Jan 25, 2012

The 2nd Crazy Thing I Did - Dead Tired

Hello, I really apologize for this long delayed post. Sobrang marami lang akong ginawang personal stuff the past months kaya hindi ako nakadaan dito. Actually, this is the 2nd to the last story I will write about Dew. This is because during the time that this happened, medyo nag aalangan na talaga ako sa situation ko. Kasi, I was still in contact with my still bf (at least in name) and medyo lumalabas na yung mga bagay na hindi ko gusto kay Dew.



Kung magtatanong kayo (like you will) medyo hindi talaga kami match sa mga interests, tapos hindi siya as stimulating kausap na tipong you can really express your thoughts. As much as I don’t want to use the word, medyo shallow kasi siya, though hindi naman siguro kasi lahat ng tao mahilig sa books or mga ibang music or ideas. Not that I am saying wala siyang good points. He is really sweet, marunong siya mag alaga, and kahit hindi niya masyado nagegets yung mga sinasabi ko, he does not cut me off. So pag nagsasama kami, it’s usually just holding hands, very small talk, and more cuddling. Of course andun din yung sex, he is very voracious at patagal ng patagal, as in parang tumitibay siya ng tumitibay. We have been doing it very often na, and minsan kahit hindi talaga ako sa mood, mapilit na talaga siya. Yung tipong he will lead you into doing it kahit sinasabi mo na ayaw mo. Not that I am really complaining. I think this story will show you an example.

One Saturday, after the usual shift and nauna na siya tapos he waited for me to leave the building kasi mas maaga ang shift niya. Pag meet namin, we had a meal, and the usual checking in. Madalas na mangyari ito kasi malalaman ko naman yung signal kung habang kumakain kami, he would touch me sa thigh tapos hinihimas pataas. While we were checked it, and after doing it (isang round lang), tinanong niya sa akin kung busy ba ako mamayang gabi. Sabi ko wala naman and niyaya niya ako sa bahay nila sa Antipolo. Birthday daw ng tito niya tapos sa bahay nila mag celebrate at kasabay na yung blessing since na renovate ito. Una ayaw ko talaga kasi hindi naman kami, at nakakahiya talaga. Nakapunta na ako sa house nila at nakilala narin ako ng parents niya pero nakakahiya parin kasi akala nila kami na. Sa pangungulit niya at habang kinakalikot niya ang clit ko, napa “oo” ako na sumama. Sinabi ko lang na siguraduhin niyang tatapusin niya pag papabasa sa akin with his finger. So medyo bigla na pumatong na siya sa aking and gave me what I wanted, fast and deep. So that finished our 2nd round and we went home na kasi mag papahinga pa ako for later. Sabi niya, he will pick me up daw around 5pm(ang aga!) and mag dadala daw siya ng car, kahit dun nalang daw ako mag bihis.

So nakauwi na ako, and rested. I woke up mga 3:30 and got ready for the party, sabi naman niya casual lang pero I decided I better come pretty nalang. Brought a cocktail dress for later pero now I wore skirt and a sleeve less blouse para medyo girly at hindi masyado casual. I did the usual pagpapaganda since siyempre kahit na hindi naman kami, ayaw ko rin sabihan na pangit ako.  So a few minutes after 5pm, dumating na siya, so lumabas ako ng house and dun sa car na gamit niya. Naka t-shirt lang siya and shorts na pambahay, at medyo maraming mga gamit sa likod ng car niya. While we were driving, he was already touching me sa thighs and slowly moving up. Tinabi na niya yung panty koand was fingering me na. Ako naman I was jacking him off na and since medyo malayo ang byahe from QC (along G Araneta) to their house, he was able to cum. Hindi masyado tinted yung AUV na dala niya kaya medyo discreet kami pero I am sure nakikita yung pag jack off ko sa kanya kasi binaba niya talaga yung shorts niya.

