Jan 30, 2012

HRM Girl 2 by bachelor3674

Dalawang linggo, pagkatapos ng date namin ni Maricar, tumext siya sa kin. Sabi niya, “Sam, pwede ba akong mag stay sa pad mo? Tulungan mo naman ako sa thesis ko.”
 
  ” Tumext back ako, sabi ko, “Sure, Maricar! Yung lang pala.” Ibinigay ko ang direksyon papunta sa pad ko.

   “Pwede ba ako ako magrequest? Hehe!” dugtong ko. “Ano yon?” sagot niya.
 
"Pwede bang shaven ang pussy mo at naka-thong ka pagpunta mo rito?” tanong ko sa kanya ulit.
 

“Sige! Shave ko mamaya pussy ko at magsusuot ako ng thong para sa yo. Pero may request din ako, ” malandi niyang sagot sa akin.
 
 “Ano yon, Maricar?” sagot ko. “Gagawin ko lahat yon, basta ba kakainin mo pussy ko, 69 tayo at doggie mo ko ulit pag nagkantutan tayo,” ang malibog na sagot niya.
 
 “Yun lang pala! Talaga naman gagawin ko lahat yon ulit. Sarap mo kaya!” tukso ko sa kanya.

     “Thank you, Sam! Excited na tuloy ako! Nagwewet na pussy ko iniisip ko pa lang! Nandiyan na ko sa pad mo before lunch time,” ang nakakalibog na sagot ni Maricar sa akin.

     “Sige, Maricar! Ingat ka ha. Pinatitigas mo na naman titi ko,” malambing na may halong libog na sagot ko sa kanya.

     Naglinis ako ng pad ko, inayos ang mga gamit ko at nagshower habang hinihintay ang pagdating ni Maricar. Pagkatapos ko magshower, bumaba ako saglit at bumili ng pananghalian naming dalawa. Nag-iwan din ako ng mensahe sa gwardiya sa lobby na patuluyin agad ang darating kong bisita.

     Mga 11:30 a.m. tinext niya ko na malapit na siya sa pad ko. Within 15 minutes, may kumatok na sa pintuan ng pad ko. Pagsilip ko, nakita ko sa peephole si Maricar, Bunuksan ko ang pintuan at winelcome ko siya.

     Nakalugay ang mahabang niya buhok. Nakaskirt skirt siya at  blouse na see through ang likuran. Ngumiti siya ng matamis sa akin. Hinawakan ko siya sa balakang at dinala ko sa loob ng pad ko.

    Pagkapasok niya. Naghalikan kami ng mariin. Laplapan ng mga labi, eskrimahan at supusupan ng dila. Hinimas ko ang likod niya hanggang umabot ako sa puwet niya na aking hinimas na may halong gigil.

     Hinubaran ko siya ng damit hanggang natira na lamang ang bra at undies niya. Natuwa ako na tinupad niya ang pangako at nagsuot siya ng lacy black thong at black strapless bra.

     “Parang pang Pussy Cat Dolls naman yang thong mo, Babe,” tukso ko kay Maricar. “Siyempre! Para sa yo kasi to, Sam,” malanding sagot niya sa akin.

     Hinubaran ko muna siya ng bra, sabay supsop at lamas sa magandang mga suso ni Maricar. “Ssssllluuurrrrpppppp!!!” “Ummmmm!!!!! Sarap naman ng mga boobs mo! Namiss ko na to!” “Ssssllluuurrrrpppppp!!!” sabi ko sa kanya.

     Tumalikod sa kin si Maricar, at ipinakita ang lacy thong niya sa akin. Hinila ko ang bahagi ng thong na tumatakip sa hiwa ng pwuet niya pataas.

     Pagkahila ko, ang harap na bahagi ng thong ay pumasok sa hiwa ng puki ni Maricar. “Ooohhhh!!!!!! Shit!!!!!!!!Sam!!!!” Ang sarap naman yan!!!!” ungol niMaricar sa akin.

     Hinila ko pataas, pababa ang mahaba at maliit na bahagi na ito ng thong ni Maricar. Tumatama ito hindi lang sa hiwa ng pussy niya kung hindi pati rin sa tinggil niya. “Fuck!!!! Babe!!!! Nababasa na tuloy ang pussy ko!!!” sabi niya sa akin.

