Jan 24, 2012

The 2nd Crazy Thing I did – The interlude


Hello again, I would first thank all the people who left comments sa 1st 2 posts ko. This was really surprising and liberating now that I can unload here in a venue na kinda safe. Medyo matagal ako hindi naka post with work and Christmas parties all around (By the way, enjoy the holidays rin sa inyo). I decided to write more (Again, not alot) of my experiences and hopefully as soon as I can before I lose my nerve.

I call this the interlude because it sets up 2 things. 2 events that happened in my life which are a little interconnected. I think I will call both experiences “The 2nd Crazy Thing” because I do not know which was crazier.



So on to the 2nd crazy thing I did, well hindi siya “did” since medyo marami siya. I was still with my bf but we were having major trouble na. After Gino I actually felt closer to him because I appreciated what he did more. The thing was, he was getting really busier and busier. My bf was offered to finish the project he was doing in the states. Hindi naman siya matagal but still, mawawala parin siya. I was beyond angry and sad when he told me, hindi naman ako makapag complain kasi ikabubuti ng career niya ito eh. He is really serious with us and kumbaga ito na ang mga steps niya. I am quite proud about this but oh my, wala ang bf ko. He is my 1st, in everything, he was not just a bf but also my best friend. We talk about anything and with him so far away, parang babalik ako sa wala. He had gfs na before me, he is 2 years older than me and quite open kaya I guess mas nadadala niya. He offered to even make it an open arrangement pero hindi naman ako magimik so sabi ko bahala nalang pero I want him to contact me and patay siya pag hindi. I said “Pag hindi ka nag ayos at inulit ang mga ginawa mo the past 2 months wala kang babalikan sa akin” kahit na I didn’t mean it, he knew what was going to happen. Hindi naman ako emotional na kailangan siya pero kung may nangyaring prob, hindi ako mag dalawang isip na magpaligaw sa iba and he knows it.He was given 3 weeks off para maubos lahat ng mga leaves niya and to process papers and spent most of them with me. We did alot and ok naman and it was sad. Even sa work, alam nilang umalis si bf and in a way, sad din sila. Pag weekends, minsan tulala ako sa house kasi walang ginagawa. Pero like what the saying goes, when the cat is away, the mouse will play. Actually ang sinabi nga ng isa (na nakakainis) was Kapag nakatali ang manok, mas mabilis mahuli.

I was thinking, it was only for a few months so wala lang naman. My teammates are there to keep me company. My team leader’s (I will refer to her as TL from now on) bf is in Dubai and they are doing really well kaya wala lang ito. Sa team namin, we are quite close pero I have people na syempre mas close. We talk about things pero nung nalaman na wala si bf at in a way I am given temporary liberty, hay may nang gugulo. Dati nung bago pa ako sa company, medyo merong iba (May story ako dyan soon) hindi naman marami. Dati marami kasi bago pa ako, at medyo masungit ako sa mga hindi ko kakilala at mga presko. There is Johnny from my team na laging sinasabing may crush siya sa akin. Kung anu ano ang sinasabi pero he says that naman to anybody and nung tumagal na kami, he just became a joke. Nothing happened with him because I know it will not end and immature sobra. Para nalang tuta na ewan pero ok din siya as barkada.

There are 2, na medyo matatag. Isang preksong guy from quality and yung special text friend ko. Tignan niyo nalang sa mga posts ko.

Now,  the guy from quality who has been making his presence felt for quite a while now. He is Mark, he is almost my height lang, slim in an kinda athletic way. I think the term should be “wiry”, he dresses like he always goes to a party, and is quite flashy. He is the metro type guys though parang may pagka nerdy looking na ewan. Hindi naman sa makulit or anything, pero dati pa siya nagpapacute. Examples of these are like when I walk to get water or go to the cr, pag andun siya, he will stop and say “Hi DI” then yung mag wave. When I go and ask questions he will be extra polite na halatang hindi normal. He would hang around with his other quality buddies who are eyeing my other team mates (medyo marami kaming girls sa team and may dalawang maganda talaga) and talk to my TL. Minsan maririnig ko na sinasabi niya “Mas ok si Didi for me kasi unlike sila __ at __ si Didi, simple lang ang dating pero merong dating”.  Now hindi ko pinapansin yan pero isa beses napatingin ako, at sinasabi niya yun nang nakatingin sa akin while waiting for a response. He was doing that for a long time na, kung ilang taon na ako sa office, ganun rin siya mag parinig. Now, hindi siya forever ganyan (Thank God) kasi he would be going out with someone, then pag wala na, balik nanaman sa akin. Dati pa, when I was new na warningan na ako ni TL about him. She even pointed out the girls he was with. Kumbaga, he will attempt the thing to all and kung sino ang kumagat, then jackpot na siya. Sikat siya at work at he is the kind of guy na hindi mo alam kung well liked or not kasi maraming kilala pero parang hindi ganun ka “loved”. Pero I guess may dating siya na love it or hate it. Hindi naman sa lahat negative, he is a damn good worker. Walang hindi niya alam. He is also an achiever too, he finished college while being an agent and then went into networking. Now he was able to buy a car for himself and maraming pera. Not that it was something apealing, (Minsan nakakainis when he asks us to ride na nangyayabang. Hello, may car din bf ko kahit hindi civic na may kung anuano, at least hindi matagtag at hindi kami titigil pag may humps) Nung umalis na si bf, at in one way or another, nalaman niya (hay maraming chismosang bakla) ayun, mas makulit pa. Nag aaya pang mag breakfast, gimik, dinner, lunch etc. Hindi naman siya yung kaming dalawa lang, pero ako at yung lagi kong kasama umuwi. Minsan I use Gino (from my 1st stories) as my excuse pero kilala niya yung gf.

