Jul 15, 2012

Aking bilas 17


Nakaupong nanonood ng tv si bilas ng pumasok sa loob si Erika…tiningnan nito si bilas…

Erika: kuya…nandito na ako…sigurado bang hindi uuwi agad si ate…
Bilas: hindi…matagal yung lalakarin noon…kaya malaya tayong dalawa…tayo lang ang nasa bahay ngayon…
Erika: ang aga naman niyang inom mo…
Bilas: pang-pagana…at saka pang palakas resistensya…lika nga dito ka sa harap ko…

Sumunod naman si Erika…tumayo siya sa harap ni bilas….inilapit ni bilas yung kanyang kamay sa laylayan ng suot na skirt ni Erika…dahan dahan itong itinaas…hangang sa tumambad sa kanya ang suot na puting panty ni Erika…kitang kita ang tambok ng harapan nito…inilapit niya yung kanyang mukha dito at sinamyo ang halimuyak na nagmumula sa mainit na harapan ni Erika…hindi pa nasiyahan…idinikit ng talaga yung kanyang nguso sa harapan ni Erika…

Bilas: putang ina…ang bango bango ng puke mo….at madiing ginawaran ng halik ang ibabaw ng panty ni Erika…


Erika: teka…kuya…magbibihis muna ako…magpapalit ako ng damit…baka masira mo itong uniform ko…
Bilas: sige…gusto ko isuot mo yung sando lang…wag ka ng mag bra…at wala ka ding isusoot na shorts…sando lang….tapos labas ka na at balik ka dito…naintindihan mo…
Erika: tumango lang ito at lalakad na sanang patungo sa aming kwarto ng bigla itong pigilan ni bilas…
Bilas: teka muna…sabay pasok ng kamay nito sa loob ng panty ni Erika at ipinasok bigla sa butas ng puke nito yung isang daliri nya…puta ka talaga…he he he he…kunwari ka pa dyan aayaw ayaw ka pa…eh ano ito….at inilabas nito yung daliring galing sa loob ng puke ni Erika…basang basa na ito at may maputing bahid sa may sugpungan ng daliri ni bilas…
Erika: ha…ehhh….
Bilas: sige na…palit ka na ng damit…bilisan mo ha…

At ng maka-alis na si Erika ay tinungo nito yung kurtinang pinagtataguan ni Roger…

Bilas: pare…heto…mainit-init pa…dali tikman mo…

Lumabas si Roger mula sa likod ng kurtina…at nagmamadaling isinubo yung daliri ni bilas….nakabukol na yung harapan ng suot niyang pantaloon…

Roger: pare..bilisan mo ha…baka hindi ako makapag-pigil ay lalabas ako dito ng wala sa oras…
Bilas: yan ang wag na wag mong gagawin…pag ginawa mo yon…mas malamang na hindi mo matikman ang puke ni Erika…
Roger: sige na…bilisan mo lang…eh kung yung nakatalikod siya sa akin tinitigasan ako…lalo na pag hubo at hubad na yan…putang ina…
Bilas: konting tiis na lang pare…matitikman mo din ang masarap na puke ng aking hipag…

Nung madinig nilang nagsara yung pinto ng kwarto namin ay nagmamadaling nagtago ulit si Roger sa likod ng kurtina…tulad ng sabi ni bilas…wala ng ibang suot na damit ngayon ang aking asawa maliban sa panty niyang puti at yung sanding puti din…bakat na bakat yung kanyang malalaking suso at yung utong nito…

Erika: kuya…doon na lang tayo sa kwarto…baka biglang may dumating…huling huli agad tayo dito…
Bilas: bakit ba marunong ka pa sa akin….halika nga at lumapit ka….ilabas mo yang isang yan…nakaturo sa kaliwang suso ni Erika…

Matapos ilabas ni Erika yung kaliwang suso niya ay…

Bilas: halika…ilapit mo sa akin…itapat mo sa bibig ko…

Kahit nahihirapan ay sinunod ni Erika ang lahat ng pinagagawa ni bilas sa kanya…habang parang sangol itong sumususo sa suso ng aking asawa ay inilalabas naman nito mula sa suot niyang shorts yung kanyang matigas ng uten….wala ng suot itong brief….kinuha yung isang kamay ng aking asawa at pinasapo dito yung kanyang matigas na uten…habang yung isang kamay naman ni bilas ay humihimas sa pagitan ng hita ni Erika…