     Lalo kong binilisan ang  pagtaas baba ng thong sa tinggil at hiwa ng puki ni Maricar. Lalong lumaks ang mga ungol niya na sinabayan ng paggalaw ng balakang niya. “Sam!!!!!!! Tang-ina ka!!!!! Ang galing mo talaga sa pagpapalibog sa akin!!!!!!” paungol na sigaw niya. “Shittt!!!!! Lalabasan na ko!!!!! Oooooohhhhhh!!!!!”

     Rumagasa palabas ang katas mula sa basang-basa na puki ni Maricar. Napakapit siya sa kabinet sa harap niya. Hinubaran ko siya ng thong . Pinalapit ko siya sa akin habang nakatuwad at dinilaan ko ang puki ni Maricar.

     “Ssssllluuurrrrppppp!!!!” Hinigop ko at sinimot ang masarap na katas na lumabas mula sa puki ni Maricar. Ipinasok ko ko ang dila ko sa puki ni Maricar at kinantot ko siya gamit ng dila ko.

     “Ummmm! Ummm! Ummmm!” ungol ko habang kimakain ko ang masarap na puki niya. Sarap na sarap ako sa lasa at bango ng puki ng k0lehiyalang ito. “Fuuuucccckkkkk!!!!! Sammmmmm!!!!!!! Ang sarappppp namannnnn niyannnn!!!!” sabi niya sa akin.

     Dinagdag ko pa ang 2 daliri sa loob ng puki ni Maricar at isinabay ko ang pagfingger sa kanya sa pagkantot ko sa puki niya gamit ng dila ko. “Umm!! Umm! Umm! Umm!!” Lalo kong binilisan ang pagbrotsa at finger kay Maricar.

     Maya-maya, umungol nang napakalakas si Maricar, “Babe!!!! Lalabasannnn na namannnn akooooo!!!!! Oooohhhhh!!! Fuckkkkkk!!!!! I’m Cuuummmiiiinnngggg!!!!!!”

    Nilabasan si Maricar sa dila at mga daliri ko. Hinigop ko muli ang masarap na katas niya at dinilaan ko ang puki niya hanggang maging malinis na tingan muli ang masarap niyang puki.

    “Maghuhugas na muna ako, Babe,” sabi ni Maricar sa akin. “Sige, Babe. Linisan mo mabuti yang masarap mong puki. Hindi pa tayo tapos.”

    Hubo’t hubad na pumasok si Maricar sa banyo at naghugas. Paglabas niya hiniram niya ang towel ko. Maglalunch daw muna kami bago namin ituloy ang kantutan namin.

   Hubad na kumain ng pananghalian sa harap ko si Maricar. Ang sarap pagmasadan ang kagandahang ng katawan ng dalagang ito. Tayung-tayo ang mga suso. Mahabang mga legs, matambok na puwet at puki.

     Pagkatapos kumain, nagtoothbrush muna kami ni Maricar. Humiga siya sa harap ko na nakatalikod at nakasandal sa akin.

     Sinimulan kong halikan sa leeg sa Maricar, habang nilalamas ko ang kanyang mga suso. Ang isang kamay naman niya ay humihimas naman sa titi ko sa labas ng aking shorts.

     Nang nanigas na ang mga utong niya, pinaharap ko si Maricar sa akin. Nagsimulan kaming maghalikan. Laplapan muli kami ng labi. Sinupsop ko ang ibabang labi niya, tapos ang itaas naman.

    Ipinasok ko ang dila ko sa loob ng bibig niya. Dila sa dila kami. Laway sa laway. Sinupsop ko ang dila nila. Sinupsop niya ang dila ko. Ang sarap at nakakalibog halikan ni Maricar. Lalong nanigas ang titi ko. “Nakakalibog ka naman humalik, Babe!!!!” sabi niya sa akin. “Nakakagigil ka kasi, Babe!!!” sagot ko sa kanya.

     Habang kami ay naghahalikan, isang kamay ko ay lumalamas sa mga suso niya. Tayung-tayo sa libog ang mga utong ni Maricar. Kinumuyos ko ng halik muli and mga labi niya.

     Pahalik at padila akong bumaba sa leeg niya hanggang umabot ako sa mga suso niya. Dinilaan ko agad ang kanang suso ni Maricar.  Sinupsop ko ang utong niya rito. “Ssssllluuurrrppp!!!!” “Oooohhhhh!!!!!! Sarapppppp!!!!!!!!!” ungol niya. Lumipat ako sa kaliwang suso niya. Ito’y aking dinilaan din at sinupsop ang utong nito. ‘Ssssllluurrrpppppp!!!!” “Shhhiiittttt!!!!! Sammmm!!!!! Ang sarap naman niyan!!!! Kainin mo na puki ko katulad ng pangako mo!!!!”

