May 26, 2016

[Submission] Wild BF

This was sent by a lady reader. Read on...

This is the first time to confess :) I hope you will like it! True story :)

It was Friday evening and mag-oovernight ako sa boyfriend ko since gusto namin salubungin yung birthday niya by midnight. So expected na ang may alak. 

We are active in sex, pero mas nagiging wild sya kapag nakainom. And I like it! By the way I'm Ms.D ! And lets call may boyfriend, hmmm Mr. J! 

Back to the story, so we celebrated his birthday with his friends at naginuman kami. So alam nyo na! Haha. Nag half bath muna ako bago ako sumali sa inuman since nanlalagkit nako at galing pako ng school. After taking a bath, sumali nako and GAAADH, why beer? Sobrang weakness ko to! Hard drinker here.  
 
I am not usually the first one to fall asleep or mahilo sa inuman, di naman sa nagpapakafeeling strong ako, pero mas malakas talaga ako uminom sa boyfriend ko. Since I'm too busy sa school dahil sa mga exams at requirements medyo pagod ako, at wala ako sa kundisyon uminom. So nagpaalam nako sa bf ko na mauna nako matulog at inaantok nako, and I let him enjoy his night. Of course, every woman's comfort is yung magtanggal ng bra kapag natutulog. I removed it! wearing my sando na babakat talaga yung nipples ko, request nya kse yung sando na manipis. And then I fell asleep ......

Nakaramdam ako ng halik sa pusod so I knew it! Game na!

He kissed my navel gently. He goes upward to kiss me, ansarap ng halik swear, nawewet nako sa halik nya pa lang. Ang galing dumila sa halikan. Down to my neck, it tickles yet sarap! Habang hinahalikan nya leeg ko, hinawakan at kinalikot nya nipples ko sa ibabaw ng sando ko. Electrifying! He asked me to remove mu sando off then he kiss my nipples, suck it, played it with his tongue. Isa subo nya yung isa nilalaro ng kamay nyo. 
 
That was so uuggsh ansarap, yung bewang ko kusang umaangat sa sarap. He kiss my body towards my vagina. Hinalikan nya at dinalaan nya clit ko, dinilaan nya ng dinalaan hanggang sa dinuraan nya, alam nya kseng fettish ko yung nagpapadura, so shet I can feel his evilness and wildness, dinalaan nyako hanggang ipasok nya daliri nya sa vagina ko. Habang finifinger nyako e kinakain nya rin ako. 
 
Sabi ko "Baby 69 tayo please", so pumatong ako sa kanya at ipinaibabaw ko ang pepe ko sa mukha niya, at ako humarap sa titi nyang galit na galit na gusto ko na ipasok sa pepe ko kase gusto ko iprolong ang libog. I do BJ and I know he enjoy it, napapatwerk ko sya e. Kinakain nya pa rin ako at tumutunog na since basang basa nako. 
 
Sabi sakin "Baby fuck na kita di ko na matiis" So nahiga ako, then pinasok nya yung titi nyang puta di ko alam ano ginwa ng alak sa kanya. Ughhhh naramdamamn kong kada baon niya is yung bigat ng itlog na humahampas sakin. Kinayod nyako ng kinayod, malakas na mga nagagawa naming tunog, hinawakan at nilaro nya nipples ko habang kinakantot nyako hanggang sa sinabi nyang "Baby malapit nako", 
 
Sabi ko naman "Sige baby iputok mo sa loob di ako fertile ngayon" Pinutok nya sa loob at naramdman ko yung pagpintig ng titi nya sa loob ko at ang init ng tamod nya. Alam kong marami siyang nailabas at umapaw kse at may mga lumabas sa pepe ko, creampie to be exact. Di nya pa hinuhugot at kinayod nya padahan-dahan hanggang sa tigasan syang muli. Di pako nagoorgasm, so Sabi ko "Baby upuan kita, sandal ka sa dingding". Ipinasok ko ang titi nya sa aking pukeng nangangati sa libog. 
 
Inupuan ko sya at kumayod at pinatamaan ang tinggil ko, hiwakan nya dalawa kong nipples at nilapirot habang inuupuan ko sya, "Baby fuck malapit nako ayan naaa" Oh! Ansarap! Nanghina ako "Baby tuwad n lang ako at nanghihina ako". Tumuwad ako at pinasok nya titi nya sa akin, habang kinakantot nyako e hinahampas nya aking pwet at pinipisil, fettish ko rin yung nanakit sa sex, binilisan nya ang kayod naririnig ko ang mga basang tunog na naghahampasan kada kayod nya hanggang sa labasan sya at pinutok sa loob. 
 
To be continued. Hope you like it, every week may exploration kaming dalawa:)

No comments:

Post a Comment