May 30, 2012

Aking bilas 9


Josie: ano naman yan Roger…
Roger: wala….natuwa lang ako…

Bumalik na sila sa kinauupuan nila kung saan sila nakaupo bago kami dumating, tuloy ang kanilang pag-iinuman, ng biglang kalabitin ni bilas si Roger at sinenyasang sumunod dito, hindi sila pansin nila ate at Josie dahil masinsinan ang kanilang pinag-uusapan, tungkol sa isa nilang kumare na iniwan ng kanilang kumpare at pinagpalit sa isang babaeng nakilala lang nya sa beerhouse.

Kaya ng tumayo si bilas, ilang Segundo lang ay tumayo na din si Roger, pagdating nila sa may kusina ay…


Bilas: dyan ka lang ha…panoorin mo ang gagawin ko…

At nauna na si bilas habang naiwan sa may kusina si Roger, doon niya inabangan si Erika sa may pintuan ng banyo, alam niyang hindi ito natutulog ng hindi naglilinis ng katawan lalo na pag galing sa trabaho, kaya’t paglabas ni Erika patungo ng banyo ay hinarang siya ni bilas sabay halik sa kanya sa labi at yung isang kamay ay itinaas yung laylayan ng suot ni Erikang palda at mula sa likod ay ipinasok sa panty yung isang kamay at iniikot patungo sa harapan ni Erika at ng makapa ang puke nito ay ipinasok yung kanyang gitnang daliri, manghang mangha si Roger sa nakikita niyang ginagawa ng kanyang kumpare sa aking asawa, dahil sa nabigla at hindi inaasahan ni Erika ang mangyayari ay nagawa lahat ito sa kanya ni bilas bago pa man din siya maka react, ng itulak niya si bilas at hugutin yung kamay na nakapasok sa kanyang panty ay huli na…ngingiti-ngiting kusang binitawan ni bilas ang pagkakayakap niya kay Erika at tuluyan na itong umalis sa daraanan ni Erika…pumasok naman si Erika sa banyo para maglinis ng katawan…

Nagmamalaking nilapitan ni bilas si Roger mula sa may kusina at buong pagmamalaking ipinakita yung kanyang gitnang daliri na ipinasok nya sa butas ng puke ni Erika…

Roger: tangina ka pare, lalo mo akong pinabilib sa iyo…eh nandyan lang sa kwarto yung bilas mo…lakas talaga ng loob mo…
Bilas: he he he he…di ba sabi ko naman sa iyo, sa harap pa nga ng asawa niya kinakantot ko si hipag…ha ha ha ha…heto o….sabay lapit ng kanyang daliri sa mukha ni Roger…patikim pare…mainit-init pa yan…he he he he…

Matapos amuy-amuyin ay agad ng isinubo ni Roger yung daliri ni bilas sabay sabing…

Roger: aahhh…natikman ko na ang lasa ng puke nya…ha ha ha ha..

At sabay na nag hi 5 yung magkumpare, kaya napansin sila nila ate at Josie….

Josie: ano ba ang ginagawa nyo dyan…
Ate: may sarili ba kayong pinag tsitsismisan dyan…isama nyo naman kami…
Roger: wala…pinapakita lang ni pare yung iinumin natin pagbalik natin dito…
Bilas: oo nga mare, lika…tingnan mo kung kaya natin ito ..

Tumayo si Josie, medyo hindi na diretso ang lakad nito at tiningnan nga yung uwi ni ate na basi na galing sa probinsya, tapos ay umakbay na kay Roger sabay sabing…

Josie: iisang round pa ba tayo, pero ang hand signal nya ay kantutan hindi pag inom ng beer…
Roger: baka hindi na..may ibang tao na…
Bilas: oo nga..next time na lang…
Josie: kung gusto nyo doon sa apartment namin, pwede tayo doon…
Ate: mukhang bitin ka pa mare sa asawa ko ah…humihirit ka pa…hi hi hi hi hi…
Josie: bakit ikaw hindi…di ba ikaw nga nagsabing parang bitin ngayon ang kantutan natin…
Bilas: ssshhhh..mare…bibig mo…baka marinig tayo…
Josie: hi hi hi hi hi..ay oo nga pala…hindi ba bitin ka sa kantot…pabulong nitong sinabi…
Ate: hi hi hi hi…ikaw talaga mare…
Bilas: ano kaya nyo pa ba…
Roger: pare…uwi na kami…nilapitan nito si bilas at binulunagan…pare schedule mo ako sa hipag mo ha…sana wag mo ng patagalin…
Bilas: oo…sasabihan na lang kita…
Josie: ano na naman yan….may bulungan pa kayo…
Ate: baka isa sa kanila bumigay na…hi hi hi hi hi…