     Dahil sa binigkas niya, Ibinukaka ko agad ang mga hita niya. Sinapo ko ang kanyang puki. Basa na ang masarap na bahaging ito ni Maricar. Finginger ko ang kanyang tinggil. Lalong painagbukahan niya nga kanyang mga hita. Parang nababaliw sa libog si Maricar, “Oooooooohhhhhhhhhhhhhh!!!!!! Fuckkkkkk!!!!” ungol ng aking kolehiylang napakalibog. “Bilisan mo pa, Babeeeee!!!!!” sabi niya muli sa akin.

     Binilisan ko ang pagkalikot sa kanyang tinggil at napasigaw sa sarap si Maricar! “Shit! Shit! Shit! Shhhhiiiitttt!!!!!! I’m cumming, Babe!!!!!” sigaw niya nang labasan siya sa pagfingger ko sa puki niya.

     Bigla akong lumuhod at bumaba sa puki ni Maricar. Ibinuka ko ang kanyang mga hita. Nilamas ko muna ang mga hita niya sabay sunggab sa nakahain na kaselanan niya na patuloy na nilalabasan ng masarap niyang katas. Dinilaan ko ang labi ng kanyang puki. “Ssssslluuurrrppppp!!!! Ummmm!!!!!” Nalasahan ko ang masarap niyang katas.

     Binuksan ko ang labi ng puki niya. Dinilaan ko ang kanyang tinggil. “Sssllluuurrrpppp!!!!! Ummmm!!!!!” “Sarap naman ng puki mo, Maricar! Ang bango pa!!! Sssslluuurrrpppp!!!! Ummmm!!!!”

    “Ooooohhhhhhh!!!!!! Namissss ko yan, Babeeeee!!!!!” sabi ni Maricar. “Sarap mo talaga kumanin ng pukiiii!!!!!Shhhiiittt!!!!! Kainin mo mabuti ang puki kooooo!!!!!”

     Hinawakan ako sa ulo ni Maricar at ipinagdiinan niya ito sa puki niya na naglalawa sa katas. Iginalaw niya ang balakang niya upang ikiskis sa mukha at dila ko ang kanyang masarap na puki.

    “Oooohhhhh!!!  Oooohhhhh!!!!! Fuckkkkkk!!!!!!! Sammmmm!!!!!!” Sarap na sarap na ungol ni Maricar habang patuloy kong kinakainang puki niya.

     Ipinasok ko pa ang dila ko sa loob ng puki niya. Ginamit ko ang dila ko upang kantutin ang puki niya. Labas pasok ito sa basang-basa niyang puki, taas baba ang aking ulo habang kinakantot ko siya ng dila ko. Pabilis nang pabilis.

    “Sssshhhhiiiittttt!!!!!! Bbbaabbbeeee!!!!! I’m cummiiinnngggg againnnnn!!!!!! Ooooohhhhh!!!!!” malakas na ungol ni Maricar nang siya ay nilabasan muli dahil sa pagkain ko sa puki niya na ubod na makatas.

    Naramadaman kong bumulwak ang katas niya muli sa aking dila at bibig. Tumulo ang katas niya hanggang sa dibdib ko. Ang iba ang tumulo sa kanyang hita at puwet. Umakyat ako sandali at hinalikan ko si Maricar. Pinalasa ko sa kanya ang kanyang katas. “Ang sarap ng lasa ng cum mo , di ba?” sabi ko kanya.

     Natawa si Maricar sa aking sinabi. “Haha! Sobra kang naughty, Babe ha!” Kinurot niya ako sa tagiliran at yumakap ng mahigpit sa akin. “Nakakagigil ka kasi, Babe! Hehe!” sabi ko sa kanya.

     “Nararamdaman ko nga ang panggigigil mo sa akin, Babe.” sabi ni Maricar. “Ang tigas na ng titi mo! Sarap!” sabay hawak niya sa titi ko. “Fuck, Babe! Sarap mo naman humawak ng titi.” sabi ko sa kanya.

