Jan 28, 2012

HRM Girl [1] by bachelor3674


Chapter 1

Habang nagcha-chat sa isang site, may nagpm sa kin at nagpaalam kung pwede raw kami magchat. Malapit lang siya sa lugar namin. 21 na raw siya at graduating HRM student. Pumayag ako at nagchat kami sa site at lumipat kami sa YM. Nagpakita siya ng mga pics sa akin. Cute siya. Morena, Matangkad ng kaunti at athletic ang katawan. Maganda rin siya ngumiti. Maricar daw pangalan niya. Nang komportable na kami sa isa’t-isa, napunta sa nakakalibog na paksa ang aming usapan. Nalaman ko din na may BF siya na nasa ibang bansa, pero ok lang daw sa kanya makipagkaibigan at makipagdate. Di naman daw malalaman ng BF niya. Nagkayayaan kami isang weekend na magkita sa isang malaking mall.



Malakas ang ulan ng araw na iyon. Nauuna akong dumating, umikot sandali at may binil. Dumeretso ako sa isnag coffee shop ayon sa usapan namin. Nagkape habang naghihintay at nagreserve ako ng table at upuan para sa kanya, dahil maraming tao. Nalate siya ng kaunti at nahiyang pumasok sa coffee shop. Punta raw ako sa bandang harap ng coffee shop at hinihintay niya ko doon. Labas ako ng coffee shop at nilapitan ko siya. Niyaya ko siyang manood ng sine bago kami pumunta sa isang pribadong lugar. Habang nanood kami, Naging malikot na ang mga kamay ko at hinimas ko ang hita, balakang at puwet niya sa dilim. Naconscious siya dahil sa dami ng tao. Nakipagholding hands siya sa akin. Pinipisil-pisil niya kamay ko kapag humihimas ulit ang kamay ko sa katawan niya.

Nang matapos ang palabas, lumabas kami at dumaan sa isang shop. Lumambing si Maricar at humiling ng isang stuffed toy sa kin. Pinapili ko siya at pagkatapos binayaran ko sa kahera. Nang mabalot na ang laruan, inabot ko sa kanya. “Thank you, Babe!” sabi niya sa kin at magkahawakkamay kami na pumunta sa harapan ng mall upang kumuha ng taxi.

Binanggit ko sa driver ang pangalan ng isang motel na malapit at dinala niya kami roon. Pagdating doon. Kumuha kami ng isang private room na mala-Roman o Italian ang theme. Malaki ang kwarto, madilim at malamig.

Pagbaba namin ng mga gamit namin. Yinakap ko siya sabay halik sa mga labi niya. Sinupsop ko ang ibabang labi ng bibig niya sabay lipat at supsop sa itass na labi. Saby ko din sinupsop ang parehong mga labi niya sabay pasok ng dila ko sa bibig niya. Nadala na rin siya sa ginawa ko at ipinasok niya rin ang dila niya sa bibig ko. Nagdilaan kami sa loob ng mga bibig namin. “Ang sarap mo naman humalik, Sam.” Sabi niya. “Nalilibugan ako sa paghalik mo sa akin.” “Ang sarap mo kasi at kanina pa ako nalilibugan sa yo sa sinehan,” sabi ko.

Hinalikan ko siya muli. Pinalabas ko dila niya at sinupsop ko ito. Nilabas ko din ang dila ko at ito’y sinupsop niya. Lamas-lamas ko ang puwet niya at mga suso habang naghahalikan kami.

