Jan 21, 2012

Laptop 2

Napaupo ako sa sahig ng cr ni Vic. Nabasa ang palda ko. Pati underwear ko nabasa. Nakatayo lang naman si Vic nun. Pagtingala ko sa kanya. Unang napansin ng pavirgin kong mata ay yung bulge sa shorts niya… **** Napansin ata niya na nakatingin ako sa shorts niya. Siguro, napatagal ang tingin ko, tumawa kasi sya e sabay kindat. “Hay!” iritado ang pagkakasabi ko habang tumatayo. (bakit ba ang galing kong umarte ng galit?) “Nabasa na nga, tinatawanan pa. Grabe ha?” Tapos tumigil sya sa pagtawa. Nagtataka ako kasi bigla naging seryoso mukha niya.



Napansin ko na lang na tumapat sya sa shower. Nakatalikod na sya sa akin nun nang bigla niyang binuksan yung shower. Tapos humarap sya sa akin. Ee! Alam mo yung wet look? Eto yun e! Tapos seryoso pa yung mukha niya para talaga syang model. Oh mi god. Nalaglag ang puso ko sa nakita ko. Uminit bigla ang mukha ko at alam kong nagbblush ako. Ngayon ko lang narealize na gwapo pala talaga tong lalaking to. Ngumiti sya bigla. “Oh, okay na? Pareho na tayong basa.” Tumalikod sya uli sa akin at bigla ba namang nilakasan yung shower. Edi mas lalo akong nabasa. Hindi pa sya nakuntento. Hinila niya ako sa mismong tapat ng shower. Pareho na kami ngayong parang naliligo sa ulan. Wala pa rin akong reaksyon nun. Eh paano ba naman kasi, magkadikit na magkadikit kami. Tapos titig na titig sya sa mga mata ko. Oh my God. Ano ba sasabihin ko? Wala talaga ako maiisip. “Uh, Vic…”

Bago ko pa matapos yung sinasabi ko, hinalikan na niya ako - sa gilid nga lang ng lips. Nung napansin niyang wala akong reaksyon, unti-unti na niyang nilapat yung labi niya sa mismong labi ko. Mukha akong estatwa doon. Para akong nasa scene ng isang movie - kissing scene habang umuulan. Artificial na ulan nga lang yung sa amin. :D At dahil nga hindi ako marunong humalik. Ginaya ko na lang kung ano ginagawa niya sa akin. Dinidilaan niya yung lower lip at sinisipsip niya. Nagmomove forward sya kaya napasandal na ako sa pader sa gilid ng shower. Bigla niyang tinigil ang paghalik niya at hinubad yung sando niya. Kung kanina nalaglag ang puso ko, ngayon panty naman ang nalaglag sa akin. Ang ganda ng katawan ni Vic, abs pa lang, ulam na! At dahil namangha ako sa nakita ko, nakatitig lang ako doon. Pinatingala ako ni Vic gamit ang mga kamay niya. Tapos hinalikan niya ako uli. This time, pinapasok na niya yung dila niya sa loob ng mouth ko. Sinisipsip ko naman. Pagkatapos nun, yung dila ko naman ang pumasok sa mouth niya. Gentle lang yung pagsuck pero onti onti ng nagiging hard. Medyo nagiging mainit na kami masyado nun. Yung kamay niya nasa ibabaw na ng damit ko. Kinakapa yung boobs ko. Bumaba yung halik niya sa akin papunta sa leeg ko habang tinatanggal yung buttons ng blouse ko. At dahil nga malakas ang kiliti ko sa leeg. Yung tawa ko may halo ng moan.

