Jul 1, 2015

Johana's Diary 9

Hi everybody, sorry it took so long bago uli ako naka pag post medyo busy ang guarded kasi lola nyo..:-) i dont know if cont. what na ito.. But i do remember i am posting about a married guy na marami akong naging first sa kanya..

About sa married guy na yun maybe mga twice pa uli kami nag kita uli..after nun d na kami nagkita kasi nasira yung sim ko..wala na kaming communication..after that.. Nag bakasyun uli ang step father ko. Malapit na kasi graduation ko kaya gusto nia raw maka attend..nagulat pa nga sia nang uli kming nakita kasi almost a grown lady na.at medyo marunong nang mag ayos.pero d pa rin nawala ang kulitan at kilitian namin.

Pero almost a week na sia sa bahay nothing happen pa until such time when he ask me kung may bf na raw ako.. I told him not to tell mom but i have na sabi ko..medyo nag advice pa nga sia ok lng naman basta wag lang daw mag madali mag aral daw muna at kung may problem open naman daw sia kung kailangan ko ng advice.

Until nakatangap ako ng text from my step dad asking if kung puedi siang mag tanung something personal.gabi yun nasa room na ako nun at nasa baba ata sila ng mom nanunuod ng movie.sabi ok lng. Nagbask sia kng may nangyari na raw ba sa amin ng bf ko.. So i told him na meron na..he told ok lng naman daw ingat lng daw ako baka mabuntis.. After nun parang wala lang nangyari.one saturday nun nag shopping nanay ko kami na naman ang naiwan sa bahay.i think mga 3-4 pm yun kaalis lang ng nanay ko at sis ko..tinawag nia ako kngbpuedi ko raw siang e massage. Umoo naman ako basta may pambilo ng load.as usual nakant shirt lng akong mahaba braless and naka panty lang.


Nakadapa lang sia ang naka basketball short, and kahit medyo late 30's na sia medyo maganda pa katawan nia kasi nag wo work out lang daw sia para malibang.pero ewan ko ba tinatablan na naman ako habang minamasahe ko sia.pag katapus kung mag masahe nag paalam na ako sa kanya pero dahan dahan siang tumayo sa harap ko, and he kiss me sa lips, i dont know what to do that time but i was frozen,.. Nagulatbna lng ako lumaban na rin ako ng halikan.. Then umupo sia sa bed habang akoy nakatayung nakaharap sa kanya. Then pinalapit nia ako and tinaas konti ang shirt ko. After nun nawala na akomsa sarili ko ng dinilaan nia ako sa pusod habang dahan dahang niang binaba panty ko.. Napapa sabunot na lang ako sa kanya. Sarap ng feeling na ang isa niang kamay nasa pepe ko habang ang isa ay humihimas sa boobs ko..nang naramdaman niang basang basa na ako pina talikod nia ako habang siay bahagyang nakatihaya bahagya nia ring binaba ang kanyang short. Then sininyasan nia akung na upuan ko raw ang sa kanya... Kanya na matagal ko na rin oinasasabikan.. Naka ilang cum din ako bago nia ako pinahiga at pinasok uli.. Isa sa pinaka the best kung experience.

After nun, sunod sunod na, basta may pag kakataon, halos araw araw.. Halos tuwing ginigising nia ako sa umaga pag maka tiempo, pag dating ko galing school kasi nasa baba pa ng bahay nanay ko. Then panghapon sis ko.minsan sa kusina habang nag huhugas ako ng ng pingan.minsan patayu na... Minsan pa nga habang nag iiniman sila ng nanay ko habang nag vivdeoke nagawa niapng ma finger ako then that night sa banyo kami.kasinag kunwari sia nasusuka, pero that time lasing na lasing na nanay ko..pero that time na rin pina pinum nia na rin ako ngnpills..grabe ang bakasyun namyun...

Hangang sa muli salamat sa pag antay...

No comments:

Post a Comment