Nang kumalas ako sa paghalik sa kanya, sinimulan ko siyang hubaran ng damit habang humihimas sa katawan niya. Magand ang tindig niya. Nanggigil ako mga hita at sa puwet niya dahil sa ganda ng korte nila. Ito ang kinalabasan ng pagiging athlete niya. Sexy siya para sa akin. Hinubad ko ang bra niya, sabay lamas sa mga suso niya at snupsop ko ang isa. Slluuurrpppp!!!!! Ummmm!!!! “Sarap mo naman, Maricar!” Sabay hila ko sa panty niya pababa. Hinawakan ko pussy niya at nalaman ko na basng-basa na siya. Ginalaw ko tinggil niya at napaungol siya, “Ooooohhhhh! Sandali lang, Sam. Maghuhugas muna ako sa banyo” Lumakad siya ng hubo’t-hubad patungo sa banyo.

Habang lumalagaslas ang tubig, naghubad na rin ako ng aking mga damit. Wala akong itinira. Tayung-tayo ang titi ko sa kalibugan para kay Maricar. Paglabas niya ng banyo pumunta siya sa kama habang nakatingin sa titi ko na kanina pa tumigas. Ang ganda tingnan ng katawan niya. Malipis lang ang buhok niya sa pussy niya.

Pagkahiga, nagyakapan kami at muling nahalikan, Supsupan ng mga labi at dila na lalaong nagpalibig sa amin. Hinalikan at dinilaan ko siya sa leeg, pababa sa mga suso nya na katamanan ang laki at kulay pula ang mga utong. Nilamas ko mga suso niya bago ko dinilaan at sinupsop ang kanang suso at utong niya. Sssllluurrrppp!
“Ummmmm!!!!” Ungol ni Maricar habang nilalamas ko ang kaliwang suso niya. Paglipat ko sa kaliwang suso niya sinupsop ko naman ito sabay bukaka sa mga hita niya at nilaro ko na mga labi ng puki niya” “Oooohhhh!!!” Lalong napalakas nag ungol ni Maricar. Nang makita kong matigas na sa kalibugan ang mga utong niya, ako’y pumunta sa pagitan ng mga hita niya sabay lamas sa mga hita niya. Sinimulan ko dilaan ang mga labi ng puki ni Maricar. “Fuck, Sam!!!” sabi niya. Binuksan ko ang mga labi ng puki niya sabay dila at supsop sa tinggil niya! “Sslluuurrrppp!” “Sarap mo, Maricar!” sabi ko. Sinimulan niya kong hawakan sa ulo at pinagdiinan niya ang mukha ko sa puki niya. Lalo kong binilisan at nilakasan ang pagsupsop ko sa tinggil niya. “Oooohhhh! Shit!!!!” ungol ni Maricar. Pinasok ko dila ko sa pussy niya at ito’y ginamit ko upang makantot ang masabaw na pussy niya! Maya-maya narinig ko siya na nagsabi nang malakas, “Lalabasan na ko, Sammmmm!!!!” Putang-ina!!!!!” Nilasap ko ang pussy juice niya habang nilalabasan siya sa dila at bibig ko. Bumangon muli si Maricar at bumalik sa banyo para maghugas.

Pagbalik niya sa kama, sabi ko, “Ako naman, Maricar’! Suck my cock!” Ngumiti siya nang matamis, sabay luhod sa pagitan ng mga hita ko. Hinawakan niya titi kong kanina matigas sa libog sa kanya. Jinakol niya ko sabay dinilaan ang paligid at haba ng titi ko. Bumaba siya sa bayag ko sabay dila dito. “Fuck!!!” Sabi ko. Nang makita niya libog ko para sa kanya, dinilaan niya ulo ng titi ko sbay subo dito. Sinupsop niya ang ulo ng titi ko! “Tang-ina! Sarap mo naman chumupa ng titi, Maricar!” sabi ko. Swabe siya magBJ. Taas baba ang ulo at bibig niya sa titi ko habang jinajakol niya ang katwan ng titi ko. Maya-maya sinubo ba niya ng buong-buo ang titi ko sa bibig niya. HInigop niya ang buo kong titi! Sssllluurrrppp!!!! “Shit! Ang sarap mo, Maricar!” Sabi ko sa kanya! HInawakan ko siya sa ulo sabay kadyot hanggang nababaon ko ang buong titi ko sa bibig niya na umabot na sa bulbol ko. Tuloy siya pagchupa sa akin. Gigil na gigil na parang mauubusan ng titi!