At habang tumatagal sya doon. Nawawala na yung tawa ko… puro moan na lang. Grabe. Ang sarap. Leeg palang yun ah, paano pa kaya kung sa ibang parte pa ng katawan? Natanggal na niya yung blouse at bra ko. Ang bilis ng mga pangyayari. Yumuko pa sya onti at sinumulan niyang dilaan yung paligid ng nipples ko. Napakagat labi ako nun. “Ah, Viccc.” Nang marinig nya yun, bigla na lang niyang ni-suck yung left nipple ko, habang yung left hand niya e hinihimas yung right na suso ko. Ganun na naman, una, gentle, tapos habang patagal nang patagal nagiging hard na sya sa akin. Hindi ko na napigilan. “Ahh, Viccc.” Napakapit na ako sa ulo niya. “…feels good. Sige pa.” Hinalikan niya muna ako uli sa lips habang tinatanggal yung palda ko. Nakakahiya, yung suot ko kasing underwear pangbata ang design e. Color white then my mga maliliit na teddy bears. “Nice one.” Mapang-inis ang tono ng boses niya. Tapos tumingin sya sa akin. “Ee, bat ba, mahilig kasi ako sa teddy bears e.” Ang awkard. Biglang nag-explain? Haha. Tapos tumawa sya at hinalikan ako uli. “I really like you, r.” sinabi niya habang nakatingin sa aking mga mata. Seryosong seryoso ang mukha niya nun. Tapos hinalikan niya ako uli. “I hope you feel the same way.” “Vic, I…” Hindi na naman niya ako pinatapos. Hinalikan na naman niya ako sa labi, then sa leeg, then pababa sa nipples ko. Nakaluhod na sya nang hinahalikan niya yung tyan ko. Ang lalim na ng paghinga ko nun. Binaba niya yung undies ko nang dahan-dahan. Hindi na ako nagbagal-bagal pa. TInaas ko na yung left foot ko para matanggal na ng tuluyan. Hinimas niya muna yung legs ko hanggang makarating sya sa gitna. Medyo binuka ko yung legs ko para mahawakan niya na yung clit ko. Hinawakan nga niya. Sh*t, sabi ko sa isip ko. Nilaro niya pa ito. “Uh, vicc, sige pa…”

Nakatingala sya sa akin habang nira-rub niya yung finger niya sa clit ko. Kitang-kita ko sa mata niya ang libog. At alam kong ganun din ang itsura ng mga mata ko. Ang nababasa ko sa mga mata niya “I wanna fuck you… really hard.” Naturn on ako lalo dahil sa mga tingin na yun. “Pasok mo…hahhh.” Paputol putol na ako magsalita. Grabe! “…daliri mo, vic..” at dahil hindi ko alam kung saan ko mailalagay kamay ko, nasagi ko yung sa shower kaya nahinto yung paglabas ng tubig. “Pasok mo…na.. sa akinnn.” Habang sinasabi ko yun, hindi ko napansin na gumapang na yung kamay ko as boobs ko at nilalaro ko na yung nipples ko. “R, so do you also like me?” Tinanong niya habang dahan dahan niyang pinapasok yung darili niya sa pussy ko. BUmalik na naman yung pilyo niyang ngiti. Naman oh! Bakit ba ngayon mo pa tinanong, Vic? Malamang OO na masasagot ko. Ang sarap ng ginagawa mo e. “Teka, dahan dahan lang.” napakagat labi na naman ako. Medyo lumalim na kasi yung darili niya e. He started to rub my clit with his other hand. “R… ano na?” Seductive yung voice niya tapos nilabas niya yung dila niya at isinagi sa clit ko. Tapos tiningnan ako uli. Halatang pinagttripan niya ako. Kahit kelan talaga oh! Pero hindi lumalabas ang inis ko. Mas lalo lang akong natuturn on sa ginagawa niya sa akin. “Hmmm… Vic, please, don’t tease me…” At doon nga, kinain na niya yung pussy ko. Tinaas niya pa yung right foot ko at pinatong sa toilet. “Vic! HA! Sh*t! Haaah.” ang sarap. Lick and suck. Up then down. Tapos naramdaman ko na lang na pinasok niya dila niya sa pussy ko. “F*ck, Vic! Sige pa!”

Feel na feel ko talaga yung dila niya. Nanghihina na ako. Grabe. Napansin ata ni Vic yun, kaya iniupo niya ako sa toilet bowl na kasalukuyang nakasara. I can’t believe it, binubuka ko yung legs ko para sa lalaking kinaiinasan ko kanina nina lang. Lust moves in mysterious ways. Kinain na niya uli yung pussy ko. HInahawakan ko na yung ulo niya at halos masabunutan dahil sa ginagawa niya sa akin. Wala na kaming pakialam kahit nalaglag na lahat ng gamit sa banyo nila. Madami kasing nakapatong malapit sa toilet nila e. Inaangat angat ko nayung balakang ko. “Vic, sh*t.. Vicccc! Bilisan mo pa..hahhh. ahh. Ayan na. lalabasan na ako..” Naipit ng mga hita ko yung ulo ni Vic. “Ha, ha, ha…” hingal na hingal ako. Ang bilis ng tibok ng puso ko. Hinalikan niya ako uli. Nalasahan ko yung pussy juices ko. Grabe yung paghalik ko sa kanya ngayon. Talagang libog na libog na ako. Yung dalawang kamay ko nasa batok na niya. Then he pulled away and said, “Daya mo, ako naman!” sinabi niya na parang nagtatampo sabay ngiti. Ang cute ng way ng pagkakasabi niya. Parang hindi ko na sya kayang tanggihan pa... -- TBC...

No comments:

Post a Comment