Erika:…aaahhhh….uuuunnnnggggg….aaaaahhhhhhh
Bilas: lika…yuko ka ng konti…kiss mo ito at hinawakan sa batok ang aking asawa at iginiya patungo sa kanyang matigas ng uten…
Erika: ttssssuuupppp…uuuhhhmmm..
Bilas: yan lang ba ang gusto mong gawin dyan…
Erika: labas ang dila…sinimulang dilaan nito ang kahabaan ng uten ni bilas…sssllluuurrppp…sslluurrpp…
Bilas: aaahhh…tangina…ang init ng bibig mo…sabay pasok ng kamay nito sa loob ng panty ni Erika…basang basa ka na…
Erika: ooohhh…aaahhhhh…kuya…dahan dahan lang ang kalikot…yung kuko ma…nagagasgas ang puke ko…aaahhh

At sinimulang ilabas pasok ni bilas yung isang daliri niya sa butas ng puke ng aking asawa…habang hinuhubo nito yung suot na panty ni Erika…ganap ng hubo si Erika…ipinatong pa ni bilas yung isang paa nito sa sofa…kaya ngayon ay nakabukaka ito habang nakayukong pilit na dinidilaan yung matigas na uten ni bilas…

Tumayo si bilas…hinubad yung suot na damit…..sabay hubad din sa suot na sando ni Erika…ngayon ay pareho na silang hubo at hubad….pumunta sa gawing likuran ni Erika si bilas…habang nakapasok sa pagitan ng puwet ni Erika yung kanyang matigas na uten ay dalawang kamay naman nitong nilalamutak ang mga suso ni Erika mula sa likod….gamit yung dalawang daliri ay iipitin yung mga utong at saka hihilahing palayo sa suso ni Erika…at saka biglang bibitawan…napapakislot pa ang katawan ni Erika pag ginagawa ito sa kanya ni bilas…ipinatong nito yung dalawang kamay sa magkabilang balikat ni Erika at padiin na pinaupo ito sa sofa….

Tapos ay lumuhod si bilas sa harapan ni Erika…matapos ibuka ng malaki yung mga hita nito ay sinimulang brochahin nito ang puke ni Erika…habang patuloy lang ito sa paglamutak sa mga suso ng aking asawa…

Bilas: putang ina ka…matagal tagal na din nung huli kong matikman ang masarap mong puke…at kinagat kagat pa nito ang ngayon ay naka-usling tingil ni Erika..
Erika: aahh….kuya….ang sarap sarap…..aaahhh…sige…..sipsipin mong mabuti….aaayyy…wag mong ididiin ang kagat…baka magsugat yan…..mahapdi…aaayyyy…..sige pa…aaahhhh
Bilas: uuummm…..masarap ba…
Erika: oo…kuya …masarap…sige pa….

Unti unti nitong inihiga si Erika sa sofa at saka siya pumaibabaw dito…itinapat yung kanyang matigas na uten sa mukha ni Erika…na kusa namang ibinuka yung bibig at sinubo yung uten ni bilas…ngayon…habang binobrocha ni bilas ang puke ni Erika…kinakantot naman nito yung bibig ng aking asawa…sandali pang lumingon ito doon sa lugar kung saan nakatago sa likod ng kurtina si Roger…kita niyang panay ang galaw ng parteng gitna ng kurtina…siguro ay hinihimas ni Roger yung kanyang matigas na ding uten….lalo pang pinagbuti ni bilas ang kanyang ginagawa kay Erika…alam niyang pinapanood sila ni Roger…

Erika: aaahhhh…tama na….lalabasan na ako…kantutin mo na ako…sige na…..dali…..ipasok mo na yan dito…
Bilas: mamaya na….sarap kainin ng puke mo eh…
Erika: hah hah hah hah…tangina ka kuya….sasabog na ako…ayan na…
Bilas: eh di isabog mo sa bibig ko…
Erika: gusto ko may kumakantot sa puke ko…..sige na…ipasok mo na…at pinagtulakan na ng balakang nito ang mukha ni bilas na kasalukuyang nakabaon sa pagitan ng kanyang mga hita…tama na yan…at tumagilid ito kaya pareho silang nahulog sa sofa…
Bilas: putang ina ka…
Erika: mabilis itong nakatayo…pilit na inuupuan si bilas..sige na…ipasok na natin….malapit na malapit na ako…gusto ko may nakapasok….lika na…
Bilas: sinabayan ng tayo at hinila sa kamay si Erika patungo sa kusina….habang yung isang kamay nito ay sumesenyas kay Roger na sumunod…pagdating nila sa kusina ay pinadapa nito si Erika sa ibabaw ng lamesa…
Erika: kuya…bakit dito…
Bilas: wag ka ng marami pang tanong….dapa…ilawit mo yang balakang mo…