Nang maramdaman ko na sobra na matigas ang titi ko, pinaluwa ko kay Maricar ang titi ko. basang basa sa laway nya ang sobrang tigas na titi ko. Tumuloy ang laway niya mula sa bibig niya. “Sorry ha, Sam.” sabi niya. “Nanggigil ako sa titi mo.” “Ok lang,” sabi ko. “Sarap mong chumupa kasi.” Inihiga ko si Maricar. Ibinukaka ko mga hita niya at ikiniskis ko titi ko sa puki. “Oooohhhhh!!!!” ungol niya. Basang basa na siya. Itinutok ko ang titi ko sa lgusan ng pussy at kumadyot ako para pumasok ito sa loob niya. “Shit!!!” isip ko ang dulas ng pussy niya . Ibinaon ko ang titi ko at ninamnam ko ang pakiramdam sa loob ng pussy niya. Nagsimula akong kumadyot! Labas pasok ang titi kong ubod ng tigas sa pussy niyang sobrang basa! Walang tigil akong kumadyot habang sinasalubong nng balakang niya ang pagkadyot ko sa kanya! “Sarapppp!!!! Bilisan mo pa, Sam!!!!” utos ni Maricar! “Ummmm! Ummmm!! Ummmmm!!!” Sagot ko sa kanya. “Enjoy po ang pagkantot ko sa yo, Baby” sabi ko. “Matagal ako kumantot at labasan. Lalabasan ka nang marami bago ako. Hehe!” “Talaga? Fuckkkkk!!!!” Malapit na ko, Baby!!!” sabi ni Maricar. “Sige lang, Maricar! Cum ka lang ng cum. Sarap mo kantutin! Ang libog mo!” tukso ko sa kanya. Sarap na sarap ako sa pagkantot sa babaeng ito dahil sa dulas ng puki niya.” Maya-maya, lalong bumukaka siya, hinawakan niya ang 2 hita niya para lalo lumalim ang pagkantot ko sa kanya! “Fuck!!! Ang libog mo talaga, Baby!” sabi ko sa kanya. “Ang tagal mo kumadyot!!!!! Ang lakas ng resistensiya mo, Baby!” sabi ni Maricar. “Ooohhhh!!!! Ayan na naman ako Sammmmmmm!!!!! Putang-ina!!!!”

Pawisan kaming dalawa. Namumungay ang mga mata ni Maricar at napakaganda ng ngiti niya sa akin. Hinalikan ko muli ang mga labi niya. “Shit, Sam! Lalo lang akong malilibugan niyan sa yo!” Banggit niya. Sabi ko, “Try naman natin ang 69.” Pumayag si Maricar. Humiga ako sa kama. Pumatong siya sa kin. Itinapat niya sa kin ang pussy niya na akin naman dinilaan agad. Sinubo agad ni Maricar ang sobrang tigas na titi ko habang binuksan ko ang labi ng puki niya sabay dila sa tinggil niya. Ssslluurrrpppp!!!! “Umm!
Sarap mo, Baby!” sabi ko. Ipinasok ko dila ko sa puki sabay kantot dito gamit ng dila ko! Ummm! Ummm! Ummm! Ummm! Hinigop naman niya ang titi ko! Isinabay ko na ang pagkantot sa pussy niya gamit ng dila ko sa pagkantot ng titi ko bibig niya! Ang sarap ng pakiramdam ko habang kinakantot ko bibig niya! Labas pasok ang titik ko sa bibig ni Maricar! Sarap na sarap siya! “Ummmmm!!!!!” ungol niya. Maya-maya nalasahan ko na ang cum ni Maricar. Tuluy-tulo ang pagdaloy nito sa bibig at dila ko. Tanda na sarap na sarap siya sa pagkantot ko sa pussy niya gamit ng dila ko at ng titi ko sa bibig niya. Biglang Nangining si Maricar at nilabasan muli! Niluwa niya ang titi ko sabay sabi, “Shitttt, SamMmm!!!!! I’m cummingggg!!!!” Oooohhh!!” Nilunok ko halos lahat na lumabas na pussy niya. Basang basa ang bibg ko. Dumaloy pa ito sa leeg at sa dibdib ko. Naramdaman ko na muling isinubo ni Maricar ang titi kong matigas pa rin. Ilang kadyot ko naramdaman ko na lalabasan na ko. Idiniin ko titi ko sa bibig niya sabay sigaw “Baby! Maricar! Fuck! I’m Cumminggg!!!!! Putang-ina! ang Sarap!!! Aaahhhhhhh!!!!!” Hinigop at nilunok niya lahat ng tamod ko. Tumabi sa kin si Maricar na nakangiti muli. Tinanong ko siya, “Anong lasa?” “Haha! Matamis-tamis na maalat! Sarap!” Sabi niya. Humiga siya sa dibdib ko. Naghalikan kami habang nagpapahinga. Hawak niya titi ko habang nakahawak naman ako sa pussy niya.

