Jan 21, 2012

The First Crazy Thing I Did


Well, I am reposting my story from Pinoy Literotica. I hope you enjoy it.

Um, hello, I’m Didi. I’ve been reading the stories here for quite a while na pero I am quite scared to post. I’m trying this out now, kasi naglakas loob narin ako mag register and mag sulat. I really don’t know how to do this so idadaan ko nalang sa kwento. Please pardon my writing style since I really don’t write and if ever you will comment on this, please be gentle nalang.

I really can’t say it was that crazy but it was definitely not me. Well, who or what I am I? I’m 5’2-ish and medyo fair naman with shoulder length hair (at that time) and siguro medyo normal naman. I’m quite slim, I have high shoulders for a girl, and over all as in normal lang talaga. My breast isn’t that big, nor is it flat, though I am slim at may korte naman ako. I have an atheletic body kahit hindi ako masyado ma sports and long limbed ako. I am not a super hottie pero I can say na makinis naman ako kahit hindi ako sobrang puti at hindi naman ako dehado kung sa katawan ang pag uusapan. People would say maganda naman ako pero hindi yung striking na nakaka pansin but I guess meron namang nanliligaw sa akin so hindi ako pangit. Meron ding nambastos sa akin (this I guess will be a separate story) so I guess I am desirable enough naman. Anyway, back to the story. I can say I have my share of experiences, my 1st was with my bf which is usually the case and we started from the touching, groping, petting, make out, dry humping, until doing it all the way. When this happened, medyo sanay narin ako and have been doing it with my bf for quite a time na.

Now comes the part that is quite crazy (well at least for me). Ever since, nakikilala kasi talaga ako as a quiet person, ayaw kong mapansin even sa school.  Madalas when they talk about naughty stuff at work or at school, nakikitawa lang ako at lagi nilang sinasabi na sa loob ang kulo ko. Though in a way, totoo naman. I believe being sensual is something that you should share with your love one alone. Hindi naman ako conservative pero hindi ako bulgar. Chaka from my title, this is just the 1st of the crazy things I did. My bf and I are together for 2 years na when this happened. I was working nights as a CSR in Makati while he was working days in Ortigas, medyo baliktad pero ganun talaga. We had our ups and downs and sometime merong mga times na hindi kami nag uusap or nagkikita and this is what happened.

On my way to work, habang nagmamadali ako sa pag habol ko sa elevator, may nabanga akong guy papasok. “Sorry po” sabi ko habang hindi naka tingin. Then nagulat ako nung nasabi niya “Didi?”. So napadilat ako when I looked up, it was my old college friend, Gino. Nagulat ako syempre, kasi I never imagined I knew somebody in the building. Anyway, on the way up, we kinda catched up on things. It’s been 3 years since we graduated and every year lang kami nagkikita sa reunion ng barkada. He works in the same company pala pero sa ibang floor at halos sabay lang kami pumasok sa company pero ibang account lang. So on our way up, he got my number and yun na yun. After work, nakakuha ako ng text sa phone ko inviting me for breakfast. So ok naman, he waited for me then we had breakfast at the Jolibee sa tabi ng building namin. Then dun natuloy yung pag catch up namin. Kasi in college, magka block kami at lagi kaming tinutukso before. Kasi lumabas at aminado naman siya na crush niya ako. He never got the chance to court me kasi wala talaga sa isip ko na magka bf at the same time kaibigan lang tingin ko sa kanya. Until now parin naman, ewan ko lang bakit nangyari. He asked me kung may bf ako na ako, then I said yes. Medyo nagbago face niya pero he still smiled and asked me stuff. He also asked kung hindi ba magagalit. I said ok lang naman since wala naman tayong ginagawa at kaibigan naman.



