Feb 5, 2012

The 6th Crazy Thing I did – Before and After Work


Hello, it’s me again with some more stories with AJ. Like in the 1st installment, we really have nothing in terms of intimacy. Magkaibigan kami dati pa, and it was really just purely physical. Kahit na it was all about the sex, we actually never got to meet that often. After that 1st time, we met only once more in a span of about 2 months. Kasi we have our own lives din naman, I was working and doing other stuff while he was also working and doing his stuff rin. Madalas nun, hindi kami nagkakaroon ng schedule na nagtutugma.  Kaya walang nangyayari and it was just perfectly ok with both of us. Walang tipong nanghihinayang or tipong nadidisappoint, it was just normal na parang “Ay, hindi siya pwede. Okay” and then life goes on. This is really very new to me since halos lahat nagkakaroon ako ng at least a bit of intimacy pero in a way medyo liberating but kulang parin. I guess at that time, I can like say na I feel like a guy or like my bf when he said “Libog lang yan, hindi ko naman mahal”.



There was a time during work that I had to come in very early. I usually just had to work in the afternoon to the evening but for an important project had to start working in the morning then go home on my usual evening time. Actually for that week and the week before and after that I was staying in the office for almost 12 hours because of a project that I had to finish. Minsan on my dinner break or when I am just about to go home, I would run into AJ and we would sometimes talk and then I would go home and he would start his day. Dahil dun, nagtext kami a little about work and invited me to eat breakfast before I go to work and for him before he goes home. There was one time that I had to be at work by 8am while his shift was from 10pm – 6:30am. Maganda rin for that time, may bakanteng car and I could use it para hindi ako mahirapan. We decided to meet for breakfast since wala akong kasama bago pumasok. I am not a good driver kasi so I would leave the house really early para pag dating sa office wala pang tao. Wala namang problema pauwi kasi by that time sobrang late na at wala na rin tao. So I was able to park in the parking lot at around 6:30am . Medyo mahirap kasi medyo madilim yung car kasi tinted. Nagkita kami ni Aj and some of my former team mates na andun pa nag wowork. Medyo Masaya yung reunion namin though yung mga iba did not have the time for breakfast na. So ang nag breakfast ay ako, si AJ,si Mama Jo, yung old friend kong bading and si E-boy na sinasabi ni AJ na part ng Didi Club. So ayun, bonding and kwentuhan kami about old times and kailangan nang umuwi ng iba and natira si AJ and E-boy. Medyo nag tataka ako kasi si E-boy tingin ng tingin sa akin at yung pala, I failed to button the middle part of my blouse. Natawa nalang ako nang sinabi ni Aj sa kanya na “Pare, tama na titing halata yung pagnanasa mo.” Dati ko pa naman alam yun kasi team mate ko siya dati so tawanan nalang. We were going to part ways na nung bigla nalang sinabi ni Aj, “Didi, sobra ka bang stressed? Gusto mo samahan kita sa car mo para kunin yung gamit?”. Medyo na slow ako kasi dala ko na yung gamit ko that time pero I got it narin and said sige. We just had to find a way to let e-boy go pero he relented nalang kasi gusto rin niya sumama. On our way to the car, ang lakas na ng pintig ng puso ko kasi this would really be fun. Ewan ko, pero medyo mabilis ang lakad ko nun pero mukhang ganun rin si AJ kasi medyo focused siya na makapunta na sa car.

Sa elevator papuntang parking, medyo nagdidikit na kami, wala magkatabi kami pero si AJ ay nakahawak sa side ko and touching my butt, ako naman medyo pinapadaan ko yung kamay ko sa crotch area niya. Ewan ko pero while walking, ewan ko ba pero para kaming nagmamadali papunta sa car. Mabuti na yung parking ng office was a little to the far point so andun ako sa area na hindi pa ganun ka lighted. When we got to the car,he hugged and kissed. Hindi ko pa siya actually nabubuksan pero he leaned me on the side and kissed me na. Mataas na yung araw nun so I was kinda scared kasi marami pang ibang magpapark so I told him kung may balak siya, bilisan na niya. He stopped kissing me, smiled and said, “walang problema”. I was parked next to a wall so ang nangyari ay sa gitna kami ng pader at ng car. He made me turn to the car, while he quickly unzipped my skirt and pulled it down, bent me over and took my panties off. Ang wet ko na nung hinawakan niya and I heard him unzipping his pants. He didn’t bother taking my top, he only unbuttoned 2 buttons in the middle and put his hand in. After rubbing him on me a few times, he was about to enter me pero I told him to wear protection. Ang galling kasi sa bag niya he already has na. After that was thru, he entered me na. It felt wonderful, well not as good ng walang condom pero it was wonderful all the same. He was pumping rather fast na kasi ayaw naming mahuli  which is also what I like. Pero while we were at it, may mga cars na dumadaan, buti malayo kami nun pero nakakatakot na. He told me to open the door to the back and he made me almost lie face down in the back seat while pinatungan niya ako. Ang labas pala nun parang may inaabot lang ako sa likod. Then he continued pumping until he came. Actually the whole time was really just short. Siguro sa sobrang hot na naming nun at yung takot, parang nagmadali lang kami. Sadly, I did not cum pero it was good parin. I still felt relaxed after and as we fixed ourselves up, siya umuwi while ako pumasok.