Pagkatapos ng ilang minuto, jinakol ni Maricar ang titi ko. Tinigasan ako ulit. Sabi ko sa kanya, “Doggie naman tayo, Baby.” “Haha! Ang libog mo naman, Babe!” balik niya sa kin. “Nakakalibog ka kasi, saka matagal na kong hindi nakakantot. Busy mga fubu ko. Hehe!” Tumuwad si Maricar. Sumubsob siya sa mga unan. Pumunta ako sa likuran niya. Gandang-ganda ako sa mabilog na puwet niya. Nilamas ko yon sabay kiskis ko ng titi ko sa pussy niya. “Ooohhhhh!!!! Shit!!!!” ungol niya muli. Ipinasok ko na uli ang titi ko sa basang-basang puki niya. Sarap talaga ng pussy nitong babaeng to, isip ko. “Fuck, Sammm!!!! Punong-puno ang pussy ko ng titi mo! Baun na baon! Ang sarappp!!!!!” Hinawakan ko siya sa balakang at muli ko na namang kinantot! “Putang-ina! Sarap mo talaga kantutin!” gigil na sabi ko kay Maricar! Ummm! Ummm! Ummm! Umm!! Walang humpay ang pagkantot ko sa kanya! Sarap na sarap ako! “Oooooooohhhhh! Ang sarap, Sammmm!!!!!!!” I’m cummminggg ulit!!!!” sigaw ni Maricar! “Sige lang, Baby!” Maya-maya, naramdaman ko na lalabasan na rin ako. Binunot ko titi ko mula sa pussy niya. “Shit, Maricar! I’m cumming!!!!!! Inilabas ko ang tamod ko sa puwet niya. Tumingin sa kin si Maricar. Kita niya na basa ang matigas ko pa ring titi sa katas niya at as tamod ko. “Linisan mo titi ko, Baby. Chupain mo ako hanggang maging malinis titi ko. Pagkatapos, kakantutin pa rin kita ng pa doggie.” Request ko sa kanya. Nainspire kasi ako sa isang kwento mula sa isang site na nabasa ko noong umaga bago kami nagkita. Naisip ko itry ko kaya sa kanya? Hindi niya ko binigo. Humarap sa kin sa Maricar na nakaluhod pa rin sabay subo sa titi ko at chinupa niya ako ng maigi! “Fuck!!!! Ang sarap at ang libog mo talaga!” Nang iniluwa niya titi ko at ang linis na muli nito.