Walang nagawa ang aking asawa kung hindi sumunod sa kagustuhan ni bilas…nakadapa itong pahalang sa lamesa naming…doon kami kumakain…yung dalawan kamay niya ay naka-unat at nakakapit sa kabilang gilid ng lamesa….dahan dahang ibinuka ni bilas yung hita ng aking asawa…mula sa likod ay sinimulan na namang dilaan nito ang puke ng aking asawa…

Bilas:…masarap ba…
Erika: oo…napakasarap…lalabasan na ako…
Bilas: sige lang….patuloy nitong dinidilaan yung puke ni Erika…habang kinakawayan ng isang kamay si Roger na lumapit sa kanila…

Nagmamadaling lumapit si Roger….umanagt muna si bilas sa pagdila nito sa puke ni Erika at tinanong kung masarap ba…tapos ay tinapik nito si Roger na naunawaan ang gustong mangyari ni bilas…nagmamadali pa itong pumalit sa puwesto ni bilas at nilantakan ng dila at sipsip yung nakausling puke ng aking asawa….

Bilas: masarap ba…
Erika: oo…gusto ko ng kantutin mo ako….

Tinapik nito sa balikat si Roger…ng umangat si Roger mula sa may puwitan ni Erika ay itinutok na agad ni bilas yung kanyang uten sa puke ni Erika habang sinesenyasan si Roger na maghubad na…sinimulang kantutin ni bilas ang puke ng aking asawa…

Erika:aaaahhhhh….ang sarap…sige pa…aaaahhh….
Bilas: masarap bang talaga…
Erika: oo…kuya…ayan na ako….aaahhhhh…aaahhhh

Mabilis na kinantot ni bilas si Erika ng tapikin naman ito sa balikat ni Roger…tumango si bilas…

Bilas: masarap bang talaga …
Erika: oo…sige pa…aaahhh…aaayyy…bakit mo binunot…
Bilas: nabunot…teka lang…
Erika: aaahhh…ayan…sige…ang sarap…..sige….bilisan mo pa…

Si Roger na ang kumakantot ngayon sa nakadapang asawa ko sa ibabaw ng lamesa…sarap na sarap ito…tumutulo pa ang laway…dinapaan na nito si Erika at habang nilalamas ang mga suso nito ay hinahalikan at dinidilaan sa batok ang aking asawa…

Bilas: masarap ba…
Erika: oo…sige….ang sarap…
Bilas: hanggang mamaya tayo ganito ha….hanggang mamaya tayo magkakantutan…
Erika: oo…sige…wag kang hihinto….
Bilas: masarap ba talaga ang kantot ko sa puke mo…
Erika: oo…sige pa….aaahhhhh
Bilas: talaga…sabay lapit ng matigas niyang uten sa bibig ni Erika…kusa naman itong isinubo ni Erika…

Kinakantot ngayon ni bilas yung bibig ni Erika…habang mabilis na kinakantot ni Roger ang puke nito…doon biglang paran natauhan si Erika…

Erika: teka…teka…sino yung kumakantot sa akin….kuya….sino….yann….at nagsimula na itong pumalag…pilit itong kumakawala sa pagkakadagan sa kanya ni Roger…
Bilas: wag ka ng pumalag…masarap kamo hindi ba…sige lang…papasarapin ka pa namin…
Erika: putang ina ka…kuya…sino yan…aaaahhhhh
Bilas: putang ina ka…wag ka ng maarte…malapit na akong labasan…

Dito na sumagot si Roger mula sa likod…

Roger: hah hah hah hah hah…ako rin pare…malapit na…sabay tayo….dyan ka sa bibig dito ako sa puke…

Nanlaki ang mga mata ni Erika ng mapag-sino ang kumakantot sa kanyang puke mula sa likod…

Erika: kuya…bakit….aaaaaayyyy….
Roger: pare…pare…ayan na ako…
Bilas: sige pare…sabay tayo….aaahhhh…ayan naaaaaaa……hah hahhah…aaaahhhhh
Roger: aaaahhhhh…hah hah hah hah…