So naka punta kami sa house nila. 2nd house nila ito, actually house ng lolo niya pero na sa kanila na nakapangalan at parang ginagamit as a weekend house. Maganda yung lugar, though medyo luma na at maraming sulok. Nakakahiya dating ko kasi they were actually still preparing, yun nga lang malayo kasi at marami pang gagawin si Dew so parang sinundo na ako para matapos na yung mga ibang gagawin pero ok lang naman. So while I was there, he led to me to his room. It was dark and yung typical na medyo old room, from there, medyo andun na yung naughty side niya. As in, ang bilis, he turned me around and started kissing me. I was really scared kasi baka tawagin siya or magtaka magulang niya pero hindi siya paawat. Inangat na niya yung skirt ko and was already trying get my panties off. Sinandal lang niya ako sa wall at medyo alangan talaga ako pero sige go lang. I just thought alam naman niya yung giangawa niya at nakalock naman yung door. So while we were kissing, ang bilis niyang nahubad, and he was already taking my top and bra off. He was already sucking my nipples and giving it small bites while I was doing my best not to moan. Then he led me to his bed, and asked me to suck him. Medyo sanay na siguro ako mag bj kasi mapilit talaga so I started licking his head 1st. Then slowly putting the head sa mouth ko, and slowly sucking, then slowly more of him until sa makakaya ko then I start doing the bj with his whole hardness. While I was doing that, his hands were on my head and was thrusting his mouth and I was massaging his balls. Then, pinatigil niya ako, and he lifted my legs to his shoulder. He was still standing up, and he said he wanted to see me daw so he entered me that way. Medyo slow muna, then pabilis ng pabilis until yung sobrang bilis na talaga pag pump niya. Siguro takot din mahuli and it felt good naman for me, andun yung excitement at gusto ko rin naman ng mabilis. Hind ako safe nun so I told him hindi siya pwede sa loob pero medyo mapilit pero I really was strict and he came on the floor. After that, nag rest siya sandali, and he will help na raw sa pag prepare and he said he just needed it daw to give him inspiration. So that was the 3rd round.

So while there, ako naman nanunuod ng DVD until he said that ok na raw preparations and kung gusto ko magbihis merong kwarto sa kabila. Ako naman, sige lang and I took a shower, and was dressing up na. Yung CR kasi hiwalay so medyo binantayan niya rin ako pero hindi rin kasi naka bukas yung door at sinisilipan rin niya ako. So ginawa ko, minabuti kong sabunin ang buong katawan ko to give him a little show habang kinikindatan ko siya. After nun, sinuot ko na yung dress ko and prepared myself na. Siya naman daw next maligo. When he saw me, napa wow siya na ang ganda ko daw. Syempre flattered rin ako at sinabi ko syempre alangan mapahiya tayo. He was still in his towel nun and bigla nalang ako hinatak papunta sa cr. nakaharap ako sa mirror sa may sink habang hinahalikan niya yung back at neck ko. He started kissing my ears, and licking and sucking them while I can feel his hardness on my back. Sabi ko huwag kasi may mga tao na at baka may gagamit. Pero sabi niya na hindi rawa niya ma control kasi ang ganda ko raw at dapat daw mawala yung libog kundi naka erect daw siya sa party. Aba, nagdahilan pa pero kamay niyang isa sa loob na ng dress ko and he was already fiddling with my clit. Medyo maingay na sa baba so I was really scared pero I was also hot na. He pulled down my panties, and bent me sa may sink. He then entered me from behind. Medyo malakas yung pag pump niya sa akin pero buti nalang nakakapit ako sa may mirror kung hindi matatamaan pa yung ulo ko. He was pumping fast and one of his hands were on my breast while the other on my hips. he was about to cum na at muntikan pang mag cum sa loob ko buti he was able to pull out in time. Yun nga lang, napatakan yung panty ko at wala akong dalang spare. Sinabi nalang niya na ok lang hindi naman makikita at wala naman akong choice unless manghiram ako so I went down to the party without any panties. That time medyo nakakainis na talaga siya. That was the 4th round.

So we went down na, pumunta sa garden and nag start na pala yung party, medyo maraming dumalo, at daming pinakilala sa akin na halos wala na akong natatandaan sa mga pinakilala. Meron ring konti beer so napainom ng konti si dew at ako. With the heat, medyo nangiinit na ako at halatang siya rin when he again was touchy. Medyo easy access na siya sa akin kasi wala na aking panties nun and I was pretending na hindi ko nararamdaman. Pero I was really hot na rin, kung anu anu na binubulong niya sa akin. Ako naman puro “oh talaga?” at ” Ang naughty mo” pero nakaka turn on na. Nakakatawa kasi yung mga pamangkin at mga pinsan niya meron pang mga dance at song numbers so habang magsisimula na yun, pumunta kami sa loob ng house.