For a long time, ganun siya lagi until one time na nag bago ang tingin ko sa kanya. We had this party sa Shaw, it’s an office sponsored party and andun mga tao. Andun rin si Mark at as usual papasin. Pero one of my team mates, was depressed and got drunk. I mean drunk talaga. May personal problem siya and all (I really don’t want to know things like that kaya medyo late ako sa balita peroin involves alot of things) I was even too shocked to help pero the guy that really helped was Mark. He organized us and helped us get her to his car and offered to drive her pa. I was her friend and she was asking for me and sumama ako. So si Mark, yung girl, Me, 1 guy, and another girls was helping her. After that, he drove us back or to the sakayan. Nagkataon, umupo ako sa harap since yung dalawa alis na agad, then we started chatting. I said “Alam mo, you did a great thing there” which he answered “Well, hindi naman lagi akong presko na sinasabi mo”. “Totoo naman eh! Dami mo kayang chicks” which he said, “Eh kumagat eh, alangan hindi ko pa subukan”. Napalo ko siya nun, at in our years working with each other, never ko siyang hawakan ng kahit sa balikat niya. Then tawanan na and all and he offered to drive me home. Ay ayaw ko, nag pa baba ako sa party para mag taxi kahit malayo. Ayaw ko parin.

Now, medyo madalas rin siyang sumama sa gimik naming team. Pag sa beach kami, parang ewan tumingin sa girls (pero in fairness lahat naman kami hindi lang ako tinitignan). When we were already on the cottage and drinking and talking about stuff, lagi niyang pinipilit na tumabi or maing malapit sa akin. Dati, as in nag tutulungan kaming girls at TL na harangan siya or something. Ganun rin kami with his other “Minion” na hinaharass yung isang team mate ko. SImula nung good deed niya, hindi na kami ganun ka ilag sa kanya. Pero after that one time, ilag parin ako kasi wala lang, sanay na akong ilagan siya at presko parin eh. Hindi nagbago yung loko. One time, account outing sa north, we lived in cottages na may up and down, as usual, TL namin bonga so sa room namin merong inuman. The usual ang andun at this time na wala si bf, lakas na ng loob. So ayun, inom inom, tawa tawa at kwentuhan. Hindi ako pala inom so after a few nakikinig nalang ako at pinapanuod silang malasing. Sa kaguluhan, napatabi na siya sa akin and was chatting me up. Ok naman siya kausap, may sense naman, pero pag mag buhat siya ng bangko or mag pakapresko or papasin, nakakainis. So ako sige sagot sagot lang and lumalapit na talaga saken. Wala namang nakakapansin and all so ayun matagal na kaming magkatabi. May nag pic sa amin at yung loko umakbay pa. As usual ginawa ko taas kilay nalang at hinayaan. During these times, nag uusap na naman kami at hindi ko na siya snub. Not much sa text kasi may special textfriend ako at madalas siya sa gimikan. Anyway, umakyat ako sa room para mag cr at mag hugas ng mukha kasi medyo antok ako. Sumama siya kasi mukhang may tama na ako at wala lang. Pansin ko nga walang nakapansin na sumama siya eh. So while I was in the cr, ayun wait siya, and pag labas ko, napa higa na ako sa bed. Now, may natutulog na dun sa bed, may isang lasing na team mate ko at isang natutulog na talaga. Kwentu-kwentuhan lang kami. I was telling him na ok ka naman kausap at he was telling his plans and all. Nakikinig naman ako and stuff, then he kept talking about what if my bf had relations sa states and stuff. Una, ok lang until nakakainis na pero sige lang give him the benefit na curious. Tapos he started asking about naughty stuff! Sa pagka inom ko, dumulas ang dila ko at may nakwento ako ng konti. Napapapikit ako sa antok at lasing nung he turned to face me and started touching my hair. Ako sige kwento lang ng kwento ng mga fantasies. Kasi I will not talk about my bf and hindi ko sinasabi na “Nag sex na kami etc” pero from the conversation, alam niyo na he was leading the questions. May nasabi akong “Minsan I am curious what is like to be with someone else just for the heck of it”. Then dun nag lead ang sangkatutak niyang tanong. He then said “Start ka muna with kissing other people”.Actually ganun din yung sabi nung Special Text friend ko na subukan ko mag widen ng horizons (Ito ibang story ito)

