Jul 1, 2015

Johana's Diary 8

After what happened medyo nag lay low mUna kami ng bf ko.. But almost everyday pa rin kami nag te text but not as intense na like before.. Maybe cguro nakuha nia na intention niA.

Pero kahit na ganun mag on pa rin kami.. Ok lang sa akin dami ko rin kasing ka text mate ng tme nayun.but iwan ko ba.. Pag ka edad ko d ko type kasi kahit sa mga text parang pa cute lang parati.. Medyo may textmate din ako 2 years mas mata da sa akin, pero parang d exciting mas na excite pa ako nung may naka text mate akung 33 yo na married guy.. Guapo yun kahit may isa na siang anak at mukha na talagang tatay.. Nakuha nia number ko sa chat channel sa cable.. InamIn nia rin na married guy sia and may isang anak..but ang misis is not here sa country working as expat sa ibang bansa..dalawa lang sila ng anak nia nakatira sa cOndo and uwian lang ang helper nila sa bahay..

Nag start din kami sa sex on text and SOP and iwan that time medyo matapang na talaga akong makipag eyeball.. After almost two weeks naming magka text nag eyeball na agad kami..nagulat pa nga ako kasi i dont expect na ganun Pala sia ka guapo and maybe matangkad ng konte sa akin and very formal sia and educated..medyo malayu layu pa nga ang biniyahe ko para lang makipag eyeball sa kanya..nagkita kami sa parking lot ng isang d kilalang mall, na halos ang naka parking dun halos sasakyan lang ng mga tenants..d nga naman malaki ang parking kaya marali ko ring nakita ang sasakyan nia. Isang SUV at dun ko rin nalaman na may business sia dun kami nag kita. Sobrang dilim ng parking lot at halos walang taong makikita dun wala ring security guard na umiikot.

Na impressed talaga ako sa kanya kasi magali g sia mag salita and very formal. D kagaya ng mga naka eyeball kO na ang gagspang and alam mo na kaagad ang purpose. SiA marami pa kaming pinag kwenkwentuhan.. Ask nia about sa  family ko hangang iwan ko kahit na ang nangyari sa amin ng step dad ko na e keento ko sa kany sa loob yun ng car nia sa parking lot.

Hangang medyo lumapit sia sa akin at sinabihan na he likes me sabay gentle na kiss sA lips ko.. Ako naman napa pikit na lang dun ko lang kasi na ramdaman ang respeto at gentleness ng isang lalake..

After ng kiss nia sa lips ko he ask me that can i make love with you? Ako naman npa tango na lang.. Then he drove na lang his car hen napansin ko nalang pumasok kami sa isang garage.. Later ko na lang nalaman iyun pala ay isang motel.. Naririnig ko lang at nababasa about motel and first time ko lang talaga naka pasok dun.

Pag pasok namin sa rOom natulala ako saitsuta ng room doon pa lang ako nakakita kasi ng loob nito.. Puro salamin.he ask me kung i want sOme food or something sabi ko ok lang ako.. And i nion nia ang TV na alam nyo na ang palabas doon..tinabihan nia ako na ng time nayun naka upo lang sa gilid ng bed. First kinis nia ako sa lips and said that he likes me. Ako nama pikit lang tuma tangotango lang. And gentle nia at d sia nag mamadali d kagaya ng mga previous ko  a experiences with other guy.. Inihiga nia ako sa bed and slowly unbutton my blouse guys i forgot pala naka unifom ako that time.slowly nia tinangal blouse ko and then my palda peto slowly noa nilatag sa chair dun para d magusot.. Then nag hubad nasia lahat. Guys napa sulyap ako konti sa ibaba and nagulat ako maybe yn na ang pinaka  malaki ko g nakita.. Pinatayu nia ako and magkaharap kaming naka tayu..kiniss nia ako sa klips and he told me he likes my body. Then tinanggal nia bra ko and then he kiss me again sa lips then he knelled down and slowly binabba panty ko. Maybe mga few seconds pa sia naka luhod the tumayo then hinatak nia na ako papuntang bathroom.may nag shower kaming dalawA.. Sarap na sarap ako  g sabunin nia ako. Sa boobs paikot ikot sa pusOn hangang sa pepe. Nilagyan nia rin ng sabon kamay ko at pinahawak nia sa kanya ng that time ang tigas tigas na na naka tutuk sa akin. Estimate ko almost 9 inc and malaki ang ulo. May naramdaman din akung medyo maliliit na matigas sa gilid sa may balat.. D na ako nag tanung pero d naman bolitas yun na tawag na kasi nakakita na ako ng sabi nilang bolitas d naman ganun..then

Then nag banlaw na kmi. Pero d pa rin kami lumabas ng bathroom.. Kini kiss nia na nipple ko pero hes still gentle na gianagawa nun kaya sarap na sarap ako then pinatalikod nia ako and piba tuwad.. Then lumuhod na sia and dililaan noa ako sa pepe. Feeling ko tumutulo na sa legs ko liquid ko sa daming lumabas sa akinzz pati anus ko dinidilaan nia, na yun ang simula kaya hangan ngayun naging favorite ko kapag ginagawa sa akin yun.

Then after me tumayo na sia and ako naman ang pinaluhod he ask me if ok lang tumango na lang ako.. Pero that time guys medyo alam ko na ang agawin. Kata halos maduduwal ako sa laki. Parang may maliliit nga sa gilid nito.. Mga 3-5mibs ko in ginawa nun havang hawak nia ag inaabot boobs ko.tapos nun lumabas na kami then nahiga sa bed. He went on top of me rhen he ask me if im ready. Tumango lang din ako.. Speechless talaga ako halos mg time nayun.puro gango na lang ako.. Then kisung my lips he slowly elevate my legs rhen slowly nia pinasok.. Tell u guys yun na ang isa sa pinakamasarap na natikman ko. Parang may kobv anong kumakamot sa gilid ng pepe ko.. Slowly and gentle sia but sarap na srap ako bawat pump nia.. Ma ilang beses din akong nilabasan bago sia pero ang tagal dun. Nag wothdraw sia pero d ako bitin.. Tapos nun nag humiga lang kami dun nagnpahinga habang hug nia ako bago kami umuwi..till next time

No comments:

Post a Comment