Jul 11, 2012

Aking bilas 16


Bilas: kung kahit paano ay nagpakita ka ng pagtangi…siguradong pipigilan ko sila…
Ate: tang ina ka…halika…tingnan mong mabuti ang ginawa nila sa puke ko…

Lumapit si bilas…inilapit nito yung kanyang ulo sa nakabukang mga hita ni ate para makita niyang mabuti  kung ano yung gusto ng kanyang asawang makita niya..

Bilas: alin…
Ate: ayan…kita mo na…pulang pula puke ko…hindi lang nila kinantot yan…pinanggigilan talaga…kinagat pa yata….ayan o…hindi mo makitang namamaga…
Bilas: saan..
Ate: putang inang to…hindi mo makita…lika ilapit mo pa yang ulo mo para makita mo…habang lalo pa nitong pinagbubukahan yung kanyang mga hita…
Bilas: ito ba…

Nung nasa tapat na ng puke ni ate yung mukha ni bilas ay bigla niya itong hinawakan sa batok gamit ang dalawang kamay at idiniin sa mismong puke niya si bilas…

Ate: putang ina mo…sige…mamatay ka na dyan…

Biglang nagpapalag si bilas…halatang nagulat ito…pilit na inaalis yung mga kamay ni ate na nakakapit sa likod ng kanyang ulo…pero talagang mahigpit ang pagkakakapit ni ate dito…kung titingnan ang hitsura nila ay para bang pilit na ipinapasok ni ate yung buong ulo ni bilas sa kanyang puke…kitang kita ko kung paano tarantang nagpapapalag si bilas…sa loob loob…”buti nga sa iyo…sana matuluyan ka na”…pilit nitong inaabot yung mga kamay ni ate na nasa likod ng kanyang ulo…palag ng palag ang kanyang ulo….takot din siya…malulunod siya sa puke ng kanyang asawa….hangang sa biglang hindi na ito gumalaw…binagsak lang nito yung kanyang mga kamay sa harapan ni ate…nakatungo at nakasalaksak ang ulo ni bilas sa puke ni ate samantalang yung mga kamay niya ay walang kakilos kilos sa ibabaw ng katawan ni ate…


Maya maya pa ay…

Ate: uuunnggggg……aaaaahhhhhhh……..uuuunnnnggggg…..

Tiningnan kong mabuti si ate….nakapikit na ito…hindi katulad kanina na gigil na gigil ito at nanlilisik pa ang mga mata habang idinidiin yung ulo ni bilas sa kanyang puke…pero ngayon parang payapa na ito…nakatingala….at napansin kong paminsan minsan pag bumukas ang kanyang mga mata ay nakatirik ang mga ito…

Ate: aaahhhhh…..uuuunnnnnggggg…..aaaaahhhhhh…hah hah hah hah hah….aaahhhhhh

Bakit kaya…natuluyan na kaya si bilas….nakita ko na lang na biglang bumitaw yung dalawang kamay ni ate na nakakapit kanina sa likod ng ulo ni bilas…bumagsak ito sa kanyang mga hita….pero nanatiling nakabuka yung kanyang mga hita….doon ko lang napansin…yung mga kamay pala ni bilas na nasa ibabaw ng katawan ni ate ay kasalukuyan ng lumalamas sa mga suso nito…gamit yung mga daliri…hinihila nito yung utong ni ate at pagka nahila na ito ay biglang binibitawan…napapahaling hing na lang si ate…unti unti na ding gumigiling yung kanyang balakang…

Umahon si bilas sa pagkakasubsob nya sa puke ni ate…kita kong basang basa at nangingintab ang kanyang nguso hanggang ilong…ngayon nga ay dinidilaan na nito ang puke ni ate…sinisipsip pa nito yung tingil…

Ate: putang ina ka…..aaahhhhh…..ang sarap……sige…
Bilas: hah hah hah ha…masarap ba…
Ate: oo…sige pa….aaahhhhh….wag kang hihinto….aaahhhh….
Bilas: gusto mo ba itong ginagawa ko….labas ang mahabang dila ay dinidilaan nito mula sa tumbong hangang sa puke si ate….
Ate: aaahhh…sige…putang ina ka….lalabasan ako sa ginagawa mo…
Bilas: malapit ka na ba….
Ate: oo…sige pa…wag kang hihinto…ang sarap….
Bilas: talagang masarap ha….uuummm…uummm…uummm…
Ate: oo…sige….aaahhhhh