     Sinimulan jakolin ni Maricar ang titi ko. Taas baba ang kamay niya na may paikot na pagbati sa titi ko. “Shit, Maricar! Lalong tumitigas titi ko sa paghawak mo! Sarap mo talaga!” sabi ko sa magandang kolehiyalang sumasalsal sa titi ko.
Nang lumabas na ang pre-cum ko, lumuhod siya s apagitan ng mga tita ko. Dinilaan niya ang pre-cum na lumalabas sa ulo ng titi ko. Dinilaan niya pataas pababa ang katawan ng titi ko habang patuloy na binabate ito. Pati balls ko ay hindi niya pinakawalan. Dinilaan at marahan na sinupsop niya pati ang mga ito.

     “Subo mo na titi ko, Babe!!!” pakiusap ko sa kanya. Sumunod siya sa hiling ko at unang sinubo ang ulo ng titi ko. “Shhhiiitttt!!!!!” ungol ko nang sinimulan niyang supsupin ang titi ko. Gumagalaw ang dila niya habang sinusupsop ako ng maigi. Maya-maya, buong titi ko na ang kanyang sinubo. Taas baba ang ulo niya habang bini BJ ako. “Fuck, Maricar!!! Sarap mo talaga chumupa!!!!” malibog na sabi ko sa kanya.

     Paulit-ulit na sinubo niya ang kabuuaan ng titi ko. Naramdaman ko ang lalamunan niya. Ang labi niya abot hanggang pubic hair ko. Gigil na gigil si Maricar sa titi ko. Walang sabit ang pagchupa niya sa kin. Sarap ng dila at gilid ng bibig niya ang aking nararamdaman habang taas baba ang ulo niya upang mahigop ng maigi ang titi ko. Walang humpay din ang galaw ng kamay niya upang masalsal ng maigi ang puno ng titi ko.

     Nang sobrang tigas ko na, iniluwan ni Maricar ang titi ko. Tumuwad siya sa kama ko. Sabi tingin sa akin at sabi niya, “Sam, Idoggie mo na ako!!! Miss ko na ang pagkantot mo sa kin!!!” Pumunta ako sa likuran niya. Ikiniskis ko ang titi ko sa puki niya. Ibinaon ko ang titi ko sa basang-basa na puki ni Maricar.

     “Ooooooohhhhhhhhh!!!!!! Bbbbaaabbbeeeee!!!!!” Ang sarap!!!!!” ungol niya nang naibaon ko na ang titi ko sa puki niya. “Huwag ka muna kumilos! Gusto ko muna maramdaman ang buong titi mo sa loob ng pussy ko!!!” pakiusap niya sa akin.

     Mga ilang minuto din akong nakabaon lang sa kanya. Hinimas ko ang puwet, balakang at mga suso niya. “Sam, Kantutin mo na ako!!!” utos ni Maricar sa akin. Sinimulan ko nang kumadyot. Labas pasok ang kahabaan ng titi ko sa masarap at makatas na puki niya! Plok! Plok! Plok! Plok! Plok! ang maririnig sa loob ng pad ko habang kinakantot ko siya! “Oooohhhhhhhh!!!!!! Shit!!!!!! kantutin mo pa ako, Sam!!!!!!!” sigaw ni Maricar habang patulo ko siyang kinakantot.

     “Talagang kakantutin kita nang kakantutin habang nandito ka, Maricar!” sabi ko sa kanya. “Miss ko na ang puki mong parating basa!” “Akin ba tong puki mo?” tanong ko sa kanya.

     “Iyung-iyo ang puki ko, Sam!!!” sagot niya sa akin. “Sa yo lang ang magpapakantot!!!! Ooooohhhhhh!!!!!! Fffuucckkkk!!!” Sarap mo talaga kumantot!!!!!” malibog na ungol ni Maricar.

     “Gustong guso mo ba titi ko, Maricar?” tanong ko muli habang patuloy ko siyang kinakantot. “Gustung-gusto ko ang titi mo, Sam!!!!! Gigil na gigl ako dyan!!!!!” Lalo kong binilisan ang pagkantot ko sa kanya.

     “Ssshhhhiiitttttt!!!!!! Babe!!!!!! I’m ccuuummmmiiinnngggg naaaa!!!!!” sigaw ni Maricar nang siya ay labasan sa kakakantot ko. Naligo sa katas ang titi ko habang kinakantot ko pa rin siya.

     Maya-maya, ako naman ang nilabasan, “Fuccckkkk!!!! Babe!!!!! I’m cummiinngggg too!!!!” hinugot ko palabas ang titi ko. Bumulwak ang tamod ko sa pwuet ni Maricar habang patuloy kong jinajakol ang titi ko. nakatingin si Maricar sa akin habang nilalabasan ako.