So occasionally pag nagkakasabay, we would go out for breakfast. Hindi lunch (12am ang call center lunch) kasi I am with my team mates, malamang siya rin. This was also a time when we were having trouble with my bf. Kasi he was assigned to a project na medyo mahirap and wala siyang time for me. Tapos with the stress, minsan mainitin ulo niya at bigla siyang tinatawag at na cut short ang date namin. Minsan I even thought he had another girl (which I really am not sure kung wala talaga). All the while katext ko si Gino, nag kwekwentuhan kami and all and since matagal na kaming magkakilala, medyo kahit anong topic andun naman. So we talked about love life at mga girls niya at bf ko. One time, after another canceled date, nag text si Gino. Sakto na medyo mainit ang ulo ko at nag yaya siyang lumabas. Manlilibre daw siya kasi nabigyan siya ng incentive niya and wala siyang ma yaya. I am pretty open with my bf na hindi niya ako pinag babawal at busy naman siya so payag naman ako. We met at Gateway Mall and had dinner. While dinner, so ayun, kwentuhan lang kami about work, mga kaibigan namin, and all other stuff. Actually medyo naglabas ako ng sama ng loob sa relationship namin ng bf ko. He comforted me naman and was holding my hand. Usually hindi ako touchy na tao at ayaw ko nag tatouch sa akin. Kahit team mate ko na nang aasar pero siguro dahil sa  situation ok lang. Medyo napatagal and I said it’s getting late na. Sinabi naman niya na since medyo late and all, why noy watch a movie para kumpleto ang “date”. Medyo tumaas ang kilay ko nun pero sige go lang ako. I was still mad at my bf that time, and sa totoo lang really wanted to lash out and ok naman na movie so I said yes. Sakto naman na last full show inabutan namin and he still got tickets and we went in. Medyo nagugulat lang ako kasi while we were walking and all, he was touching me sa waist, he held my hand while waiting in line sa tickets and he was guiding me by holding my waist. Siguro pinalagpas ko naman kasi in a way I missed my bf, and si Gino naman ito. Gino is taller than me, and even my bf. Siguro mga 5’9 siya kasi bf ko mga 5’7 or 5’8, mapayat, at moreno. Normal naman itsura, medyo ma pimple and medyo geeky siya. Though medyo maayos na ngayon at tumaba narin siya.Pero kung compare sa bf ko, bf ko parin.

So in the movie, nuod naman kami. Nakapatong yung kamay niya sa hand ko,  medyo tumataas na kilay ko at isip ko ay “Aba, kuya hindi ka naman ata nasasanay sa ganito”. Medyo scary yung pinapanuod namin. at medyo out of instinct napapatago ako sa side niya, so what he did was he hugged me. While the movie was moving along, I felt kisses sa top ng head ko, so akala ko parang hanging lang or something. I looked up and it was him kissing me sa nuo. Medyo nabigla ako at medyo bumangon ng umabot face niya sa akin at nag tama kami ng labi. He pressed his lips and medyo nanlalaban ako. He whispered in my ear na “Matagal na kitang gusto, mahal kita etc…” I was going to push him off na pero medyo na gulo ko yung katabi namin so tumigil ako. He then said “Sige na didi, kahit ngayon lang para matangal mo inis mo sa bf mo”. Medyo natauhan ako nun and when I was going to say something, sinabayan niya ng halik pag bukas ng bibig ko. He sucked my top lip (which is something I really can’t resist) and felt him massaging it with his tongue. Medyo napatigil ako kasi masarap. I was still fighting pero careful na hindi gumawa ng eksena. Until he whispered again, “Kung ganito ginagawa niya sa iba subukan nalang natin” then started kissing my ears (another weakness of mine). Naghalo siguro ang galit at naughtiness ko (Kasi I wasn’t my bf’s 1st and he was mine) medyo na mental block ako. So dahil dun, hindi ako nanlaban when he was kissing me. Before I knew it ang sarap na. My hand instead of pushing him away was already holding the side of his face. Lumalaban na ako ng halikan that time and was sucking my his tongue when I felt his hands crawling up my body na. Yung kamay na pinangyakap niya sa akin, from my arm ay sa may kili kile ko na hinihimas yung side ng breast ko. His other hand was was touching that same breast din. Medyo mariin siya pero gosh, it was quite hot. I was wearing an minidress (technically a big blouse) with leggings that time so medyo feel ko yung bawat galaw ng kamay niya. Slowly, pumasok na yung isang hand niya inside and expertly (yes kasi isang try lang) opened my bra. Medyo rough yung pag himas niya sa breast ko (something I really like) and was pinching my nipples. Honestly, ayaw ko talaga pero he was touching me at the right places with the right way and it felt so good. Kinakagat ko yung labi niya para hindi maingay pero my breathing was so hard na. He then started touching me down there. Yung isang kamay niya was still at my breast pero galing sa labas while yung isa went to my leggings. Medyo manipis yung leggings ko kaya damang dama ko ang pag kalikot niya sa akin. All the while, kamay ko sa arm lang niya nang binaba niya sa may crotch area niya.