Biglang tumayo si bilas…nakapamaywang itong humarap kay ate…

Bilas: ano…
Ate: natigilan…nanlalaki ang mga matang tumingin kay bilas…bakit ka huminto…taas ang mga kamay na inaaya nito si bilas na balikan yung ginagawa sa puke nya…
Bilas: ano….gusto mo…..gusto mong brochahin ko yan puke mo…
Ate: sige na….tangina ka….pinalibog mo ako….tapos ibibitin mo lang…..malapit na ako…sige na….
Lumuhod na ulit ito…itinapat na ulit yung ulo sa nakabuka pa ding mga hita ni ate at…

Bilas: teka muna…tanungin muna kita…sagutin mo ako ng tutoo ha…
Ate: oo…sige….dilaan mo na…lamasin mo suso ko….
Bilas: nung kinakantot ka nila kagabi…nasasarapan ka ba…
Ate: ha….ehhh…..
Bilas: sige…akmang tatayo na ito…
Ate:oo…oo….nasasarapan ako…
Bilas: yung tutoo…talaga bang nasarapan ka…
Ate: oo sabi…sige na…dilaan mo na puke ko…o kaya kantutin mo na ako….masakit na ang puson ko…sige na…
Bilas: sino sa atin ngayon ang malibog….
Ate: ako….malibog ako….sige na….plss….
Bilas: malibog ka lang….hindi ba puta ka na din kasi maraming uten ang kumantot sa iyo kagabi…ha…at nasarapan ka naman….lahat nga yon nakita kong tsinupa mo ang malalaking uten nila….
Ate: huh u huh u hu…umiiyak na ito…sige na….ako na ang malibog…sige na …puta na ako….kantutin mo na ako….aaaahhhh

At sinimulan na ngang kantutin ni bilas si ate….fastforward na ulit ako…nilabasan silang pareho…nilinis pa ni ate yung uten ni bilas…tapos ay nakahiga si bilas sa sahig…nakadagan naman sa ibabaw niya si ate…parang nag-uusap sila…
Pinanood ko at pinakinggan yung kanilang usapan…

Bilas: ano masarap ba…
Ate: oo…sabay kurot nito sa tagiliran ni bilas…
Bilas: sisisihin mo pa ako sa nangyari kagabi…
Ate: hindi na…hindi ko nga din malaman kung bakit kagabi…nung simulan akong lamasin at brochahin ni Boyet….parang hindi ako makatangi…alam ko medyo malagihay na ako…pero matino pa ang aking isipan noon…sabi ng isip ko ayaw ko…pero yung kawatan ko…hindi tumatanggi….
Bilas: kaya nga nagulat ako sa iyo eh…ang alam ko kasi pag ayaw mo ayaw mo…eh kagabi binuka mo pang mabuti yung mga hita mo nung subsuban ka nung Boyet…
Ate: oo nga…saka nung sumunod yung nag drive sa atin…nung labasan si Boyet…nagmamadaling sumunod yon…kinantot din ako…ewan ko…hindi ko maipaliwanag kung anong nangyari sa akin kagabi…

Forward scan na naman ako…hangang sa tumayo na sila…nagbihis na sila at niligpit yung mga pinag-inuman nila…tapos ay pumasok na sa kwarto namin…nakita nilang magkatabi kami ni Erika na natutulog sa sahig…sa kama na natulog si ate at ganun din si bilas…hangang sa bumangon na kami ni Erika at ng lumabas kami para maglaba…forward scan pa rin…hangang sa bumangon na yung mag-asawa…forward scan pa din…walang ibang mga kaganapan hangang sa makatulog na kami ulit ni Erika sa kwarto na magkatabi sa kama…hangang sa bumangon ako…lumabas, nagbihis, at pabulong na nagpaalam  kay Erika…forward scan pa din…mukhang walang ibang naganap ah…..napa_inat ako ng katawan…medyo matagal tagal na din yung pinapanood ko…..isinandal ko yung aking ulo sa unan at itinuloy ko ang pag scan sa mga video….

