Oct 5, 2012

Johanna's Diary 2

May mga pangyayari; naalam ko d tama at kasalanan..pero dahil cguro sa kamusmusan at sa init ng kabataan iwan ko..nag@g@wa ko ang d dapat. Sa school naming ni rerespeto ako pero iwan ko d ko mapigil sarili ko minsan…

Mahilig sa shopping ang mother ko kaya, ginagawa ng step father ko tuwing nasa bahay sia binibigyan nia ng pera nanay ko para mag shopping at ang sister ko ang kasama nia parati,  kaya kami lng dalawa ang naiiwan sa bahay. At pag nasa bahay parating naka kamison lang ako at d nag sosoot ng bra. minsan panga naka panty lang at mahaba lang ang kamison dahil nga wala akong malisya sa step father ko.



Minsan nag pamasahe sia sa akin, naka brief lang sia, at dahil d daw ako marunong mag masahe nag sample sia sa akin para daw yun sundin ko. Una pina dapa ako habang nilalagyan nia ng oil likod ko habang hinihimas nia umaabot hanging gilid ng boobs ko.Sarap na sarap ako at nag hihintay lang that time. Hangang pinaharap na ako at pati ang boobs ko hinihimas nia. That time basang basa na ako, napapa singhap minsan at d ko na malaman ang g@g@win. Cguro kung g@g@lawin nia na ako that time d ko na sia ma pigilan. Sia pa cguro ang naka una sa akin.

Pero dahil cgurong mabait at maybe takot din sia, hangang pahipo hipo lang sia. Naala ala ko ko dinilaan nia pa ako sa pusod at. Minsan kinikiskis nia ang alaga nia sa puwet ko habang kandung nia ako. As in that time d ko talaga mapa liwanag ang nararamdaman ko..


Marami ang mga exciting na pangyayari na buhay ko ng uwi niang yun nang 14y.old ako.. doon talagang nag simula ang kainitan ko. Pero sayang hanging ganun lang. Alam ko rin na sinisilipan nia ako kasi kurtina lang ang takip ng banyo namin dahil nga kami kami lng naman ang tao sa bahay. Naala ko pa noon habang nanood kami ng vcd nakahiga kami sa couch, tumabi ako sa kanya nakatagilid ako at nakatalikod sa kanya habang naka yapos sia sa akin.nkatulog ako habang nanonood. Hangang  Nararamdaman kung kumikiskis ang alaga nia sa puwet ko. Patay malisya lang ako at nag tulog tulugan na parang d ko alam. Hangang nilabas nia ari nia  Sa akala nia d ko namamalayan..kinakadyot kadyut nia habang nakatutuk sa pepe ko na natatakpan lang ng panty. habang minsan napapahimas sia sa tiyan ko lang nang una , hanging sa ilalim nang boobs ko.. hanging minsan natatamaan nipple ko. Grabe basang basa ako that time. Halos pumapasok na ang ulo ng ari nia sa pepe ko minsan sa anus kasi naka fetal posisyon ako.

Hangang kinabig nia ng konte ang panty ko at pinasok ang ari nia. Tapos kinikiskis nia ng kinikiskis hanging pumasok sa between ng legs ko. Pero habang kinikiskis nia minsan tumatama sa pepe ko na ewan ko kung alam nia na basing basa na. Halos gusto ko na ngang ipasok nia ang ari nia. Pero nag tutulog tulugan pa rin ako.AT dahil lalabasan na sia cguro  agad siang tumayo at dali daling pumasok sa CR. Ngayun ko nga lang naisip cguro takot sia talaga ng time nayun baka ma child abuse sia.

No comments:

Post a Comment