Dec 29, 2016

Johana's Diary 13

I remember this confe happened summer after my graduation in high school..i was so busy na that time because i am about to enter college na everytime and then i went to the university i went to, to submit requirements and also to do the usual things pag papasok kana ng  college.. Then may female classmate rin ako na papasok din sa same university na papasukan ko and same course with me. During our high school years d talaga kaming masiadong close because may  different set of friends din sia sa class namin, naging close lang kami ng time na yun nga same school and same course kaming dalawa.

So we contact each other about school and halos kami na rin ang mag kasama every time na pupunta kami dun..minsan maaga ako sa kanila then her parents drop us sa school..may time pa nga na dun ako natulog sa kanila becuase kailang naming pumunta ng maaga sa school..so minsan pag wala namang ginagawa tambay ako sa kanila minsan sia din sa bahay. Naging open na rin kami sa isat isat.minsan napag usapan namin about sex and experiences which is sia pala 3rd year hs din when she gave up her virginity.. Ako sini share ko rin sa kanya but not what had happened between me and my step dad.

One time naka tambay ako sa kanila when i saw a man sa house nila, it was her mom cousin na sa kanila tumutuloy every time he was in manila to process his papers, sea man kasi yun uncle nia and malayu ang province ng mom nia so every time bumababa ng barko and paalis sa kanila tumutuloy..

The guy that time was i think 27 yo matangkad and may itsura din and maganda katawan.. My friend maganda rin, matangkad din i think same height with me and medyo angel locsin, na morena and medyo singkit. But angel locsin i think d pa masiadong sikat during that tiime.. At first d mo sia mapapansin bat pag matagal na kayung magkakilala, ang lakas ng sex appeal and plus medyo boobsie din sia.


Una d ko pinapansin feeling ko nga d sila close ng pinsan ng mom nia..kasi casual lang sila sa bahay.. Then one time maaga kaming pumuntang school nakalimutan ko na kung ano ginawa namin dun basta maaga rin kaming natapos maybe mga 11am, so papauwi na kami ng yayain ako ng friend ko na sa labas na kami mag lunch kasi daw blow out naman ng tito nia kasi papaalis na naman daw. Nagulat ako ng pumunta kami sa isang fastfood resto na nanduon na ang tito nia.. Una medyo alangan ako as well as din yung tito nia.but bago pala kami nakipag kita dun medyo nag share na sia konti na medyo close daw talaga sila wag lang daw ako mabigla... Dun nga nag lunch na kami tapos hangang naging kampanti na rin kami sa isat isa..but may napapansin na akong kakaiba sa kanila..Maybe mga 1-2 pm na noon ng sabihan ako ng friend ko na samahan ko raw sia kasi para daw may reason daw sia sa bahay na kami ang mag kasama sa school..

Sumakay kami ng taxi akala ko pupunta lng sa mall yun pala nagulat na lng ako na motel na pala ang pinasukan namin, sinabihan na lang ako ng friend ko ng pabulong na sana raw ma intindihan ko na alam ko medyo mali daw but may nararamdamn raw sila sa isat isat..


Pag pasok namin, sabi ko dito nalang ako sa labas. But nag insist yung friend ko na pumasok na lnag daw wala namang daw silang g@g@win.... Bali pag pasok dun d hinayaan ko lang sila.. Una nag uusap lang habang ako inurong ko pagitna ang upuaan patalikod sa kama at nanuon lang ng TV but wala naman palang ibang palabas dun kondi x rated so ginawa ko pinatay ko na lng yung TV and dinala ko sa gilid ang upuan and patalikod pa rin kunwaring may ka text.. So d nalang ako humaharap sa kanila.. Hangang pumasok sila ng bathroom.. Maybe mga 10-15 mins sila dun hangang naramdaman ko na alng na lumabas na sila ng banyo.. But in my mind alam ko na rin kong ano gnagawa nila..ako naman kanina pang basang basa siempre d maiwasan isipin although medyo nagniipit na rin ako ng legs that time para lang mailabas din.. Maybe mga 10 na ng sila lumabas ng tawagin ako ng firned ko.at pinapapunta sa bed ako naman si g@g@ lumapit but patalikod sabi ko ano ang kailang nia. By the way pinaandar pala nila yungnTV ng lumabas sila kaya medyo maliwanag na ang room that time, sabi ng friend ko humarap ako sabi wag bali nasa dulo ako ng bed naka upo ng biglang gumapang yung firned ko that time naka towel na lang sia, binulungan ako sa likod pero nakili din ako sabi kung gusto ko raw  sumali, ok lang daw type daw kasi ako ng pinsan nia.. But sabi wag na no...mbut bigla na ring gumapang yung pinsan nia at sia naman ang bumulong na wag na raw ako mahiya.. Pero bulong na halos nasa tinga ko na.. Duon na ako nag liyab na talaga.. Naramdaman ko na lang na pinahiga ako ng friend ko ang hinimas nia boobs.. Habang una naka tingin lang tito nia... Maya maya tinaas nia na ang damit ko sabay hila pababa ng bra ko hangang dalawang boobs ko na ang nakalabas.. Dun na rin bumaba sa bed tito nia ang tumayu sa harap ko at tuluyan ng tinangal ang damit ko at bra ko habang himas himas ng friend ko ang boobs ko tinatangal naman ngntito nia ang pants ko.. Dun na rindumapa ang tito nia sa akin and dinilaan ang nipple ko..tuluyan na rin akong nawala sa sarili. Habang dinidilaan nia pumapasok na sa panty ko ang isa pa niang kamay.. Nakita ko na lang ang friend ko nagnfifinger sa tabi ko hanang tini tingnan kami.. Hangang finifinger na ako ng tito nia at tuluyan ng binaba ang panty ko..saka nia lumuhod sa gilid ng bed at dinilaan angmpepe ko.. Duon naman ako sinakyan ng friend ko at tinapat nia pepe nia sa mouth ko.. Yung ang first time ko sa kapwa babae..then mga ilang beses din ako nilabasan sa sarap niang mag dila sa pepe ko.. Bago nia na akong pinasok ng tuluyan..hangang pasasalin salin na sia sa aming dalawa.... May time nadinodogie nia friend ko habang kinakain ako ng friend ko.. Meron din ako ang dinodogie but nakadapa ako sa friend ko.. So minsan pinapasok nia sa akin then tatangalin nia pasok nia rin sa friend ko.. Basta 3 oras din kami dun bago lumabas..

No comments:

Post a Comment