Ay, sa katangahan ng lola nyo, sige dakdak pa ako ng dakdak about hindi ko sure, hindi ko naman kilala, baka hindi safe, etc. Tapos sabi niya what if I do it right now? Medyo natawa ako pero sabi ko, “utot mo tapos isa na ako sa mga pinagkakalat mo”. He then sinabi niya na “Alam mo Di, sa tagal kong nagpapahiwatig sa iyo promise hindi ko sasabihin. Wala pa nga akong reward sa matagal ko nang pagtulong eh. Chaka, it’s just a 2nd kiss” (Now, ewan ko kung spoiler pero by that time, I already kissed, Gino and my Special Text Friend, hindi ko muna bigay yung name para hindi magulo kasi honestly mahaba ito) Hindi naman alam ni Mark ito kaya ok lang. I said “Yun nga eh, mahahalikan mo ako tapos wala na ang thrill. Hahahaha” Sa totoo lang, hindi ako ganun, talagang sa pag uusap namin siguro lumakas loob ko. Then he said this, “Naku, kung gawin ko naman ngayon wala kang magagawa eh baka magustuhan mo pa” dun medyo natawa ako at sinabi ko na “Ay naku, kung mahalikan kita baka masuka ako at hindi na maulit”. Sabi niya “Dare?” Eto. In a way, I was really challenging him kasi nag uusap naman kami at titignan ko kung ganun parin siyang bastos.

He reached over and kissed me! Hindi ko nailagan. As in! Medyo nag protesta ako na may “Mmmf” at ginagalaw pero he kissed me full in the mouth. Medyo yung upper body niya was on top of me na parang “x”yung pag patong na upper body to upper body pero hindi yung legs. Ay, hindi ko hinalikan back, I just opened my mouth and he started kissing me. then sige konti ganti pero hindi yung passionate. Kasi that time naman I had my special text friend pero sige lang. Hindi sobrang palaban pero I was responding kasi in way, sige tignan mo kung gaano ako kasarap humalik. His hands were moving down to my waist which I was starting to move na, and going up to my side na malapit sa breast ko. Sa side lang pero kahit na. Dun na ako natauhan at hinawakan ko ang kamay niya, pushed his face, faced him and gave him a sloft slap. Yung mukha nya was shocked at the same time nakangiti and said “Sabi ko sa iyo gagawin ko eh” I told him “Baboy ka talaga, ayan you got what you wanted. Alis ka na” Oh no, he said “Ang sarap mo pala halikan, pwede parin ba kitang halikan ulit?” Sagot ko “Sineswerte ka na ata” “Sinwerte na nga ako sa ilang taon kong nag papcute sa iyo” ” I’ve wanted you for a long time and willing akong ligawan ka” Natawa ako nung sinabi ko na “Ah, ligaw after kiss? No, you like short stuff, hindi mo makakayang mag commit at ayaw ko rin. You were never my type and you might take care of me pero iba ka talaga eh, masyado kang matamis, siguro eto na, get what you want and I promise you you’ll forget me and in a way gusto ko narin yun.” Nagulat siya at eto po, instead na masaktan, humalik pa ulit. This time yung parang asong ulul. In my mind, “Ay sabi na nga ba eh, pero subukan niyang mag yabang kasi sisigaw ako or gagawa ako ng eksena pag magkalat siya at gigisingin ko yung tulog at sabihan ko pa siya ng rape”. I was wearing shorts na normal lenght kasi may guys at t shirt. Pareho kaming naka sit up at hindi naman kami nahiga, he was just kissing me. Then I heard the girl sa room stirring kasi maingay na umaakyat yung mga kasama ko sa room. So ayun, I pushed him off and told him to go to the CR. Then I went out and told my room mates na wait muna, may tulog. They went to the next room to get something lang then sinenyasan ko na lumabas si Mark at umalis. Before he left he pecked in in the check and whispered “We’ll make this fun” and pressed his body to make me feel his hardness sa tagiliran ko (maliit lang kasi siya eh)

After that, hindi naman nag bago ang tingin niya sa akin. When we pass by each other, he started feeling superior I will just totally ignore him. Kung mag text, I would ignore it totally. I learned this from my gay friend na close ko sa work. He would do this with his “Jerjermons” or mga ka sex niya para hindi lumaki ang ulo.

Eto raw girls: Kahit na may nangyari or may something, tratuhin na parang wala lang. So kahit ikalat daw, lalabas na peka kasi keber ka lang or tipong parang lalabas na lie or lalabas na hindi maganda ang performance niya na hindi niya maipagyayabang. Kahit kiss lang, yan na ginagawa ko sa kanya.

May isa naman akong dahilan para dito. Kasi ayaw ko naman malaman ng Special Text Friend ko kung meron man nag bago kasi alam niyang inis ako kay Mark. Well, inis parin ako pero I will make him insecure with me. My next story will be the time we did something. Medyo matagal pa, iyo mga after a month or more pa. He would text me and stuff pero ako yung responses ko never naughty and yung normal lang. Medyo na eexcite ako sa ginagawa ko pero talagang pinigil ko.

Now, medyo letdown ito kasi wala itong “juicy” stuff, pero more to come. Kasi I am kinda enjoying typing this than my special text friend kasi I was quite wicked talaga. Thanks again and as always please be gentle sa comments please.

No comments:

Post a Comment