Oct 2, 2012

Johanah's Diary 1


This story happened when I was still in high school. I was 17 then I am 22years old now. Although I lost my virginity when I was 16 not sa bf ko but friend ng bf ko..Ang BF ko kasi ang pinaka matalino at mabait sa clsss namin ng high school. Ito ang nangyari pero d ito ang exciting na sex life ko.. But ang nang yare kasi wala kami pasok ng masiado kasi busy na kami sa mga preparation para sa JS prom namin nag yayaan partner partner pumunta sa bahay ng klasmate naming na naka devirginized sa akin. Dahil walang tao sa bahay nila. Kanya kanya kami ng kwarto 3 pares kami pero ang may ari ng bahay d sumama ang gf nia.. nag simula ng kaming mag halikan ng bf ko kaso kinabahan ata yung bata.. willing na talaga akong ibigay sarili ko sa kanya dahil that time el na el na talaga ako. Bigla ba naman nag paalam na umuwi. Kaya ang nangyari pumasok yung barkada nia sa kuarto and the long run sia ang nakakuha sa akin.



D sa pagmamayabang maganda naman ako, isa ako sa parating napipiling muse sa klase. D nga lang ako sumasali sa school beauty pageant kasi mahiyain ako sa loob nga lang ang kulo. I was one of the top ten din sa class namin. 5’81/2 ang height ko malaking bulas nga sabi nila kasi at the age of 12-13 boobsie na ako. Paano ba naman I started masturbating at the age of 10 or 11. D ako gaanong maputi d naman morena, katamtaman lang. pero makinis balat ko maarte kasi nanay ko,  kaya alaga nia balat ko.

Na buntis lang ng aking ama ang mother ko ng 20 yo sia d sila nag katuluyan, pero dahil maganda ang nanay ko nakapag asawa naman sia banding huli, mga  6years old ako ng mag asawa na ang nanay ko. Guapo  ang step father matangkad mga 5'9 at macho, isa siang nurse at tinrato nia rin akong parang tunay niang anak . Hanging magkaanak rin sila ng nanay ko. Babae ang kapatid ko pero boyish sia at may sariling mundo. D nga umalabas ng room yun. Mas malapit pa ako sa step father ko kaysa kanya. Ang step father ko ay nag tratrabaho abroad kaya every two years lang sia umuuwi sa amin. I remember mga 10 or 11 years old na ako nun ng minsan nag bakasyun sia, dinalhan nia ako ng cd man happing happy ako , kaya malambing ako sa step father ko lahat na gusto ko binibigay nia.Malambing din ako sa kanya. Parati pangang kandung nia ako. Mahilig sia mangiliti kaya pag nasa bahay sia ang ingay ingay naming kasi parati kaming nagkikilitian. Although that time wala pa akong malisya sa katawan pero naalala ko minsan napapahipo sia sa dibdib ko na that time nag sisimula ng bumukol. Minsan  naka kanddung ako sa kanya habang nanunuod kami ng VCD movie, minsay pinapasok nia ang kamay nia sa gilid ng kamison ko at patay malisyang hinihimas boobs ko.

Ang bahay kasi naming hangang 4th floor d kasi malaki ang lote, sa ground floor  ang water refilling station business ng nanay ko kaya dun sia nag lalagi. 2nd floor ang kitchen at dinning naming habang sa 3rd floor ang sala at room nila habang may sariling kuarto kami ng kapatid ko sa 4th floor. actually may roof deck pa pala kami.

Mga 13-14  y.o. na ako ng nang pumasok na talaga ang malisya sa isip ko.Nang time nayun halos araw araw nag nagpapaligaya sa sarili ko at ang boobs ko nag simula na talagang lumaki. Dun na rin minsan sa pag uwi ng step father ko na sa harutan naming minsan napaphawak na sia sa boobs ko at nag iinit ako. Alam ko na rin ang mga ginagawa nia at ewan ko nasasarapan ako. Tiwala naman ang nanay k dahil sa pag mamahal na pina pakita ng step father ko.kaya hinahayaan nia lang kaming mag harutan. May mga time pa ngang nararamdaman ko talagang tumitigas ang sa kanyang alaga tuwing naka kandung ako sa kanya. Pero ewan ko, lalong akong nag iinit pag ramdam ko yun.

to be continue: (hope you like it) marami pa

No comments:

Post a Comment