     “Linisin mo titi ko, Maricar!” pakiusap ko sa kanya. Bumalikwas siya at isinubo muli ang titi. Hinigop ni Maricar ang natitrang tamod sa paligid ng titi ko. Labas pasok ang titi ko sa bibig niya na parang uhaw na uhaw sa tamod ko. Nang masimot niya nag tamod sa paligid ng titi ko, iniluwa niya ito at sinalsal ng marahan.

     Pinatalikod ko muli si Maricar at muli kong kinantot ang puki niya. Gigil na gigil ako sa pagkantot sa puking sobrang basa sa katas at libog. “Oooohhhhhh!!!!! Babeeeee!!!!! Ang sarappppp!!!!! Kantutin mo pa ako!!!!!!!” pag-ungol niya muli  habang patuloy ko siyang kinakantot. “Fucccckkkk!!!! Sarap mo talagang kantutinnnn!!!!! Babe!!!!!”

     Lalo kong binilisan ang pagkantot kay Maricar. Basang-basa sa katas niya ang titi ko. Tumutulo pababa ng hita niya ang katas na nagmumula sa naglalawang puki niya. “Huwag kang hihinto!!!!! Malapit na ko, Sam!!!!!!!” ungol niya muli. “Shit!!!! Lalabasan na ko, Babe!!!!!!! Ooooooohhhhhhhh!!!!! I’m cccuuummiinngggg!!!!!!”

    Naramdaman ko muli na binalot ng katas niya ang kabuuan ng titi ko. Malapit na rin ako. Binilisan ko ang pagkantot lalo kay Maricar. Nang lalabsan na ako, binunot ko ang titi ko at ito’y aking jinakol.

     Humarap sa akin si Maricar at isinubo niya ang titi ko upang chupain ako. Pagkasubo at higop niya sa titi ko, nilabasan na gad ako sa mainit na bibig niya. “Tang-ina, Maricar!!!!!!! Fucccckkkkk!!!! I’ m ccuuummmiiinngggg!!!!!!!!!” Sigaw ko habang sumirit ang tamod ko sa loob ng bibig niya.

    Patuloy kong kinakantot ang bibig ni Maricar habang nakasubo ang tii ko sa bibig niya. Sinimot niya ang tamod mula sa titi ko pagkatapos lunukin ang tamod na aking pinasirit sa loob ng bibig niya. “Sarap naman ng bibig mo, Babe!” tukso ko kay “Maricar. Sarap kasi ng titi mo at ng tamod mo, Babe!” mapanuksong sagot niya sa akin.

     Pagkatapos iluwa ang titi ko, ngumiti ng makahulugan si Maricar sa kin. Sabay sabing “Babe, 69 naman tayo!!!” pakiusap ni Maricar.

     Humiga ako sa kama. Pumatong siya sa akin. Itinapat niya ang puki niya sa mukha ko habang tumapat naman siya sa titi ko.

     Dinilaan ko muli ang mga labi ng puki ni Maricar. “Ssssllluuurrrpppp!!!! Ummmm!!!!” tunog ng aking pagdila sa basang-basa na pauki niya. Sarap na sarap ako sa lasa at halimuyak ng puki niya.

     “Oooooohhhhhhhh!!!!!! Shhhhiiiittttt!!!!!” ungol ni Maricar. “Ang galing mo talaga kumain ng puki, Babe!!!!” “I can’t get enough of your pussy kasi, Babe!” sagot ko sa kanya. “I crave for your delicious pussy, Maricar! Sssslllluuurrrppppp!!!!! Ummmm!!!!!”

     Muli kong pinasok ang dila ko sa puki niya. Sabay kong kinantot ang puki at bibig ni Maricar, gamit ang aking dila at ang titi kong sobrang tigas sa kalibugan para sa kanya.

     Labas pasok ang dila ko sa puki ni Maricar, habang taas baba naman ang bibig niya sa titi ko. Basang -basa ang bibig, leeg at dibdib ko sa katas na nagmumula sa puki niyang makatas. Basa rin sa laway niya ang titi ko dahil sa kachuchupa niya rito.

     Naramdaman ko ang bigla panginginig ng katawan ni Maricar at ang paghigpit ng pagkapit ng puki niya sa dila ko. ” Oooohhhhhh!!!! Fffuuuccckkkk!!!! Sammmm!!!! I’m ccccuuuummmiiiinnggg!!!!!!” sigaw ni Maricar nang siya ay nilabasan. “Putang-ina! Maricar!!!!! I’m cccuuummmiiinnnggg toooooo!!!!! Fffuuccckkk!!!!”