Naka shorts siya na mahaba pero feel ko yung tigas ng member niya. He stopped touching me to open his fly, then from his boxers, ako na naglabas ng kanya. It was big, though I am not really sure since sa bf ko palang naramdaman ko at satisfied naman ako. Pero ibang klase since bagong itsura ito. Something new at in a way, maganda parin. I touched it the way I was touching something alien, medyo pag touch ko, bibitaw ako, then pipisil pisilin ko, only when I heard him say “Sige na hawakan mo na” did I really wrap my hands around it. Again, I said naman na hindi na ako stranger sa naughiness so I kinda knew what to do naman. I started lightly stroking it, pinapalagpas ko kamay ko para ma touch talaga ng husto yung head, then mimamasahe ko in a way na light touches lang. He was moaning in my ear na and was biting and sucking my ear. Medyo humigpit yung hawak ng nakayakap na hand sa breast ko at nanginginig yung fingers niya while playing with my clit. Ewan ko ba, I really felt so evil that I wanted to make him feel what I wanted my bf to feel tonight. Kasi medyo horny ako that day at hindi natuloy yung balak namin ni bf. so I really stroked it good. Gino naman was able to put his hand inside my leggings inside my panties. Nagulat ako nun at natatakot kasi baka masira niya garter ng leggings ko and was touching my naked clit na. Mura siya ng mura that time. Puro “Fuck Di, ah, Di, I wanted you for so long, make me cum, tangina”. Ako naman, sige lang ng sige until he said “Eto na” .He came in my hand and nag twitch pa katawan niya. Medyo mataas nga ang pag explode kasi literal may pumutok. Medyo nainis yung mga sa likod namin kasi medyo maingay yung sa chair. I wiped the cum with a tissue I bring and inayos ko pants niya. Actually when he twitched, he kinda forgot about me na. Ok lang naman since hindi naman dapat nangyari ito.He was saying sorry kasi hindi natapos and I said ok lang and he straightened up na since malapit na matapos yung movie.

When we left, he was still holding my hand and got to a taxi. We kissed, and I told him meron akong bf and this is only for tonight. He said ok naman and kept quiet. Medyo pagod ako nun kaya medyo napapapikit ako kaya hindi ko napansin yung buong daan.  While we were driving along aurora, napansin kong he passed my usual street and went to V. Mapa.  He then went into one of the motels. Ewan ko ba pero sakto merong bakante and I sat up and was already so shocked when he parked inside he said “Sabi mo tonight lang so I better make tonight count. Besides, and sama ko naman kung ako lang ang nakaraos” Wala na akong masabi kasi sa loob na kami at medyo mahihiya akong umalis mag isa. Kasi my bf has a car kaya hindi ko alam yung ganito so I was really shocked. He led me out and we went into one of the rooms with my head down because I don’t want anybody to see me.

I guess this was for another story na. I hope ok lang ang pag type ko. Sorry kung hindi masyado ok. Thanks.

No comments:

Post a Comment