Nov 2, 2012

Johanna's Diary 3


Lam ko, marami sa inyo rito esp. Yung mga guys.. Iniisip im cheap, mahilig, or talagang mahilig.. Pero cguro dala lang cguro ng kabataan yun.. Kasi every time naman na may nangyayarri na gaya nun.. Na gui guilty rin ako.. Tell you frankly with my age now everytime maala ala ko yun grabe din ang guilt feelings. Im in a relationship now and kuntento naman ako sa formal sex. Lucky ako tinanggap ako ng bf ko ngayun although lam nia na marami na rin akong experiences with other guy pero d ko na sinabi sa kanya about my step father.

Back to my step dad confessions, That time ng 14yo na uwi nia. Tuwing nasa bahay kasi step dad ko sia ang taga gising namin. Since im only wearing panty and kamison sometimes shirt pag natutulog. Lam ko tuwing umaga na ginigising nia kami naabutan nia na minsan labas na kaluluwa ko. Magulo kasi akong matulog. Minsan pag maiinit nagigising na lang ako na wala ng pang itaas. Nararamdaman ko na tini****gan nia muna ako bago talagang gisingin. Minsan pag d talaga ako bumabangon sa tawag lang kinikiliti nia ako. Hinahalikan nia kili kili ko minsan sa pusod. Kaya maaga pa minsan basang basa na ako.



Yun ang pinaka matagal nia na bakasyun. Kasi US na ang punta nia. Kaya ng pabalik na sia nag outing kami over night sa isang resort sa cavite. Isang room lang ang kinuha namin. Two single beds ang ginawa namin kasi ayaw ng sis ko na may katabi ang isang bed ay pinag hiwalay namin. Bali nasa gitna ako then ang bed nila ng mama ko katabi.

Pag dating namin dun tinuruan nia ako mag swimming pero nararamdaman every time napapayakap dahil natatakot ako minsan kasi kasi dinadala nia ako sa malalim. Nararamdaman ko na dumidikit ang alaga nia sa akin.pero bago pala nun since d mag swiswiming ang nanay ko at sis ko, sila ang mag kasama mag ikot sa resort.. Since dalawa lang kami ng step dad ko ang mag swi swim naiwan kami sa room. Sabay kaming nag bihis ng trunks.. D nga sexy swimming suit ko 1 piece kasi medyo may baby fats pa ako that time. Basta basta na lang ako nag hubad sa harap nia pero naka talikod naman ako.pag katapos ko maisuot ang swim suit ko. Nag palagay ako ng sun block sa kanya, kasi kabilin bilinan ng nanay ko na mag sun block talaga. Pati singit ko nilagyan kaya nasagi pa ang pepe ko. Pero mas nasarapan ako ng sa cleavage ko na banda, since medyo may pag ka boobsie ako labas talaga cleavage ko.pinasok nia pa sa gitna ninto ang pag pahid ng sun block.

Hangang pag katapos namin mag swimming since medyo hapon na, nauna na sa resto mama ko at sis ko kaya kami na ring dalawa ang bumalik sa toom para mag bihis. Ewan ko wala lang talaga sa isip ko sabay pa kami nag banlaw sa banyo ng room and imagine Totally naked pa ako sia d naman nag hubad ngntrunk nia. Maybe that time kasi medyo d pa halata pubic hair ko.medyomparang baby pa nia ako na sinabon. Pero d nia naman touch mgaprivate parts ko hangang likod lang sia pero ramdam ko nakamdikit matigas nia ari s apuwetan ko.. Naala ala ko nga ang sitwasyun nayun ngayun napa g@g@ ako sa sarili ko..


After our dinner that night, Nag yaya nanay ko na mag videoke kasi sa resort may mga private videoke rooms dun. So nag inuman sila habang kumakanta, sa kapipilit kong maka tikim ng beer pinahintulutan din naman nila akong uminum ng san mig light 1 bot nga lang. Dahil d talaga ako umiinum pa that time medyo uminit katawan  at medyo tinamaan ako. Nag yaya na rin sis ko na ma  una na kaming bumalik sa room. Dahil din sa pagud at sa nainum ko naka tulog agad ako. pero after few hours naramdaman ko lang ang pag pasok nila sa room. Maingay kasi nany ko pag nalasing kaya nagising ako. PAg kasara palang nila ng room and akala nila tulog na talaga kam. Kita kitang kita ko na nag hahalikan sila sa may pintuan. Pag pasok mo kasi sa room cabinet and door ng bath room and may mirror sa cabinet kaya nakikita ko sila sa mirror and since sa cr lang na naman ang ilaw na naka sindi. d nila ako nakikitang naka tingin sa kanila.

Mga 5 mins din sila nag hahalikan bago pumasok sa bath room. I think mga 15-20 minutes din sila dun sa loob bago lumabas. nauna na nanay ko at agad ng nakatulog. after 5 mins lumabas na rin step dad ko. nahiga na rin. pero ang nanay ko ang naka higa sa other side and ang step dad ko ang nasa side ko.

Maybe mga 10-15 mins feeling ko d maka tulog step dad ko at parang balisa. Naramdaman kung dahan dahan siang nag move papunta sa bed ko at humiga sa tabi ko.At mga 2-3 mins pa cguro bago sia nag move paharap sa akin. tapos bumulong kung gising ako. Habang akoy nag tutulugan lang na ng time na yun pero grabe na ang libog ko kasi alam ko kung anu ang gnawa nila sa bath room.

Cguro dahil akala nia tulog talaga ako. una yumapos sia sa akin habang ang isang kamay sa puson ko. Medyo d panga ako comportable sa posisyun ko kasi naka ipit pa ang isang unan sa hita ko. d ko naman maayus ang posisyun ko kasi baka kakalain nia gising ako.. cguro mga after a minute pa hinihimas nia ako sa tiyan. tapos paakyat hangang sa dibdivb ko pero mabilis lang kinukuha nia kaagad. Cguro natatakot sia na magising ako,. tapos balik naman sia sa tiyan, hangang mahawan nia na naman dibdib ko at bigla nia na mang kukunin at babalik sa bed nia.

After a few second tatabi nanaman sia sa akin cguro mga 4x na ganun.. kaya bitin na bitin ako. after nun pinatung nia kamay nia sa taas ng pepe ko banda malapi sa pusod, dahan dahan bumaba papunta na talaga sa pepe ko. Ako naman dahil libog na libog na ako, sa isip ko bilisan mo na. Pero dahan dahan pa rin sia kaya napa galaw ako konte. Dun na sia natakot at tuluyan ng bumalik sa bed nia at natulog ako naman bitin na bitin. ang unan na lang ang napag tripan.

No comments:

Post a Comment