Pumwesto muli ako sa likod niya sabay baon ng titi ko ulit sa masarap na puki ni Maricar. Hinawakan ko siya sa balakang at sabay tulak palayo at palapit sa titi ko. Pabilis na pabilis ang pagkantot ko sa pussy niya! Parang nabaliw sa sarap si Maricar sa bilis ng kantot ko sa kanya. “Aaahhhhh, Sam!!!!! Tang-ina, Babe!!! Lalabasan na naman ako!!!! Ooooohhhhhhh!!!!!! Naramdaman ko ang pag-agos ng katas niya sa titi ko. Maya-maya humabol din ako. Hinugot ko muli ang titi ko. Nilabasan ako muli sa puwet niya. Hindi ko na kailangan magsabi ulit, bumalikwas si Maricar sabay subo at nilinis na naman niya ang titi ko. Binalik muli sa pussy niya ang titi ko at kinantot ko muli ang malibog na babaeng ito hanggang sabi niya, “Babe!!!!! Tang-ina ka! Ayan na naman ako!!!!! Oooohhhhh!!!!! Libog mo talaga!!!!!” Hinang-hina si Maricar na bumagsak sa kama. Hingal na hingal siya sa pagkantot ko sa kanya. Humiga ako tabi niya. Bumangon siya sandali sabay tungo sa banyo. Naghugas muli siya. Pagkatapos niya, ako naman ang nagbanyo at naglinis ng sarili ko.

Pagbalik ko, nakakumot si Maricar. Tumabi ako sa bandang kaliwa niya, umupo ako bahagya. Hanggang ang balakang ko ay nakatapat sa mukha niya. ‘Pahingahin mo naman ako, Babe.” sabi niya. “Sorry, Baby. Libug na libog lang sa yo.” Iitnipat ko titi ko sa bibig niya. Dahil hilig niya ang pagchupa sa titi ko, sinubo muli ni Maricar ang titi ko. Mabagal na kinantot ko muli ang bibig niya. Sarap na sarap ako sa pagchupa niya. Yumakap siya sa balakang at pwet ko sabay kabig para lalong bumaon ang titi ko sa bibig niya. Taas baba ang bibig at ulo niya sinasabayan ang kadyot ng balakang ko habang kinakantot ko ang masarap na bibig niya. “Shit!!!!! Ang sarap mo naman chumupa, Maricar!!!!” Pahayag ko sa kanya. Lalong bumilis ang pagchupa niya at ang pagkantot ko sa bibig niya! “Baby, I’m cumming!!!!!! Putang-ina!!!!! Fuck!!!! Ang sarap!!!!!” Sumirit ang tamod ko sa bibig niya. SInalo niya lahat ng tamod ko. Nilunok ni Maricar ang lahat!!! Habang marahan na chinuchupa rin ako. Binunot dahil nakakangilo ang pakramdam na. Sensitive kasi titi ko pagkatapos labasan. “Sorry, Babe!” sabi niya. “Nakakaaddict kasi lasa ng titi mo. Haha!” malanding sinabi ni Maricar sa kin. “Napansin ko nga! Hehe!” sabi ko sa kanya.