At tuluyan na ngang umalis sila Roger at Josie, naiwan sila bilas at ate, niligpit lang nila yung kanilang mga pinag-inuman at sabay ng pumasok sa loob ng kwarto namin, tulog na kami pareho non ni Erika, naghubad ng suot na pantaloon si bilas, sabay lapit sa nakaupong asawa nya sa kama sa tabi ni Erika at inilabas mula sa kanyang suot na brief yung kanyang malatang uten at inilapit ito sa mukha ni ate..
Umiiling si ate at itinuturo kami. Yung mga natutulog na kasama nila sa kwarto, pero talagang mapilit si bilas, pinagduldulan nito sa bibig ni ate yung malata niyang uten…walang nagawa si ate kung hindi isubo yung uten ni bilas, una ay dahan dahan lang hangang sa unti unti itong tumigas, yung isang kamay naman ni bilas ay humihimas sa puke ni ate, dahan dahan ng inihiga ni bilas sa kama si ate sabay hubo ng suot na brief, nililis lang nito ang laylayan ng suot nitong duster, sabay hila pababa ng suot nitong panty, tapos ay pinatungan na nito si ate at doon mismo sa tabi ni Erika kinantot ang kanyang asawa, mataman kong tiningnan ang itsura ni Erika sa tabi nila habang ito ay natutulog, gising palagay ko ang aking asawa, alam niya ang mga nagaganap, kitang kita kong napakagat labi ito ng biglang dakmain ng isang kamay ni bilas ang kanyang puke, tapos ay pilit siyang inaabot ng mga labi nito para mahalikan, nakangisi si bilas habang patuloy lang ang pagkantot nito kay ate na ng mga sandaling yon ay libog na libog na din…bale nakahiga sa ate at nakabuka ang dalawang hita, nakapatong naman si bilas, yung ulo ni ate ay nasa kanang bahagi ng mukha ni bilas at si Erika naman ay nasa kaliwang side ng kama, kaya malaya silang naghalikan ni bilas habang dakma dakma nito yung puke ng aking asawa at kinakantot naman yung kanyang asawa, dahil dito ay mabilis na nilabasan si bilas, humihingal itong tumayo, kita ko pang parang umalog ang tuhod nito, siguro dahil na din sa nainom at sobrang pagod sa pagkantot…

Tapos non ay isinuot na ni bilas yung kanyang brief at natulog na din sa sahig, si ate naman ay hindi na nakuha pang isuot ulit yung panty, ibinaba na lang nito yung laylayan ng suot na damit at natulog na din, palibhasa ay mga pagod, madaling nakatulog sila, pero si Erika, siguro napukaw ang libog dahil sa ginawa ni bilas, nakita kong hawak hawak ng isang kamay yung ibabaw ng kanyang puke, maya maya pa ay inipit ng mga hita yung isang kamay niya at patagilid na natulog…pinorward ko yung video na pinapanood ko, pero wala ng ibang kaganapan, tulog na tulog na kaming lahat…

