Jul 1, 2015

Johana's Diary 11

This story i think happened  ang 3rd year high school din ako or 4th na.. Sa dami ko kasing ka text that time d ko na halos matandaan isa isa.. Lam nyo sa daming nag te text minsan akala ko dun pa rin sq text channel yun pal ang isa dun ay yng mamang pina paloadan ko noon sa kanto malapit sa bahay namin. Actually d naman kami magkakilala personally cguro nakikita nia lang ako, at ako ganun din pag nag papaload ako.. Una ganun din pa text text hangang may sot and sop na rin.. Kaya laking gulat ko ng nag pakilala na sia talaga..una grabe talagang hiya ko kasi kilala nia pa ako i mean nag kita na pala kami..kala ko talaga isa lang dun sa text channel..yun pala he's 39 na ata and may asawat anak na..diri diring pa ako at sobrang hiya dahil nga ganun..


Pero d naman sia pangit, mukhang tatay na talaga maalaga lng din cguro sa katawan masi mukha ding siang malinis..actually d na ako nag te text mula nung nalaman ko na sia.. Pero sobrang kulit talaga.. Ako naman isang hapon na sobra aking L talaga may ka text ako that time pero biglang naputol free text ko kaya dali dali akong puminta sa tindahan nila para mag pa load.. Wala akong choice kunti lang kasi nun ang nag papaload...that time parang bina black mail nia ako ayaw niang mag pa load may kundisyun sia na hinihingi.. Isang kiss lang daw free na raw ang load sa akin.sa sobrang kulit sabi isusumbong ko sia sa misis nia sabi wala daw misis nasa office and sa school naman daw mga anak nia.. Kaya iwan na e l na rin ako pumayag na ako.. Pumasok ako ng tindahan nila pero bahay din nila yun.. Bali sa likod lang kami ng pinto. Una kiss lang pero nanghingi pa ng isa para raw sa load ..

Wala na rin akong nagawa pero actually na libugan na rin ako.. Pinasandal nia na ako simulang halikan sa lips.. Sarap pa la yung feeling ma nag mamadi mayu na parang mahuhili kayu.. Actually that time naka pang bahay lang ako mahabang shirt na parang duster na.. Dun nia akong simulang hawakan sa boobs.. Hinimas nia na sakit panga boobs ku pero masqrap actually parang niri rape nia ako  un..una sa boobs hangang na finger nia ako.. Puro ohhhhh  a lng at ahhhh nasambit ko.. Cguro naka dalawa na ko.. Nang nilabas nia isa kumg boobs at dinaan at sina suck noa nopple ko.. Akmang ibaba nia na sana panty pero tinatangal  ia na sinturon nia ng biglang may bumili medyo na pahinto kamo dali fali akOng nag ayus at sabay kuha ng call card na 300 sabay labas.nabitin sia tuloy.. Mula noon d na ako nag papaload matagal din kasi aking  ag pa load uli nag ka free text kasi  ako uli nOon

No comments:

Post a Comment