Dec 29, 2016

With Cous

uhm.. minsan nagdo do kami ng cousin ko..  yes its what you think it is.. konti lang yung tao dito sa bahay kasi yung parents namin nasa province.. anyway isang medaling araw mga 5am nagreready ako for school nang kumatok siya..

pagpasok niya ay niyang ni-lock yung door sabay sabing i miss you cous' tapos naghalikan kami ng matagal habang yung 2 hands niya ay nsa likod ko naglilikot tapos pinipisil pisil yung b*tt ko..  habang nag-fk kami habang yung hands niya nakaratingna sa b**bs ko.. lam*s ng lam*s.. di ko na matiis ramdam ko na basa na ako kaya tinulak ko siya sa bed ko after ilang hawak pa niya sa b**bs ko tapos nagtanggal ako ng sando at shorts sabay sabing naku ang aga aga hin*rny mo ako.. ngingiti ngiti namang sabi naman niya.. breakfast in bed ito cous..

binaba ko undies  tapos unhook yung bra, habang ginagawa ko yun ay  nagtanggal na siya ng boxers niya. sinubo ko agad yung  t*t* niya.. uhm.. bj ko agad siya ng ilang saglit para madulas na.. nararamdaman ko na kasing basang basa na ako nun..  =p

nung basang basa na t*t* niya pinatungan ko na siya sabay giling sa ibabaw niya habang nakapikit ako at sarap na sarap.. mga ilang mins kaming ganon sabay sabi niya doggie tayo cous.. naku favorite ko pa naman yung kaya't hinila ko siya paupo.. kaso nakapasok parin sa akin ung t*t* niya kaya pump parin kami ng pump hanggang binuhat niya akopatayo hawak hawak n niya ako sa b*tt nang sinabi niya "akala ko gusto mo ng doggie?" natawa ako sabay sabing sarap sarap mo kasi cous.. sabay bumaba ako sa bed sabay position na for doggie.. naka-ilan mins kami sa ganong position hanggang sabi niya malapit na siya.. parang reflex na sa akin yun kaya humarap ako sa kanya sabay bj ko siya hanggang lumabas bibig ko.. eh kaso napuno agad yugn mouth ko kaya lumayo ako ng konti kaso
hindi papala tapos so may tumalsik sa mukha ko.. sabi ko nga sa knya cous gaano mo katagal inipon ito? sabay tawa lang siya..

sorry if medyo magulo or mabilis ang kwento..
ayung lang po sana nagustuhan niyo ang pangyayari sa buhay ko.. =)

No comments:

Post a Comment