     Sabay kaming nilabasan ng aking malibog na kolehiyala. Ipinagdiin ko lalo sa loob ng bibig niya ang titi ko. Hinigop at nilunok niya ang tamod pagkatapos ko labasan. Nilunok ko rin ang kanyang katas habang dinidilaan pa rin ang kanyang puki.

    Lupaypay kaming dalawa sa kama sa sarap ng aming kantutan. Nakapatong siya sa aking at nakalapat ang ulo niya malapit sa aking titi. Inilayo niya ang kanyang puki mula sa aking bibig dahil sa pagiging sensitobo ng tinggil niya tuwing matapos siya labasan.

     Nang mahapo saglit ang kanyang pagod, bumangon sa Maricar at pumunta sa banyo para maghugas ng katawan niya na pawisan at puno ng katas naming dalawa. Umayos ako ng higa at pinatong ko ang ulo at likod ko sa mga unan ko sa kama.

     Nang lumabas siya ng banyo, nagpunas siya saglit gamit ang aking tuwalya. Bumalik siya sa kama at humiga sa tabi ko. Yumakap siya at ipinatong ang ulo sa aking dibdib.

     Yumakap din ako sa kanya. Hinimas ko ang kanyang likod hanggang sa kanyang puwet. Pahalik-halik ako sa kanya habang nagpapahinga.

     Hinihimas-himas naman ni Maricar ang titi ko habang nagpapahinga kami. Nagising na naman ang libog ko. Masarap humimas ng titi ang malibog at sexy kong kolehiyala.

     Mula sa himas, sinimulang jakulin ni Maricar ang titi ko. Hinawakan ko siya sa may ulo at nagsimula muli kami maghalikan. Naglaplapan muli kami ng mga labi at nagsipsipan ng dila na parang mauubusan at matagal na kaminghindi nagkikita. Libug na libog kami mulisa isa’y-isa. “Angat ka nang kaunti, Babe,” sabi niya. “Kantutin mo uli ang bibig ko. Gusto kong chupain muli ang titi mong masarap.” pagtatapos na hiling niya.

     Umangat ako ng kaunti. Tumagilid ako pakanan at inilapit ko ang titi ko sa mukha niya. Ibinuka ni Maricar ang bibig niya upang tanggapin muli ang titi ko. Ipinasok ko na ang titi ko sa naghihintay na mainit na bibig niya.

     Sinimulan kong kumadyot sa bibig niya. Sinabayan niya ang pagkadyot ko nang pagtaas baba ng ulo at bibig niya sa titi ko. Kasabay nito ang paghigop at paggalaw ng dila niya sa paligid ng titi ko.

     Hiniwakan niya ako sa may puwet at hinila ako palapit lalo sa kanya upang lalong bumaon ang titi sa bibig at lalamunan niya. Idiniin ko lalo ang titi ko sa bibig niya. Pa Deep Throat niya akong chinupa. Abot hanggang pubic har ko muli ang mga labi niya.

     Patuloy niya akong chinupa nang maigi. Sarap na sarap si Maricar sa pagchupa sa matigas ko na namang titi. Parang gutum na gutom siya sa titi ko kung makita lamang ninyo ang paghigop at pagdila niya sa aking kaangkinan. Nanggigil na naman siya sa titi ko.

     Dahil sa sarap, binilisan ko lalo ang pagkantot sa bibig niya. Ang pagchupa niya sa akin ay sinabayan nang paghimas sa aking mga balls at sa katwan ng aking titi. Sobrang sarap ang aking naramdaman sa ginagawa ni Maricar.

     Maya-maya, hindi ko na mapigilan ang sarap na aking nararamdaman. Hinawakan ko ang ulo ni Maricar at idiniin ko ang aking titi sa bibig niya. “Fuccckkkkk, Babe!!!! I’m cccuummiinnggg!!!! Putang-ina!!!! Ang sarapppppp!!!!” paungol kong sinabi sa kanya.

    Nilabasan ako muli sa bibig ni Maricar. Napakasarap ng aking naramdaman sa oras na iyon. Patuloy kong kinantot na marahan ang bibig niya. Mapungay ang mga mata niya na nakatingin sa aking habang kumakadyot ako sa bibig niya.

     Nilinis niya mabuti ang aking titi gamit ng dila at mga labi niya. Nilasap ni Maricar ang aking tamod sa bibig niya at nilunok lahat ito.

