Oct 2, 2012

Beach Quickie


My friends and I went to Batangas for swimming. 4 kaming girls at 1 guy. Boyfriend sya ng isa sa mga friend ko, meron syang secret crush sakin dati pa pero di alam ng girlfriend nya.

So before pa kami magswimming nagiinuman na kami, after swimming I went to bathroom para maligo kasi medyo tipsy na ako, sila nagsswimming padin sa beach na a few meters away from the resort. So habang naglalakad sinamahan ako ng guy, baka daw mahilo ako sa daan at may kukunin din daw sya sa room.



That time, medyo may idea na ako sa balak nya so nung nasa CR na ako ndi ko nilock yung pinto. Alam kung nasa pinto lang sya ng CR kasi aninag yung anino nya sa loob. Sinusunubukan kung tanggalin yung buhol ng bra ko sa likod pero di ko matanggal kaya tinawag ko sya para magpatulong. Then nung natanggal na nya bigla nya ako niyakap, medyo lasing na ako nung kaya wala na ako masyadong lakas para tumanggi tsaka medyo L nadin kahit papano. So naghalikan kami habang nilalamas nya boobs ko. Matagal kaming nagtorrid kiss then suck nya nipple ko. Napaungol ako, at hinawakan ko nadin yung dick nya sa labas ng boardshort. Matigas na matigas kaya lalo ako na arouse that time. Then bigla sya umupo at hinubad yung pekshort including my panty. Then ipatong ko daw yung isang paa ko sa bowl tska nya kinain yun pu**y ko. Grabe sarap na sarap ako nun, kaya napasabunot ako. Maya-maya pinatalikod nya ako tsaka nya pinasok yung d*ck nya. He pumped me hard hanggang labasan sya sa loob ko, buti nalang safe ako that time. After that nagbihis na sya at bumalik sa beach, ako naman ay naligo na at natulog sa kwarto after that.

Saka ko na isshare yung iba kung stories para may maipost pa ko..hehe..happy holiday guys:)

No comments:

Post a Comment