Napaaga yata ako ng akala…dahil ng bumangon si Erika…napansin kong kumilos si bilas ng lumabas ng kwarto si Erika para maligo…pinanood ko ito…nasa loob ng banyo si Erika…hubo at hubad na itong naliligo….ng mapalingon ito…may kumakatok sa pintuan ng banyo…

Erika: sandali na lang ako…

Tok tok tok tok…

Erika: ate…ikaw ba yan…matatapos na ako…sandali na lang…

Tok tok tok…

Kahit basa pa ay binuksan ni Erika yung pinto para alamin kung sino yung kumakatok…putang ina si bilas…hubo at hubad na ito at nagpupumilit na pumasok sa banyo…

Erika: kuya…ano ka ba….naliligo pa ako…malapit na akong matapos…bakit nakaganyan ka…nandyan si ate…baka makita ka…
Bilas: kaya nga dapat papasukin mo ako…baka makita ako non…ano na lang ang iisipin ng ate mo…
Erika: kuya naman…walang ganyanan….saka na lang…wag ngayon….nandyan lang si ate sa kwarto…mamaya magising yon….tiyak na mahuhuli tayo non…
Bilas: sige na…papasukin mo na ako…sandali lang tayo…tingnan mo o…tayung tayo na ito…sabay turo sa matigas nya ng uten….at inabot ang basang kamay ni Erika at pinahipo ito…

Parang napaso pa ang kamay ni Erika ng sumayad ito sa matigas na uten ni bilas…

Erika: kuya…wag sabi….

Pero…mula sa labas ng pintuan ay nilalamas na nito yung isang suso ni Erika…naipasok nya yung isang kamay niya sa pinto…

Bilas: sige na….sabik na sabik na ako sa iyo…at pilit na ipinapasok ang kanyang ulo para masuso ang suso ni Erika…

Pilit naming pinipigilan ni Erikang makapasok yung ulo ni bilas…hinarang nya yung kanyang hita sa likod ng pinto…ng makita ito ni bilas ay mabilis nitong ibinaba yung isang kamay nito at pilit na inaabot ang puke ni Erika…

Erika: kuya nama….wag…..ayoko sabi….sa ibang pagkakataon na lang…
Bilas: hindi na ako makapaghihintay ng ibang pagkakataon…gusto ko ngayon na…sige na sandali lang tayo…tigas na tigas na ito o….
Erika: hindi sinabi pwede ngayon…at inubos nito ang kanyang lakas para maisara yung pinto ng banyo…

Kung bakit naman…talagang saksakan ng gago yung bilas ko…pilit nitong ipinasok sa siwang ng pinto yung kanyang matigas na uten…sa nakitang ginawa ng kanyang bayaw…natakot si Erikang isarado yung pintuan…tiyak putol ang uten ni bilas pag pilit niyang isinara yung pinto…ako na nanonood ng mga kaganapan ay napapatulak ang aking kamay…kung ako ang masusunod …isasarado ko talaga yung pintuan para maputol na yung uten ni bilas…pero iba si Erika….naawa siguro siya dito o baka naman natatakot sa eskandalong maaring maging resulta pag naipit yung uten ng kanyang bayaw sa pinto…

Erika: kuya naman….
Bilas: sige na…kung ayaw mong pakantot…tsupain mo na lang…
Erika: eh si ate…baka magising yon…
Bilas: eh ikaw ba naman..kanina pa tayo nagtatalo dito…kung sinunod mo na ako…eh di tapos na tayo…sige na…dali…luhod na at isubo mo na ito…
Erika: kuya…hindi talaga pwede…ngayon…
Bilas: eh kung hindi pwede ngayon…kelan…
Erika: kahit kelan wag lang ngayon…at dito ….
Bilas: sige…pero kailangan makantot kita ngayon…
Erika: sinabi ng hindi pwede ngayon…
Bilas: mamaya…
Erika: mamaya…paano si ate…
Bilas: akong bahala…paalisin ko yan…
Erika: eh…si …yung asawa ko….maaga ngayong umu-uwi yon…
Bilas: kaya nga…aagahan natin…
Erika: ha…eh may pasok ako…mamaya pang hapon ang uwi ko…
Bilas: hindi ka papasok ngayon…
Erika: ha…pero…hindi pwede…
Bilas: inuubos mo talaga ang pasensya ko…
Erika: hindi naman sa ganoon…pero hindi talaga pwede…
Bilas: sige kung ayaw mo bahala ka…