Ang sumunod na eksena ay yung pag gising ko, paglabas ko ng kwarto naming gayun din yung pagpasok ko ulit, pagbibihis at paglapit ko kay Erika para bulungan ito at magpaalam, mga ilang sandal ding walang gumagalaw dun sa mga natutulog hangang sa maya maya ay bumangon na si ate, pupungas pungas pa ito, dahan dahang tumayo, halatang may hang-over, para kasi itong maduduwal, kumuha ng tuwalya at lumabas na ng kwarto, bigla parang hindi naman tulog si bilas, tumayo ito buhat sa pagkakahiga sa sahig at dahan dahang nilapitan ang natutulog kong asawa, inangat ang kumot at inabot yung panty nito, at isang biglang hila lang ay nahubo nya na ang panty na suot ng aking asawa, medyo naalimpungatan si Erika, ng dumilat ito ay nakita niya si bilas na nakadapa at mabilis na dinilaan at hinimod ang kanyang puke, huli na para umiwas, basang basa agad ang puke ni Erika, sumampa na si bilas, inilabas mula sa kanyang brief ang kanina pa naninigas niyang uten at itinutok ito sa puke ni Erika at isang malakas na kadyot ang pinakawalan ni bilas at tuloy tuloy ng bumaon sa kaibuturan ng puke ng aking asawa ang matigas na uten ng aking bilas, dinig ko pa ang pabulong na sinasabi ng aking asawa…

Erika: aahh….kuya…wag…ayoko…nandyan si ate….aaahhhh
Bilas: sandal lang ito…kagabi pa ako sabik na matikman ang puke mo…hah hah hah hah..
Erika: pero kuya…aahhhh…tama na…aaahhh…baka pumasok na si ate…
Bilas: mas masarap nga ang ganito hindi ba….dagdag thrill yung baka mahuli tayo ng ate….aaahhhh….uummm…uumm…hah hah hah hah..
Erika: kuya ayoko na talaga….
Bilas: ssshhhh…wag ka ng maingay..malapit na ako…hah hah hah hah hah….uuummm…uummm…uummm
Erika: tinutulak na si bilas, ayoko ..pls…wag ngayon….mahuhuli tayo ni ate nyan…aaaaahhhhh…dahan dahan…aaahhhhh
Bilas: heto na ako…ssshhh…hah hah hah hah…wag ka ng maingay…sa loob ako ngayon puputok…wag kang tatangi ha….hah hah hah hah…uumm….uumm…
Erika: aaahhhh…kuyaaaa…aaahhhhh
Bilas: putang ina ka…ayan na…ako…….bubuntisin kitaaaa…..aaaayyyyy

Napasigaw si bilas ng bigla siyang itulak ni Erika, eksaktong nilalabasan na siya kaya yung kanyang tamod ay sa bed sheet at sa kumot ni Erika tumapon lahat…bagsak si bilas sa sahig, habang patuloy pa ding kumikimbot-kimbot ang kanyang uten at nilalabasan…

Nagmamadaling tumayo si Erika, pinulot sa sahig yung kanyang panty, matapos isuot ay maagap na inalis yung bed sheet gayun din yung kumot niya at nagmamadaling nilabas yon at nilagay sa laundry basket, tapos ay bumalik ng kwarto at kumuha ng bagong bed sheet at kumot at maayos na iniligpit yung aming higaan. Samantalang si bilas ay nanatili lang na nakahandusay sa sahig, nagkukukot ang loob, hindi gaya ng kanyang inaasahan ang nangyari…
Kumuha na ng tuwalya si Erika at tuluyan ng lumabas, si bilas naman matapos itaas yung brief nya ay nahiga na ulit sa sahig at doon na tuloy tuloy na nakatulog. Ng lumabas ng banyo si ate ay si Erika naman ang sumunod, matapos makapaligo ni Erika ay pumasok na ito sa kwarto para magbihis, dito na tumayo at bumangon si bilas para din maligo at magbihis dahil aalis sila ni ate ngayon para doon sa mga lalakarin nila…hangang sa makaalis yung tatlo ay wala ng ibang nai-record pa sa video.

Tiningnan ko ang oras, maaga pa, pero para makasiguro ay yung dead bolt ulit ang ginamit kong pang lock ng pintuan, para siguradong walang makapapasok ng hindi ko alam, nagpalit ako ng damit, at sinimulan ko ng kunin yung mga files doon sa mga gadget para maisave, tapos ay ibinalik ko ulit itong isa isa, hapon na din ng matapos kong gawin yon, matapos kong magpahinga sandal ay naligo na ako at nagsuot ng pang bahay kong damit, tinangal ko na din yung dead bolt at susi na lang ang ginamit ko pang lock ng pintuan…

Itutuloy

No comments:

Post a Comment