Sep 20, 2014

Cassy Chronicles Part 3


Its been a long time since I abstained from sex, it was about a year ro two na... right after what happened to me and my colleagues. If some of your did remember my story.

Now after those naughty things hindi na muna ako nakipag relasyon sa kahit na kanino and I stayed focus sa carrer. Ofcourse hindi naman sa walang pumuporma sakin parang after everything lang tama lang na madeprive naman.

i am asked again and again by guys who I've known through PL if I have a new story pero siyempre kahit anung gusto kong mag kwento wala naman talagang kasing wild at mas wa wild pa dun sa past ko.



But then came an outing nung June I think, It happened with a friend's friend. We just met there sa cove kung saan kami nag stay. Pumuporma and yes medyo flirt. We were drinking and drinking till a lot of the group was drunk a lot of them retired na to their beds and respective cabanas but not me and this guy. Ako naman ay hindi lasing kaya I was so sure na I can manage this guy.

We just stayed in a hut and talked, tahimik na ang paligid lahat sila tulog na yata talaga. We just talked then he got touchy, Hinayaan ko lang. his touches became more intimate until he kissed me sa cheecks, He was testing, but I let him, he kissed me sa neck and I still let him he kissed me sa lips at dun ako medyo nag back off.

He backed off his kisses pero his touch didnt. he was touching my shoulders na and it slid off to my breasts kahit covered ng sando ko, he was rough. hindi din ako masyado nag react kaya naging bolder din ang touch niya. Maya maya pa I felt him nalang very busy trying to get his hands inside my shorts' garter. He eventually got in and he rubbed me over my undies for sometime then he struggled ulit to get into my undies naman.

Im sure he felt my wetness na as he is rubbing my wetness na naked. It was turning me on. At talaga namang nag iinit ako kaya with all my clothes still on I let him touch me. A little longer nag insert na siya ng isang finger sa loob ko at na pa moan ako nun... I grabbed his head and neck na moaning on his ears. Kaya naging bolder and wilder ang pag finger niya sa pagkababae ko... I can actually hear it. My wetness is squishing with his finger's thrust. In and out fast and deep... maya maya pa napatili ako nung naramdaman ko na dalawa nang daliri ang biglang pumasok sa pagkababae ko... Ahhh.... ang sarap.... Basang basa ako nun... Hindi siya huminto talagang tinodo pa niya ang paghimasok sa ari ko... ahhh... ahh... napapa ungol ako sa tenga niya... at napapakapit ng hust sa leeg niya... hanggang sa.... AAAAAAHHHHH SHIIIIT NILALABASAN NA AKO....

Ang sarap nang hina talaga ako... mukhang napagod din siya kaka finger sakin malamang nangalay ang kamay niya... Niyaya niya ako sa banyo pa "Tira" daw o "BJ" sabi ko sakanya... "Sige una ka na, susunod ako" but I lied... Nag punta siya sa CR pero ako nag punta na sa cabana ko at natulog...
Kinaumagahan nung uwian na parang walang nangyari pero ayoko sa lalaking yun... sana hindi ko na siya makita ulit.

No comments:

Post a Comment