Jan 27, 2012

Watch Your Step ~Part 2

After that, hindi siya naman siya nakipagcommunicate in any way. I thought nakalimutan na niya ako. Pero after two weeks bigla siyang nagparamdam.


Text Message:
Robert: Hey. Robert here. Sorry I was so busy these past few weeks? I wasn’t able to text or call you.
Lian: Ok lang. I was busy too.
Robert: How about dinner? Free ka ba tonight?
Lian: I’m here in Tarlac processing some permit for the company. Baka late na ako makabalik ng Manila.
Robert: Tamang tama, sabay na tayo mag dinner. Nagcommute ka lang ba?
Lian: Lakas naman ng guessing power mo. Pick me up sa terminal sa Cubao?
Robert: Perfect. Nandito ako sa Ortigas finishing some errands. Text ka na lang pag malapit ka na. Take Care!


Grabe!!! Dinner date with Robert!!! Wait?! DATE ba talaga? Baka naman imagination ko lang yun at simpleng dinner lang. Ay, basta ok na din yun. Atleast, he spends time with me! O diba ang haba ng hair ng lola mo!

Tinapos ko agad ang ginagawa ko para makabalik ako ng Manila in the earliest possible time. Can’t wait for dinner!

Well, sinundo niya ako sa Cubao then headed for SM Megamall. We ate in a not so fancy restaurant. He was very gentleman. After that hatid na daw niya ako sa terminal pauwi ng Laguna. Pero di ko naman naisip na sa may LRT niya pa pala ako ihahatid which gave me more time with him.

Around 9PM na kami dumating sa may terminal ng Jam Transit, he parked infront ng terminal. Nung pababa na ako nagulat ako. Hinawakan niya ang braso ko. Nang lumingon ako, he kissed me. Opps.. Its not just a kiss. It was a passionate kiss and I was responding!!! Nakakagulat!!!!!!!!! Madami pang nakakakita sa amin! Quickly, bumababa ako ng kotse niya. Pero he followed pala sa loob ng bus. Tinabihan niya ako.

“I’m sorry. Nadala lang ako ng emotions ko. Since I met you, I already liked you. Di ko naman alam how to tell you.” Pag eexplain niya.

Sumagot naman ako. “Ako din eh. Di ko alam what to say. Pero thanks for the night. It was wonderful.”
Nagtawag na ung kundoktor. Paalis na daw yun bus. So bumaba na siya. But before he left, he gave me a quick peck sa cheeks which was nice. Kilig to the bones naman ang lola mo!!!!

Pagdating ko sa bahay. I quickly went sa loob ng bathroom. Ang init kasi ng pakiramdam ko. While I was on the bus, I kept imagining me and Robert together reaching heaven.

While inside the bathtub, I can’t stop myself imagining more. Unti unti kong hinawakan ang sarili kong balat. I felt tingling all of a sudden. Sa tulong ng bath soap na nilagay sa tubig mas naging madulas ang pakiramdam ko.

Dahan dahan kong hinimas ang mga dibdib ko. I can imagine him lick my crown. Naging mas basa ang pakiramdam sa pagitan ng hita ko kahit na nakababad ako sa tubig. Habang nilalamas na ng kaliwang kamay ko ang kaliwang suso ko, ibinaba ko ang kanang kamay ko papunta sa pagitan ng hita ko kung saan naghihintay ang basa kong puke.

Nilaro laro ko ang mani, paikot ng paikot. Pabilis ng pabilis habang ang nasa isip ko ay ang mga dila ni Robert ang nagpapaikot ikot dito. Syet! Ang sarap talaga. Papaano na lang kaya kung si Robert na ang nasa pagitan ng hita ko?? Dumi ng isip ko ano??

Hindi pa ako natimo dito. Ipinasok ko ang isa kong daliri sa loob ng aking puke. OMG!!! Lalong uminit ang pakiramdam ko. Pinabilis ko ang paggalaw ng kamay ko. WTH!! Sobrang sarap talaga ng nararamdaman ko.
Puro impit na ungol ang maririnig sa loob ng bathroom. Maya maya pa ay nararamdaman ko na ang papalapit na pagabot ko sa langit. Mas pinag igi ko pa at pinagdiinan ang kamay ko.

ROBERT ROBERT ROBERT ROBERT!!!! Paulit ulit na nasa isip ko. Ang gwapong mukha ni Robert. Ang mabangong amoy ni Robert. Ang sarap ng ngiti ni Robert. Hanggang sa maabot ko ang langit ay si Robert pa din ang laman ng isip ko.
Natapos ako sa aking ginagawa ay biglang nagring ang cellphone ko. Pangalan ni Robert ang nasa screen. Syet! Naramdaman kaya niya na may ginagawa ako at siya ang nasa isip ko?!

No comments:

Post a Comment