Ang nakatawa dito, while I asked him to text me pag nakauwi na siya, ang nag text sa akin ay si E-boy. Yun pala, sabay pala silang umuwi kasi may kukunin daw si AJ kay E-boy. Tinanong pa kung ano ginawa naming. Ako tawa lang ako and told him to ask AJ. I texted AJ about it and nakalimutan pala niya na sabay sila dapat pero E-boy waited for him pala and nanghihinala. For me, cool naman si E-boy eh, mas matagal ko siya kilala kesa kay AJ so I think he will keep his mouth shut naman. Though wala naman akong sinabi. As I continued my day, I was a really great one considering todo overtime kami. I seemed refreshed while the rest were haggard. Pero there is this nagging feeling na kulang.I mean parang yung wetness ko parang kulang yung naramdaman and medyo hindi ako mapakali. I even thought of doing it sa cr and I almost did pero sa busy, I only managed to “wipe it a little longer” when I was peeing. By 5pm, hindi na talaga ako mapakali and texted AJ. I asked him kung pwede ba siyang mas maaga pumasok. Nagulat ako, nag reply siya and asked kung bakit. I replied “Kasi meron akong kukunin sa car, pwede mo ba akong tulungan?” I think that was enough na and he said yes. We planned to meet at 8pm para may extra time and hindi na ganun kadaming tao sa parking. Medyo malakas na yung loob ko nun kasi my bf used to park there and that time, wala nang tao dun and we kinda tried that out na before hehehe.

Ewan ko pero that made me really focused at work, yung dapat na hindi ko matapos ay natatapos ko at hindi ako masungit while the rest nagsisigawan na sa maliliit na bagay tulad ng pag email or pag save ng report. Ako naman work lang and waiting for the time.  Sa sobrang busy, I didn’t notice na nag text na si AJ and nagpa ring pa. It was already around 8:30 plus na. I was actually not done pero medyo wala naring point kasi hindi naman matatapos yung work so I packed up na and met AJ. I saw AJ na and this time hindi na masyado ka tense and we went to the car together. We were never sweet naman so it was normal until we entered the car.

This time, hindi na kami sa labas and we were in the back seat. We started making out, while he was slowly unbuttoning my blouse. Medyo nilihis niya yung bra ko kasi natatakot parina ko maghubad dun sa car pero he was able to remove my skirt and was already playing with my panties na. Hindi ako ganun ka excited but it was getting wet quite fast na rin. Unti unti na niya tinatangal yung panties ko while I was unbuckling his belt. It was a little fast but not as hurried as the morning. Mas ok rin na uuwi narin ako that he was actually crumpling my blouse na until I just had to unbutton it nalang and unclasped my bra. He pushed it up, and started kissing and sucking my nipples. Ako naman, I was getting ready na by slowly lying down.  As he went on top of me, medyo sobrang naiinip na ako, kasi I waited for this halos the whole day. He slowly went in me, and medyo mabilis yung pag galaw niya. Actually after 1-2 slow thrusts bumilis na siya agad. It’s good for me naman since I like it that way and medyo masikip lang pero it was siguro a credit narin to him that he moved well. Since medyo naipit yung climax ko, medyo mabilis ako nag cum and it took him a little longer. We switched and I went on top of him while he would mash and kiss my breast. This time hindi na siya nakahiga, he sat up while I was on top. He wanted sana to cum on me pero medyo ayaw ko. He then said malapit na siyang pumasok so mapapayag narin ako. So I stopped and he asked me to lie down while he came on my breast. I asked him to make sure na walang tatama sa bra and sa blouse ko and medyo maayos naman. Actually nakakatawa kasi he pointed it right at the middle and pinunasan niya agad. Then ayun, we dressed up and I drove him to the building.

As I drove him to the building, andyan nanaman si E-boy. Ibang iba na talaga yung mukha niya and pag baba ni Aj umalis nalang ako. Nag text rin si AJ na malamang alam ni E-boy and I got a text  from him saying na malamang daw alam na niya pero ok lang. I just said thanks and he wanted sana a blow by blow. Sabi ko ask AJ nalang. Buti talaga na siya yun kasi matagal ko na siyang kilala. Anyway, that is it lang. Sorry if it’s a little short, I do hope you like it. Thanks for reading this and please be gentle nalang with comments.

No comments:

Post a Comment