At nanlalambot na napadapa ito sa likuran ng ngayon ay umiiyak ng si Erika…ng magkatinginan yung magkumpare ay nag hi 5 pa ang mga ito sa likod ng nakadapang si Erika na kasalukuyang umiiyak…

Ng makapagpahinga ng ilang sandali ay nagsimula na namang umindayog mula sa likod ni Erika si Roger…

Bilas: putang ina..pare…iisa ka pa…
Roger: matigas pa pare…
Erika: tama na po….wag na po….
Roger: anong wag na….ngayon pa nakabaon na ang uten ko sa puke mo….pare…totoo ang sinasabi mo…masikip pa nga itong puke ng hipag mo…
Bilas: sige pare kung gusto mo pa…kaya lang gusto kong ipaalam sa iyo…hanggang mamayang hapon pa natin kakantutin yan…baka wala kang itagal…
Roger: hah hah hah…ngayon pa….susulitin ko lang muna yung bwena-manong kantot ko sa puke nya…at patuloy niyang kinantot ang puke ni Erika….habang patuloy lang ito sa pag-iyak…inihiga na nito si Erika at habang mabilis na kinakantot ito ay nilalantakan naman ang mga suso at labi ni Erika…kahit pilit na tinitikom ni Erika yung kanyang bibig ay nagawa pa ding ipasok ni Roger ang kanyang dila dito at ng mahagilap ang dila ni Erika ay agad itong sinipsip ng sinipsip…halos mabunot na mula sa kanyang bibig ang dila ni Erika…hanggang sa putukan ulit si Roger sa loob ng puke niya…damang dama niya ang pagkimbot kimbot nito sa loob ng kanyang namumuwalang puke…

Ng makaraos ay binunot na din ni Roger sa pagkakabaon sa puke ni Erika ang uten nito…

Roger: pare..paano…
Bilas: eh di..ituloy natin ang inom…

At magkasamang pumunta ang mga ito sa sala…parehong walang suot na damit at may bitbit na bote…naiwan si Erikang umiiyak sa ibabaw ng lamesa…tumutulo mula sa kanyang puke ang pinalabas na tamod ni Roger dito…patuloy lang yung dalawa sa pag-inom…ng maubos yung dala nilang bote ay sabay na bumalik sa kusina at kumuha pa ulit ng tig-isa…nakita nilang nakadapa ulit doon si Erika at patuloy lang ito sa pag-iyak….

Bilas: tama na yang arte mo…sige na…maglinis ka na ng katawan mo….tapos lumabas ka doon at may ipagagawa ako sa iyo…

Matalim na tingin ang isinukli ni Erika kay bilas…pero ng lapitan siya nito at itayo ay wala na itong nagawa kung hindi ang sumunod…tumuloy na ito sa banyo…nung makita ni Roger na patungo sa banyo si Erika ay…

Roger: pare…pwede ko bang tirahin yon sa banyo…sasabayan ko sa paligo…
Bilas: bahala ka…

Nagmamadaling sumunod si Roger…pero ng sapitin niya yung banyo ay naka lock ang pinto…nadinig niyang umiiyak si Erika sa loob habang ito ay naliligo…hindi na nito itinuloy ang kanyang balak at bumalik na kay bilas…

Bilas: o bakit…akala ko ba iisa ka pa sa banyo…
Roger: wag na lang…

At nagpatuloy sila sa kanilang inuman…matagal tagal din sa loob ng banyo si Erika…kung hindi pa ito kinatok ni bilas ay mukhang wala itong balak na lumabas…paglabas niya ay nakabalot lang ng tuwalya ang kanyang katawan…tutungo sana siya sa aming kwarto para kumuha ng damit ng hilahin siya ni bilas patungo sa sala…doon niya inabutan si Roger na umiinom pa rin at wala pa din itong suot na damit…

Bilas: kita mo na…gusto mong magbihis…eh samantalang kami ni pare…parehong walang suot na damit…
Erika: kuya…ayoko na…tama na….
Bilas: anong tama na…ngayon pa lang nga tayo nagsisimula…
Erika: kuya naman…wala sa usapan natin ito…bakit kasama pa siya…
Bilas: tanginang to….pare…tayo….