     Pagkaluwa niya sa titi ko, dinidilaan pa niya ang sariling mga labi. Ninamnam niya ang lasa ng natirang tamod ko sa mga labi niya.

     Kahit na nilabasan na akong mulit, nanatiling matigas pa rin ang aking titi. Humiga ako sa kama at kinausap si Maricar. “Patong ka sa akin. Hawakan mo ang titi ko. Ikiskis mo sa puki mo.” sabi ko sa kanya na kanyang sinunod ng maigi. “Pasok mo na sa puki mo ang titi ko. Upuan mo ako” utos ko sa kanya.

     Itinapat ni Maricar ang titi ko sa lagusan ng puki niya at maingat na inupuan ito upang pumasok ako sa loob ng mainit, basa at masarap na kaangkinan niya.

     “Oooooohhhhhh!!!!!!! Fuckkkkk!!!!! Ang sarap ng titi mo sa loob ng pussy ko, Sammmmm!!!!!” ungol ni Maricar nang pumasok ang titi ko sa loob ng naglalawa niyang puki.

     Sinimulan niyang bumayo palapit palayo ng kanyang balakang upang ikantot ang puki niya sa titi ko. Hinawakan ko may puwet si Maricar upang tulungan ang paggaalaw niya. Nakatapat naman sa aking bibig ang kanyang mga suso Sinimulan kong dilaan at sipsipin ang mga utong niya habang nagkakantutan kami.

    “Shhhhiiiittttt!!!!! Babeeeeee!!!!!!!” ungol muli ni Maricar. “Hindi ka nakakasawa, Babe!!!! Ang sarap mo talaga kantutin!!!!” sagot ko sa sinabi niya.

     Bumilis ang pagbayo at pagalaw ng balakan ni Maricar. Sinabayan ko ang pagbayo niya nang pagkadyot ko paitaas pasalubong sa bayo ng puki at balakang niya.

     “Tang-ina, Sammmm!!! Kantutin mo pa ko!!!!” sigaw ni Maricar. Libug na libog na ang aking sexy na kolehiyala. Lalo kong binilisan ang pagkantot sa kanya habang gigil na hawak ko siya sa kanyang puwet.

     “Fuckkkkkkk!!!!!!! I’m cccuummiinnggg again, Babeeeee!!!!!! Ooooohhhhhhh!!!!!” sigaw muli ni Maricar. Para na akong baliw sa bilis ng pagkantot ko sa kanya. Gusto ko maging masarap ang kanyang sunod na pagpapalabas ng kanyang katas.

    “Saaammmmmmm!!!!!!!” sigaw ni Maricar nang siya’s nilabasan muli. Umagos ang katas niya na aking naramdaman sa king titing nasa loob ng napakasarap na puki niya.

     Yumakap si Maricar sa akin. Naghalikan kami muli. Ang sarap talaga laplapin ng mga labi at dila niya. “Nararanasan mo ba ang ganitong kantutan sa BF mong Amerikano, Maricar?” tanong ko sa kanya. “Hahaha! |’ natawa siya sa aking tanong. “Hindi! Kaya nga ako nagpapakantot sa yo, Babe! Sarap talaga nang bawal”

     Inihiga ko sa kama si Maricar. “Tuwad ka uli, Babe” pakiusap ko sa kanya. “Doggie tayo uli.” Ngumiti siya sa akin. Alam ko na sobrang gusto niya ang posisyon na ito habang kinakantot ko siya.. Muli ko siyang hinawakan sa balakang at kumadyot ako upang makapasok sa basang puki niya.

     “Shhhhiiittttt!!!!!!” umungol na muli si Maricar. Sinapo ko ang mga suso niya at aking nilaro ang kanyang mga utong habang patuloy ako sa pagkantot sa puki niya.

     “Fucccckkkkk!!!!! Ang sarap mo talaga kumantot, Sammmm!!!!!” ungol muli ni Maricar. Lalo kong binilisanang pagkantot ka kanya. Hiniwakan ko siya sa balakang at mariin kong hinihila ang balakang niya palapit sa akin tuwing ako ay babayo sa puki niya para lalong malalim at malakas at pagkantot ko sa kanya.

    “Tang-inaaaa, Babeeee!!!! Lalabasan na naman akoooooo!!!!!! Ooooooohhhhhh!!!!” muling ungol ni Maricar sa sarap. Muling binalot ng mainit na katas no Maricar ang titi ko sa loob ng masarap niyang puki. Dumaloy ang katas niya pababa ng mga hita niya.