Nagyakapan kami habang nagpapahinga. Umidlip kami ng kaunti. Maya-maya, sinilip ko cellphone ko para makita ang oras. Sabi ko, “May isang oras pa tayo, Baby. Sulitin natin.” Nang marinig niya yon, hinawakan niya muli ang titi ko. Jinakol niya ko muli, habang nilalamas ko mga suso niya. Sinubo niya sandali ang titi ko hanggang tumigas muli ito. Bumangon muli si Maricar sabay patong sa kin. Hinawakan niya titi ko. Kiniskis niya sa pussy niya. Itinapat niya ang titi ko sa pussy niya sabay inupuan niya ko. Sumarap na naman ang pakiramdam ko na nasa loob ng pussy niya ang titi ko. Kinabayo niya ko. Pero hindi ako masyadong nasarapan. Hindi pa siya ganoon kagaling gumiling. “Doggie na lang tayo uli, Baby.” Sabi ko. Bumaba siya sabay tuwad ulit. Muli ko na naman pinasok ang titi ko at kinantot ang masarap na puki ni Maricar! Ummm! Ummm! Ummm!!!! “Oooohhhh! Aaahhhhh!!! Shit, Sam!!!! Sarap mo talaga kumantotttt!!!!!!” ungol niya muli. Kinantot ko nang mabuti si Maricar. Gusto ko kasing hindi niya makalimutan ang pagkantot ko sa kanya. “Tang-ina mo, Sammmmm!!!! ” Sigaw ni Maricar. “Lalabasan na naman ako!!!!!!” Ilang kadyot pa at ako naman muli ang nilabasan. Bigla ko hinugot ang titi ko sabay sabi “Putang-ina mo, Maricar!!!! Baby!!!! I’m cummmingggg!!!!! Fuckk!!!!! Ang sarap!!!!!!” Bagsak kaming dalawa sa kama.

Yinakap ko siyang muli. Pinatong ko sa balikat ang ulo niya. Binukaka ko siya. Humihingal pa siya, nilaro ko muli ng daliri ko ang tinggil niya. “Ooohhhhh!!!!! Nalilibugan na naman ako nyan, Babe!” sabi niya sa akin. Pinasok ko 2 daliri ko sa puki niya. Finingger ko siya. Pinagalaw ko ang 2 daliri ko sa loob ng puki niya na parang tinatawag ko siya palapit sa kin. Ginalaw ko ang g-spot niya habang finifinger ko siya. “Shittttt!!!!! Ang sarap mo din magfinger, Babe!!!!! Ayan na ko uli!!!! Ooohhhhhh!!!!!” ungol ni Maricar sa kin. Dumaloy ang katas niya sa mga daliri ko. Hinugot ko ito at isinubo ko sa bibig niya ang 2 daliri ko. Sinupsop niya ito.

Inihiga ko siya muli sa kama. Tumabi ako sa bandang kanan niya. Itinapat ko muli ang titi ko sa bibig niya. Muli kong kinantot ang bibig ni Maricar. Sinubo niya nang maigi at chinupa muli ang titi ko para bang ito ang pinakamasarap na bagay o pagkain na natikman niya. Yumakap siya muli at kinabig ang puwet ko para lalong bumaon ang titi ko sa bibig niya. Ang galing at ang libog talaga ng babaeng ito. Maya-Maya muli na naman akong nilabasan sa bibig ni Maricar! “Fuck, Baby!!!!! Putang-ina!!!!! Ang sarap!!!!! I’m cumming in your mouth again!!!!!!! Nilunok niya muli ang tamod ko habang chinuchupa pa rin ako.

Pagkahugot ko ng titi ko, Nangyakapan kami muli. Bumulong siya sa akin habang naghahalikan kami. “Ang galing mo naman sa kama, Babe. Hindi ko naranasan to sa BF ko. Nakakalibog ka pa humalik. Kaya ako bumibigay sa yo. Wala sana kong plano magpakantot sa yo. Pero, hindi makontrol ang libog ko sa yo. Kaya, ibinigay ko sarli ko sa yo,” lambing niya sa akin. “Thank you, Baby!” Ang sarap mo! Sexy at nakakalibog ka pa!” Muli kaming naghalikan.

Bumangon na kami nang makapagpahinga ng bahagya. Naligo kami nang sabay at nagbihis na. Maya-maya, tumwag ako sa front desk para magbayad ng bill at nagpakuha ng taxi.

Nang makasakay na kami. Yumakap siya sa akin habang pauwi kami. Nauna siyang bumaba. Hinalikan niya ako nang mariin bago bumaba at sabay sabing “Kita tayo ulit ha.” “Dapat lang, Baby! ” sagot ko. “Ingat ka!”

No comments:

Post a Comment