Walang tao sa sala nila and we were kissing na. Gusto ko sana sa taas or sa cr nalang pero narinig namin na merong tao sa taas kasi nagpahinga yung isang tita niya so we were thinking of the cr. Tapos may gumamit naman ng cr. Buti nalang yung sala area nila medyo nahaharang ng stairs so we were making out there. We were just kissing and he opened my legs and he went down on me. Nakaupo ako sa may single na malapit sa phone. Hindi ako nakaharap sa door nila so hindi ko talaga alam kung ano na nangyayari. Nakapikit pa akoso wala talaga akong alam kung ano nanyayari, basta he was licking and sucking my clit and lips. Then biglang tinawag ako, yung tita niya tinatanong kung ano ginagawa ko. Grabe! Tumigil puso ko! Buti may phone at dinampot ko, sinabi ko tinatawagan ko ang parents ko na malelate ako uuwi. Hindi naman nagtaka tita niya and seemed pre-occupied with the party so umalis nalang. Si dew naman nakatago lang sa baba ng sofa. After that I told him ayaw ko na, pero instead of stop, he pulled my hand and we went to this side area na parang daan papunta sa garahe na parang maliit na sink na bodega na hugasan. Mas nakakatakot yun pero ayaw pa awat. He kept kissing me, and medyo nalalasa ko yung juices ko sa kanya then sinandal lang niya ako sa may sulok and opened my legs. He took his pants down and he entered me. Medyo slow kasi standing position siya halos, he just moved one of my legs a little higher. Matangkad naman siya so I guess it wasnt that hard pero it was really weird for me. He was slowly pumping me na, and his hands were in my dress talaga, nakatangal na yung bra ko and he was kissing me while massaging my breast at hinahawakan yung isang leg ko. Medyo nakakangawit na and inagant ako sa may parang bench na lalagay ng gamit. Nakalean naman yung likod ko so parang nakaupo ako so hindi na gaano kahirap. Ang next na ginawa niya was really freaky, he wanted me naked dun, grabe ayaw ko noh! Hinahawakan ko yung dress ko and he got the point and just continued to pump. This time, hindi siya masyado nagmamadali at medyo proper na yung timing. My legs were wrapped around his waist habang arms ko sa leeg niya. When he was about to cum na, he pulled out and I pump it and he came sa floor. Medyo hinihingal na ako nun at medyo sore na yung sa akin pero it was still really good. 5th round finished.

Grabe, parang lasing na ako nun pero pagod na ako. We went back to the party and tapos na yung performances at picture taking. Hindi na ako sumama kasi nag CR ako then after that more drinking and kantahan. So medyo nagpahinga naman kami, and nakikinig ng kantahan. It was a little late na and I told Dew na kailangan ko na umuwi, nag paalam naman siya and he will drive me home. I got my stuff na, pero he told me to keep my underwear with him daw. Gusto niya wala daw akong suot. Ako naman, sige since uuwi narin naman ako. Sa garahe nila nanghihipo na siya sa akin, pero hindi ko na talaga pinapansin, and he went to his car and drove na. Pansin ko na parang mag iba siyang pupuntahan at tama nga hinala ko, he parked in a dark area sa park nila. Grabe parang nasobrahan ata sa vitamins. He said he wanted to see me completely naked as I take my dress off. So we went to the back seat and I slowly pulled my dress up for him. Honestly,  pagod na pagod na ako nun kaya wala na rin talaga akong paki ano pa mangyari. He lay me down and started licking me 1st. Napapikit na talaga ako nun, I was tired and sore na pero go parin siya, pumatong na siya sa akin and he started pumping. Pero as tired as I am, lagi akong nag rerespond and I still came, siya naman medyo matagal and he said he wanted to cum on me at least once daw today. So when he was about to cum, he pulled out and asked me to pump him till he came on my breast. That was the 6th

After that, pauwi na kami nun, nakatulog talaga ako sa biyahe, I slept sa back seat niya while he drove. When he reached my house, ginising na niya ako. He kissed me and apologized na sobrang hot daw siya and he wanted to do it kasi he will miss me daw. Kasi I will be going to Hong Kong the week after that, una as vacation pero magkikita kami ni BF dun. Hindi pa niya alam yun pero malalaman rin niya when he came back.

Sorry again medyo mahaba po. Thank you for reading my stories, meron isa pang medyo significant tungkol kay Dew and that will be my last “2nd crazy thing”. I do hope you found it nice, and as always please be gentle sa mga comments. Thank you.

No comments:

Post a Comment