At umatras na ito…sa loob loob ko…..” ha ha ha ha….nagtagumpay ang aking asawang hindi magpakantot sa bilas ko…ha ha ha ha”…napa-palakpak pa ako habang nanonood…ng biglang…

Erika: kuya…hindi naman sa ganoon…
Me: habang nanonood ng video…putang ina…bakit nagkaganoon…si Erika pa ngayon ang humahabol kay bilas…
Bilas: eh ano gusto mong mangyari…
Erika: eh….ikaw….paano ba gagawin ko…
Bilas: yun nga …wag kang pumasok…kunwari ay aalis ka para pumasok…pagkasising ng ate mo siya na lang ang papupuntahin ko sa lalakarin namin…tapos tayong dalawa lang ang nandito sa bahay…eh di makakantot na kita maghapon…
Erika: ha…paano yon…kung abutan tayo ni ….nung asawa ko…
Bilas: akong bahala…wala silang mahahalata…
Erika: sige….sige…

Halatang napipilitan lang ito…pero…putang ina…bakit kaya siya napapayag ni bilas…ano kaya ang lihim nila…umalis na si bilas mula sa pinto ng banyo…wala pa din itong suot kahit ano…pagpasok sa kwarto ay nilapitan si ate at ginising ito…

Bilas: ikaw na lang ang lumakad ngayon…susunduin na lang kita mamaya….nasira yata ang tiyan ko…mahirap bumiyahe pag ganito…
Ate: sige…pero paano mo ako masusundo….saka bakit nakaganyan ka…baka pumasok si Erika sa kwarto…tangina ka…sira tyan mo bakit matigas yan…ng makitang tayu pa din ang uten nito…
Bilas: iihi sana ako kaso nasa banyo pa si Erika…lika..subo mo muna…
Ate: tarantado ka…eh kung biglang pumasok dito yung kapatid ko…
Bilas: sige na…sandali lang…
Ate: ayoko…gusto mo…salsalin mo na lang kung nalilibugan ka…
Bilas: putang inang ito…kunyari ka pa….eh tingnan mo yang utong mo…gaga…nalilibugan ka din …ayan o …matigas na ang utong mo…
Ate: basta ayoko…

Walang nagawa si bilas…hindi niya napilit si ate…tumayo na ito at tinungo ang banyo…papalabas na naman si Erika…si ate ang pumalit sa kanya sa loob ng banyo…ng makita ni Erika na wala sa kusina si bilas…natiyak niyang nasa loob ito ng kwarto…natakot siyang pumasok muna sa kwarto…baka kung ano ang pilit nitong gawin….tumuloy muna siya sa kusina at doon ay nagtimpla ng kape…hinintay niyang matapos makapaligo si ate bago ito  pumasok sa loob ng kwarto…

Pagpasok nilang dalawa napilitang lumabas si bilas dahilan sa magbibihis na sila…pero kapansin-pansin na kung ano ano ang ginagawa ni ate…habang si Erika ay tuloy tuloy na nagbibihis…tapos ng magbihis si Erika ng magsimulang magbihis si ate…alam ko na…hindi nya pwedeng ipakita kay Erika yung kanyang hubad na katawan dahil puno nga ito ng kiss mark…

Nagpaalam ng papasok si Erika kay ate…lumabas na ito ng aming bahay…maya maya naman ay si ate na ang papalabas….

Bilas: sige…tawagan mo ako pag tapos ka na…susunduin na lang kita…
Ate: sige…uminom ka ng gamut para dyan…
Bilas: oo..sige na…

At umalis na din si ate…nagtimpal pa muna si bilas ng kape…habang humihigop ito ng mainit na kape ay may tinawagan ito sa cellphone…matagal tagal din silang nag-usap…tapos…patuloy lang ito sa pag inom ng kape…maya maya pa ay may tinawagan ulit ito sa cellphone niya…dahil medyo malayo siya ay hindi ko dinig kung sino at ano ang pinag-uusapan nila…tapos ay naupo na si bilas sa harap ng tv at nagsimula ng manood…

Forward scan na naman ako…wala namang ibang nangyayari nanonood lang si bilas ng tv…maya maya pa ay tumayo na ito…pinanood ko na naman…pumunta ito sa pintuan…mukhang may bisita…nagulat pa ako…ang inaasahan kong pagbubuksan nya ng pinto ay si Erika…pero hindi…si pareng Roger nya…putang ina…bakit nandito si pareng Roger nya …pumasok si Roger at naupo sila…nagusap…pinakingan ko ito…

