawang puke ni ate yung matigas na uten ni Boyet ay kusa na itong nagtaas baba sa harapan niya samantalang patuloy lang si Domeng sa paglamas sa magkabilang suso ni ate…si bilas namalikmata na yata…wala itong kakilos kilos…pinapanood lang ang lahat ng nangyayari…

Boyet: puta ka…sige…i-muscle control mo ko…
Yun nga ang ginawa ni ate…
Boyet: aaahh….tangina…pare…totoo nga…ang galing…..parang may tsumutsupa sa uten ko sa loob ng puke nya…aahhhh…ayan na….tangina ka….aaaahhh …at tuluyang nilabasan ni Boyet…

Patuloy pa din sa kanyang pagtaas baba si ate sa katawan ni Boyet….ng makitang nakaraos na si Boyet ay nagmamadaling naghubo si Domeng at yakap yakap sa baywang si ate na iniangat niya ito mula sa ibabaw ni Boyet at patuwad na ipinasok ang uten niya dito…

Domeng: putang ina ka…doon pa lang sa bahay nyo tinigasan na ako sa iyo…kanina pa ako libog na libog sa iyo…ngayon….kakantutin kitang mabuti….hah hah hah hah…at kinantot ng kinantot ni Domeng ng patuwad si ate…

Ng tingnan ko naman si Josie…iba na ang kumakabayo sa kanya…naka-upo na lang yung dalawa…ibig sabihin nakantot na siya nung dalawa…ilang bayo pa at nilabasan na din yung huling kumakantot kay Josie…humihingal na inilatag ni Josie yung kanyang katawan sa lamesa…yung pangatlong kumantot naman sa kanya ay naupo na din katabi yung dalawa pa…nag-usap sila…pare tingnan nyo sila pareng Boyet at Domeng…sumagot yung isa…pare kakantutin din natin yan….tatlo nga daw yang babaeng kakantutin natin ngayon…teka…buti pa magpagana na tayo mukhang matatapos na si pareng Domeng…mababakante yung puke non baka pasukin ng hangin…ha ha ha ha…at nagtayuan na ang mga ito…lumapit sa nakahigang si Josie sabay buhat dito, ibinaba ito sa buhanginan ng paluhod at isa isang pinatsupa yung malalata nilang uten dito…


Itutuloy









No comments:

Post a Comment