May 26, 2016

Johana's Diary 12

Next confe ko happened maybe 3 or 4 years ago, isa lang to sa mga exciting na confe..kami na ng bf ko but that time medyo d pa kami serious sa relationship namin.. Sex bud pa lng kami that time..this story happened ngmag reunion family ng bf ko sa isang resort somewhere south..i was invited by himbut nag usap usap sila especially those who are singles and young na mag paiwan and will stay na lang overnight... But yung family ng bf ko halos puro babae and yung mga lalake almost married na.. Only one of his young male cousin and single.. His male cousin was around 16 or 17 taht time i remember 1st year college yun ng time nayun and he brings with him also his gf na classmate nia.


So that night medyo inuman pero d naman masiado dahil almost mga girls lang ang nanduon.. Then after non kanya kanya ng room bali sa room namin was his young male cousin and his gf. Actually yung gf nia dapat sa mga young cousins nia na mga babae matutulog but you naman pag kayu kayu lng walang bantay kanya kanya ng diskarte.

After ng mapasukan sa kanyang kanyang room, nag dala pa ng natirang hard drink yung bf ko para ma continue sa room.. Ako naman d naman talaga ako umiinum ng marami.. Tikim tikim lang, medyo pang painit lang but yung cousin ng bf ko ang his gf medyo inum yabang.. Naparami ng inum..nag yayabang at nag paparing pa yung cousin nia na walang pakialaman daw mamaya..

Dahil sa sobrang inum ng cousin nia nag susuka pa nga that night.. But after noon pinatay na ang ilaw.. Medyo siempre kanya kanya ng diskarte.. Siempre kami medyo pasimple din, pero ang ingay nila especially yung grl kasi nga medyo may tama na ng alak... Pero naka libog din yun habang naririnig mo sila at naaninag mo kung ano kanilang ginagawa. Mas nakikita kasi sila sa reflection ng ilaw ng banyo.


Siempre sarap na sarap din ako habang naka fetal posisyun then my bf took me habang naka talikod sa kanya... Paborito nia kasing pos yun.. Medyo maingay din ako but i controlled my self that night kasi medyo nahiya ako sa cuz ng bf ko..

Tapos na kami ng bf ko ng marinig namin silang nag aaway.. Parang d type ng girl yung pag ka rough ng cus ng bf ko..so tuluyan na ngang nagalit ang gf nia alam nyo naman bata pa may mgatantrums din.. Ginawa nia nag tampo effect dun sia tumabi sa amin dahil queen size naman yung bed pinahiga na rin ng bf ko..bali ako ang sa gitna..sa sobrang kalasinga nakantulog na cuz ng bf ko.. Habang kami ng bf ko nag uusap thru vellphone. Sinusulat nia messgae nia sa cell tapus pabasa nia sa akin then ako mag reply pinapabasa nko rin para d kami marinig ng gf..


Messgae sa akin ng bf ko gusto nia 3some.. Kung gusto ko raw bahala na raw kaming dumiskarte dun sa girl.maganda din yung girl, batang isip lang pero malakas din sex appeal kaya medyo tinamaan din bf ko.. Ako naman that night medyo game din ako..although it was not my first time nan3some (kwento ko next time ang 1st 3some ko) maganda ang girl kamukha ni techie agbayani d nga lang sobrang morena.. But makinis..

So game na kami.. Nag simula na akong halikan ng bf ko nag foreplay kami.. Talagang sinadya kong mag ingay para magising yung gf.. Then habang nasa kinikiss ng bf ko ang sa akin.. Dahan dahan kung hinimas boobs nia.. Iwan ko but imknow gising sia. Nagbtutulog tulugan lang ..then binulungan ko sia kung gusto nia sumali.. Nag tutulug tulugan pa rin... Then binabab ko ng joging pants nia haban ako naman hinihimas ng bf ko.. Hangang nahubad ko ng pati panty nia tulog pa rin. Pero ng dilaan ko ang sa kanya medyo napapagakaw sia konti pero tulog parin.. Then fininger ko sia grabe ang basa basa nia na.. Pero tulog pa rin. Dinidilaan ko si habang dino dogie style ako ng bf ko pero humihimas na rin yun bf ko sa pepe nia..


Hangang sumenyas na bf ko na papasukin nia na raw , so binulungan ko sia uki na papasok na bf ko, tulog parin.. Hangang pinasok na sia ngbbf ko .. Then mga ilang pump lng nag cum na rin bf ko.. Habang ako nakantapos na rin with my bf fingrr..


Pinunasan ko na lang sia then sinuot panty nia ang jogging pants then nahiga na kami uli ng bf ko.. Then maybe after ten minutes  bumangon sia na parang wala lng nang yari at nag cr , then after noon natulog na uli...


Alam namin na gising sia e nahiya lang siguro.. He he he till next time..

No comments:

Post a Comment