Napatingin si Roger kay bilas…pero tumayo ito…

Bilas: hinila si Erika sa harapan ni Roger at itinulak itong paupo…ngayon…subo mo yan…
Erika: napatingin kay bilas…umiling…ayoko…
Bilas: ipapahiya mo ba ako sa kumpare ko…sige na…wala ng mawawala sa iyo…nakantot ka na…ano pa ba…
Erika: ayoko…basta ayoko…
Bilas: ah…ganoon…sige…..alam mo na…

Biglang nagbago ng tono si Erika…dahan dahang inilapit yung kanyang bibig sa malata ng uten ni Roger at sinimulan na itong tsupain…

Roger: putang ina…pare…talagang pinabibilib mo ako…
Bilas: ikaw lang pare…eh…sige…pag tumigas yan tirahin mo ulit…kantutin mo ng kantutin hanggang kayang tumigas ng uten mo…
Roger: hah hah…aaahhhh..putang ina…ang init ng bibig nito…sarap naman nitong tsumupa…pare…turo mo ba lahat ito…
Bilas: ha ha ha ha…ano pa nga ba…sana nandito si Josie para habang kinakantot mo yan may nakakantot din ako…
Roger: pare tawagan mo…sabihin mo sumunod dito…mag taxi na kamo para mabilis…

Yun nga ang ginawa ni bilas….kaya maya maya lang ay may kumakatok na…kasalukuyan namang kinakantot ni Roger ng patayo si Erika ng papasukin ni bilas si Josie…

Josie: ay…puta…pare…hipag mo yan hindi ba…kapatid yan ni mare…
Bilas: oo…sige na hubad ka na…kanina ko pa gustong kumantot…
Josie: hoy Roger…kaya ka pala maagang umalis…kakantot ka ha..

Hindi makatingin si Erika kay Josie…habang isa isa nitong hinuhubad ang suot nitong damit…nagmamadali itong lumuhod at sinimulang tsupain si bilas…maya maya pa ay dalawang pareha na silang nagkakantutan sa sala namin….

Ng makaraos ay nagpahinga sila sandali…patuloy lang sa pag hikbi si Erika…hindi nya talaga matangap na pinakantot siya ng kanyang bayaw sa kumpare nito…ngayon nga ay apat na silang katawang hubo at hubad sa sala…kumuha pa ng ilang bote si bilas…kasama na nilang umiinom ni Josie…habang umiinom ay kinakalantare naman ni bilas si Erika…habang si Josie ay nilalaro yung uten ng kanyang asawa…nasa ganoon silang sitwasyon ng biglang may kumatok…

Nataranta si bilas…sino kaya yan…mamaya pa uwi ng asawa ni Erika…gayun din yung asawa ko…kinuha yung gamit na tuwalya ni Erika…ibinalot lang ito sa kanyang balakang at lumapit sa pinto…ng buksan niya ito ay biglang itinulak ito nung taong nasa labas…bukas na bukas ngayon yung pintuan…nanlaki ang mga mata ni bilas…nakita niya si pareng Boyet at pareng Domeng kasama yung tatlo pang lalaking nasa batangas nung gabi…

Bilas: anong ginagawa nyo dito…
Boyet: nandoon kami sa bahay nila Josie ng tawagan mo ito para papuntahin dito…kaya sumunod na lang kami…
Roger: anong ginagawa nyo sa bahay namin…
Domeng: ano pa ba sa palagay mo…nasarapan yata sa amin si misis…nag text kahapon pa…humihingi ng rematch…he he he he…

At tuloy tuloy ng nagpasukan ang mga ito sa loob ng bahay namin…..

Domeng: pare jackpot…heto yung babaeng wala nung gabi….he he he he…mukhang nagkakasayaha kayo dito ahh…

Sabay tingin sa mga walang saplot na sila Josie, Roger at Josie…

Roger: Josie…ibig sabihin…pinapunta mo sila sa bahay…
Josie: bakit….masama ba…
Roger: putang ina…bakit….
Josie: anong bakit…papakantot ako…
Roger: yun nga bakit ka papakantot…hindi mo naman asawa ang mga yan…
Josie: bakit, si pare ba…asawa ko ba siya…hindi ba kinakantot din ako nya…
Boyet: tama ka don Josie…ha ha ha ha..
Domeng: ano pa hinihintay natin…heto yung maganda…yung bata…ako ang una ha…
Boyet: pare…hindi porke sasakyan mo ang ginamit natin eh ikaw na ang mauuna…siyempre ako muna…

At halos sabay sabay na nag alis ng mga damit ang mga kalalakihan habang tuwang tuwa naman si Josie…

Itutuloy

No comments:

Post a Comment