Oct 8, 2014

Johana's Diary 5

After ng first sexual experience ko, medyo natagalan pa bago na sundan uli. Nag break kamim ng bf ko. The closing na rin ng school namin kaya medyo pahinga muna. pero bago mag simula ang pasukan ng 4th year. Sa kalalambing ko sa nanay ko at sa step dad ko na nasa US na, napag bigyan naman hiling ko na cellphone. Kaya bago nung nag start ang school may cellphone na ako.. Dun na naman uli nag start mga exciting things sa buhay ko. May mga ka text mate na ako. And usually older sa akin. Kasi ng time nayun mahal pa cellphone. Iilan nga lang kami sa school nun na may cellphone.

Mas lalong dumami ang ka text mate ko ng time na kung maalala ninyo. Nag loloko ang linya ng smart at globe nun. D pa masiado unlimited call and text nun but unlimited free call and text. Maka call ka ng libre but after a few minutes napuputol  then tawag ka uli.

Dami ko ka text nun but maybe mga 3 lang ang medyo serious. Then uso pa nun yung sa text channel ng mga cable mag po post ka ng number mo sa cable channel. Wala pa kasing facebook nung time nayun., friendster a lang but la pa kaming internet sa bahay ng time nayun.

Isa dun naging bf ko, pero d sa chat channel kami nag kakilala. Nag kasabay lang kaming mag pa load sa tindahan malapit sa amin. Then pabiro niang hiningi number ko. Ako naman siempre gusto marami ka text binigay ko naman. Actually nakikita ko na rin sia nun sa amin pero bali wala lang sa akin dahil he,s older than me and actually working na sia that time. 16 yo ako samantalang he's 22 yo old na. But actually mas matangkad pa ako sa kanya.

Dun nag simula sa text text lang hangang nabola ng nabola naging bf ko sia pero sa text lang una. Kahit mag kalapit lang kami ng bahay d kami nag kikita.. Hangang text text lang talaga. Hangang npdun naging kami at nang na uso na nga free text nun. Basta libre ako nag kakatext kami. Hangang nag simula nia na akong turuan ng sex on text. At kung nag fre fre call nag simula na rin kaming mag SOP..

Kung ano ano na rin pinapagawa nia sa akin..halos marami na rin akung nagawa sa pag pa ligaya sa sarili. Una touch touch lang sa nipples sa clit, hangang napa papasunod nia na akung ipasok finger ko. Isa, dalawa hangang tatlo. Sarap na sarap ako at hinahanap ko na rin ang ganun.. Kaya excited ako pag walang pasuk at ku g sia ang free call or ako. Hangang naka gamit na rin ako ng talong, ampalaya, maliit na deodorant. But ang pinaka ka paborito ko noon ang handle ng hair brush ko. Kasi medyo may grip sia at d masiado malaki. Made up of rubber plastic kaya d masakit.

Minsan ako pa ang gumagawa ng paraan para mag ka SOP kami.minsan may nakita akong mga condom sa room nila ng step dad ko nagamit ko rin. Nilagyan ko ng condom ang brush at talong.. Basta may makita akong mga bagay na feeling ko pueding gamitin tina try ko. Ang init at libog ko talaga ng time nayun..kabataan nga talaga..

Una hangang SOP lang hangang  tuluyan nia na akung niyaya na magkita kami.

No comments:

Post a Comment