Sep 10, 2014

Johanna's Diary 4


After ng nangyari na yun sa resort,  balik na sa normal buhay ko kasi after 3 days umalis na naman step dad ko.this papunta na ng states.Pero tuwing nag papaligaya ako sa sarili ang mga pang yayari nayung with my step dad ang na iimagine ko.

 Dun na nga nang nag ka bf ako  ng 16yo at nangyari na nga ang first ko. Kasi ganito yun lima kasi kaming babae mag kaka barkada talaga sa school. Apat kami ang may bf kasi yung isa sa amin super conservative yun kno, ako ang sunod he he he. Medyo top din kasi sa class namin yun,  And yung isa ang pina ka liberated sia kasi 14 or 15 yo pa lang sia ata ng bumigay. Actually bf nia yung sinabi kong naka una sa akin. Pero ng time nayun nag kakalabuan na sila kaya nga d sia naka sama.



Usap usapan na talaga namin na bago kami makatapos ng high school at bago mag college dapat naka tikim na kami. So willing na rin yun dalawa, medyo ako pa nga ang ayaw kasi medyo conservative din daw ako.:-) siempre d na kasama dun ang pinaka conservative namin na kaibigan.. So dahil nga valentine season yun. Yun ang napag planuhan namin time. Hangang dumating na nga ang araw na yun.

So ng nasa bahay na kami ng barkada namin. Kanya kanya ng hanapan ng lugar. Kami nga ng bf ko sa room mismo ng classmate namin. Tatlong pares kami at wala nga partner yung may ari ng bahay kasi d nga sumama ang isa naming barkada na gf nia.

Pero dahil first time rin talaga ng bf ko na ganun. D sia talaga marunong although lam nyo na masarap talaga ng feeling ng mga unang halikan lalo na bf mo at mahal mo rin kahit d talaga pang marunong.. Actually hangang sa pag un button lang ang uniform blouse ko ang nang yari at konting hawak sa boobs ako. Pareho panga kaming nanginginig, kasi although withh all my experiences sa step dad ko.. Yun pa lang ang experience na may consent ko talaga and with mutual feeling sa g@g@win... That time nayun pareho talaga kaming nanlalamig kasi sa more tyan 6 mos naming relationship. Hangang mga smack kiss lang kami.ito lang yung may lips to lips talaga. Naalala ko literal ngang lips to lips kasi lips lang talaga walang tongue involve. Hangang napahiga na ako sa bed at hinubad ko ang uniform blouse ko para d magusot. Dun na ata kinabahan ang bf ko at tuluyan na ngang nag paalam.

After nia ngang mag paalam maybe few minutes after nag paalam na rin yung isa pang pares.. Kasi kwento ng friend ko sa bahay na raw ng bf nila tinuloy talaga kasi nga wala ng magandang puesto dun sa bahay. Bali ang natira na lang 1 pares ako at ang may ari ng bahay. Bali yung isang pares na natira sila ang pumalit dun sa room na ginamit namin.

Sa tagal nilamsa loob na iwan kami ng guy sa kitchen. Dun ako binola bola ng guy. Tinatanung ako kng ano ang feeling. Sabi ko wala talaga , walang nang yari. Ayaw nia maniwala.

Medyo na iirita na nga ako kasi pinipilit niang aminin ko. Hangang sabi nia cg nga amuyin ko liig mo kung d amoy laway ko cg amuyin mo. g@g@ ko talaga or batang isip lang pina amuy ko pa. Una inamoy amoy nia rin. Pero nag iinit ako tuwing maramdaman ko hininga nia sa liig ko. Ayaw nia pa rin maniwala. TinaaS  ko pa palda ko para ipakita panty ko na wala talga..nanlaki pa nga mata nia.  Hangang sabi lam ko marami daw akung kiss mark. Sabi ko wala talaga , sabi nia pakita nganng dibdib mo. Ako naman si g@g@ tinangal ko ang butting ng blouse ko tiaka pianakita pero naka bra pa ako that time. Sabi so naniniwawala kana sabi d pa rin daw kasi natakpan lang ng bra. Sabi ko wag na sobra kana binobola mo na ako nia , pero iniirita ako hanga lumapit sa akin habang isa isa ko na sanang binabalik ang button ng blouse ko, cguro mga 2 na lang ang natira. Sabi patingin nga sa gilid ng bra baka nandian ako naman lumiyad pa sa kanya at nilit boobs ko. Una hinawakan nia ang gilid ng bra pinasok ang finger sa taas na parang sinilip konti. Pero nangtime nayun mag kalapit na talaga kami.

Hangang pinasok nia na sa bra ako mga dalawang finger hanga naabot nips ko. Doon na ako nawala sa sarili.hangang tuluyan nia nang binaba bra ko at simulan ng halikan sa liig.una dun lang kami sa kitchen. Hangang pumasok na kami sa toom ng parents nia.

Dun nia ng ako nag hubad ng blouse at bra pero d ko hinubad ang palda ko baka hanapin na kami ng natira pa naming barkada. Dun ko na naranasan na dilaan sa nippoe na d ko talaga malaman ng time nayun ang feeling. Kinakabahan na nawawala sa sarili. Pag bata pa talaga angbdami kong kiss mark sa dibdib buti na lang d sa liig. Hangang dali dali nia ng hinubad panty ko. Pag bata pa talaga atat na atat. Basta basta na lng sinaksak ari nia. Pero kiskis pa ng kiskis muna d pa mahanap ang butas hangang tuluyan na ngang nakapasok. Sa sobra nerbyos d ko na talaga ma ala la angnpakiramdam. Basta masakit lang. D ko na nga naala ala kung nag bleed ako.basta mga ilang segundo lang after na naipasok nia.. Nag pump na sia at winidraw nia na agad. Tapos na... Agad na siang tumayo pumuntang cr, naiwan na lng akong inaayos ang sarili.

Maya maya lumabas na kmi na parang wala lang. Although masakit pa konti. Ne nerbyos parin hangang few minutes lumabsa na rin barkada namin sa room. Me drama pa pala na nangyari dun kaya pala tumagal pa sila. Dun. Pag katapos nun nang uwian na kami na parang wala lang nangyari.kaya d ko talaga na namnam ang una ko.kaya nasabi kong medyo d exciting.

Hangang sa sunod ko pang post.:-)

No comments:

Post a Comment