Dec 29, 2016

Johana's Diary 15

Nangyari maybe sa mga kag@g@han ko  rin at ka L nung summer mag 4 4th year ako..suposedly may ka eyeball ako kaso ng makita ko sia medyo d ko type kasi parang nakakatakot ang itsura pero d nia ako nakita.. Binola ko lang sia that time.. Dahil wala namang magawa nanuod na lang ako ng sine.. Parang spidermab pa ata palabas nun.. Daming tao iba sa sahig na nga lang nakaupo..

Wala din ako na intindihan sa palabas kasi panay pa rin ang text ko..tinatago ko lang sa bag ko para d maka istorbo.. Panay din kasi text ng ka eyeball ko sana that day.. Pinaghandaan ko pa naman ang eyeball natun naka mini lang ako then naka button na sleveless na shirt..medyo malaki pa nga siwang sa kili kili banda labas black ko na bra..kasi you know naka sex on text ko na rin yung guy sana plan namin manuod rin ng sini..

Busy ako sa pag te text d jo na nga rin namamalayan ang mga katabi ko.. Sa right side ko medyo may edad ng girl then sa left side ko guy d ko alan ko how ild is he but maybe mga mid 30 kasaman nia anak niang boy dalawa and misis nia cguro nalaman ko lang kasi nag sha share sila ng foods..wala talaga concentration ko sa movie kasi nasa kainitan din ako ng text sa isa jo pang ka text mate..una wala lang sa akin na nag kakadikit pala ang sa armrest ng upuan mga braso namin..wala lang sa akin nung una.. Pero napapansin ko na medyo kinikiskis nia na ang braso nia sa braso ko.. Dahil medyo nag we wet na rin ako sa ka text ko hinayaan ko na lang..

Maya maya nag hubad sia ng soot nia na jacket then pinatung nia na parang nakatakip sa mga braso namin..hinahayaan ko lang sia na hangang naramdaman ko na lang yung hin liliit nia na parang tina touch ang kamay ko..tiningnan ko lang sia pero patay malista lang siang nanunuod sa screen.. Hangang boobg kamay nia na na hinahawakan ang kamay ko na parang umaangkla na ang siko nia naka dikit na sa kili kili ko at dahan ginagalaw galaw na tumatama sa gilid ng boobs ko..napapa singhap nalang ako at lalong nag iinit..maya yung left hand nia dahan dahan ng humahaplos sa boob ko.. D sia halata na parang iniipit nia lang sa kilikili nia.. Hangang pumapasok na sa siwang ng shirt ko.. Diretso na sa boobs na nagawa nia nang ilabas ang nipple ko..d naman halata sa akon kasi kinakandung ko napsack ko.. Peri ako that time mga ilang beses na rin nag cum kasi yung feeling ma exciting..

Then nag iba na naman sia nag posistun this yung right hand nia na humahaplos sa legs ko.. Patungo sa panty ko pero natatakpan ito ng jacket nia sarap na sarap na sana ako kaso nahirapan sia cguro sa posiston nia kaya tinangal pero nasa peoe ko na sana finger nia.hahawak sana sia sa boobs ko uli kaso kinausap sia ng anak nia kasi medyo suspense part yun ng movie.. Napaupo na lang sia uli ng ayos.. Mga two times pa cguro na nahawakan nia uli boobs ko.. Bago matapos ang movie.. Natapos jo ang spiderman na ibang excitement ang naeamdaman..basang basa ako sa pag labas ko sa sinihan.. D na rin kami nag kita ng pag labas kasi sa dami ng tao..

No comments:

Post a Comment