     Binunot ko ang titi ko mula sa kanyang sobrang basa na puki. Pinahiga niya ako at muling sinubo ang titi ko. Taas baba muli ang bibig niya sa titi ko. Sinabayan niya ng salsal, paghigop at pagdila sa titi ko. Nilamas niya dina ng aking mga balls. Hayok na hayok na naman sa titi ko si Maricar. Parang mauubusan ng isang masarap na pagkain.

    “Fuccckkkkk, Babe!!!!!! I’m cccuuummmiiinnnggg!!!!” ako naman ang napaungol ngayon. “Tang-inaaa!!!! Ang sarapppppp!!!!’” Sumirit na ang tamod ko sa loob muli ng bibig ni Maricar. Patulo niya akong chinupa habang nilalasap at nilulunok niya ang tamod ko.

     Malinis na inuluwa niya ang titi ko. Pagtingin ko sa aking cellphone, 6 p.m. na pala. “Akala ko ba magpapatulong ko sa thesis mo?” tanong ko sa kanya. “Sa susunod na lang, Babe. Mas masarap kasi ang kantutan kaysa paggawa ng thesis. Hahaha!” malanding sagot niya sa tanong ko.

     Dumerecho siya sa banyo at naligo nang saglit. Paglabas niya, nagpunas siya at nagsimula nang magbihis. Baka raw hanapin na siya ng mommy niya.

    Habang nagbibihis tinanong niya ako, “Babe, isang request na lang,” tanong niya sa akin. “Ano yon, Maricar?” tanong ko. “Pwede bang i BJ kita uli? Naadik na yata ako sa titi mo. Hahaha!” sabi niya sa akin. “Anytime, Babe! Hehe!”

     Lumapit siya sa akin. Naglaplapan muli kami habang hinihimas ko ang mga suso, hita at puwet niya kahit na nakadamit na siya.

     Pumatong siya sa kama. Lumuhod sa pagitang naking mga hita at muling isinubo ang titi ko. Muli akong tinigasan. Hinigop niya muna ang ulo ng titi ko. Sinalsal niya ang puno ng aking titi nang marahan muna.

    Buong titi ko na isinubo niya sa loob ng bibig niya. Umabot muli sa bulubol ko ang mga labi niya. Humigop na siya muli. Sobrang sarap ang aking naramdaman sa pagdeepthroat niya sa akin.

    Taas baba, higop at salsal muli ang ginawa ni Maricar sa akin. Ang sarap niya talaga chumupa sa titi ko dahil may halong itong gigil at pagkahayok.

     Lalong bumilis ang pagsupsop at pagsalsal niya sa aking titi. Hindi ko na mapigilan ang aking sarili. Sinabayan ko ang ginagawa niya nang pagkantot sa bibig niya.

    Hinawakan ko ang ulo ni Maricar tuwing idinidiin ko ang titi ko sa bibig niya. Sinasabayan niya ito nang matinding paghigop at magdila sa titi ko sa loob ng bibig niya.

    “Putang-ina ka, Maricarrrr!!!!!” ungol ko sa kanya. “I’m ccuummiinnggg againnn!!!!! Aaahhhhh!!!!!” Sumirit na muli ang tamod ko sa loob  ng bibig ni Maricar. Patuloy ang pagchupa niya sa kin hanggang tumigil ang pagsirit ng tamod ko. Nilunok niya muli ang aking tamod. May pagdila ta pagkagat pa sa mga labi niya habang nakatingin sa akin.

    Hinigop at dinilaan mabuti ni Maricar ang titi ko upang malinisan ito bago niya iniluwa ang titi ko. Lumapit siya sa lababo at kumuha ng mouthwash doon at nagmumog. Nilabas niya ang sipilyo niya sa bag at nagtoothbrush.

   Nang matapos na siya. Lumapit ako sa kanya. Muli kami naglaplapan ng labi. Sinupsop ko ang mga labi niya. Ipinasok ang dila ko sa bibig niya. Nageslrimahan kami ng dila. Pinalabas ko ang dila niya na aking sinupsop. Sinupsop niya rin ang aking dila. Halik at supsop muli sa mga labi niya.

   Nagpaalam na siya sa kin. Sana raw magkaroon kami muli kami nang oras na magkantutan. Lumabas na siya sa pad ko at sumakay sa elevator.

1 comment:

  1. Fuck...multiple orgasm..
    Nice one author...

    ReplyDelete