Roger: pare…sigurado na ba ito….tangina…walang nangyari nung sabado…nalaspag tuloy yung asawa ko…
Bilas: ha ha ha ha…bakit ikaw lang ba…eh si mare mo din…tangina pala yung mga kumpare mo doon…mga sadista yata…punong puno ng kiss mark ang buong katawan ng asawa ko…ultimo yung mga labi ng puke nito may kiss mark…
Roger: ha….ha ha ha ha…mga tarantado pala yung mga yon…
Bilas: gulat nga ako eh…pumayag kang pilahan si mareng Josie…
Roger: wala na kasi akong magagawa…kaya pala pina-inom nila ng pina-inom yung asawa ko…gusto nila magwala talaga ito…
Bilas: musta naman yung katawan ni mare…marami din bang kiss mark…
Roger: wala…yun nga lang maga yung puke nya sa dami ba naman ng burat na kumantot doon…
Bilas: alam mo bang mga ganoon ang mga yon…
Roger: hindi pare…nagulat din ako sa mga pangyayari…kaya lang wala na akong nagawa…lalo na nung kausapin ako ni pareng Boyet…
Bilas: tungkol saan…
Roger: yun nga…nung makita si mare….yung asawa mo…nanggigil talaga….kaya ayun…
Bilas: anong ayun…
Roger: hindi mo nga din napansin…yung huling tinatagay nyo may gamut na yon…kaya todo pasa na lang kayo sa lahat ng mga nangyari…yon din dapat ang gagamitin kay Erika…
Bilas: ano….tangina ka pare…binenta mo kami ng kumare mo…
Roger: gago…eh yung asawa ko yung unang pinilahan nila ah…laspag nga si Josie ng umuwi kami eh…
Bilas: tangina ka…
Roger: teka muna…si Erika…siguradong matitikman ko na ngayon…
Bilas: tangina ka….wag na lang kaya…sige na umuwi ka na…gago ka pala eh…
Roger: pare…hindi lang naman yung asawa mo ang pinilahan ah…si Josie din pinilahan…kung gusto mo papupuntahin ko dito…tingnan mo yung puke…magang maga pa din…
Bilas: eh yung asawa ko tadtad ng kiss mark…
Roger: wala tayong magagawa…bukod sa maputi ay napaka-kinis pa ng balat ni mare…ako man…pag kinakantot ko siya…gustong gusto ko na ding lagyan ng kiss mark…kaya lang nagpipigil ako…
Bilas: sige na pare….saka ka na lang bumalik…
Roger: putang ina ka naman…para kang hindi sanay sa akin eh…
Bilas: eh gago ka pala…usapan tayo lang ang kakantot kay Erika…kung hindi pala nagkasakit yon…pipilahan din nung mga hayok na yon…
Roger: pare…tapos na yon…paano ko matitikaman si Erika..
Bilas: hindi na…sa ibang araw na lang…
Roger: putang ina pare…babae lang…pagaawayan ba natin yan…ha…matigas na ang boses nito…
Bilas: pare babae nga…eh asawa ko naman yon…
Roger: bakit yung asawa ko ba hindi…nilamangan ba kita…

Matagal na nag-isip isip si bilas….tatango tango….

Bilas: sige…para matapos na yung pangako ko sa iyo…
Roger: sige..paano nga…
Bilas: ganito ang gagawin natin…papauwiin ko yon mamaya…tago ka lang muna dyan sa likod ng kurtina pagdating nya…dito ko siya sisimulang romansahin…tapos…dadalin ko sa kusina…doon ko siya kakantutin…
Roger: eh ako…paano ako..
Bilas: basta…pag pumunta na kami sa kusina…sumunod ka na lang…
Roger: tapos…
Bilas: tapos ako na ang bahala….basta sundin mo lang yung mga sinabi ko…

May tinawagan ito sa cellphone…tapos ay tumayo at kumuha ng malamig sa ref…binigyan si Roger…naka tig dalawang bote sila ng may madinig silang nagpapasok ng susi sa susian ng pinto…nagkatinginan sila…..nagmamadaling tumayo si Roger…bitbit yung dalawang bote at nagmamadaling nagtago sa likod ng kurtina…papasok na yung nagbukas ng pinto….


Itutuloy

No comments:

Post a Comment