May 9, 2012

Aking bilas 8


Habang sinisibasib ng pagsungkal ng nguso ni Josie ang nakabukang puke ni ate ay patuloy lang ito sa pag aalis ng lahat ng suot niyang damit, tinulungan na ito ni bilas nung makitang nahihirapan itong hubuin yung suot na panty, wala ng damit si Roger habang si bilas ay naghuhubad na din ng kanyang damit.

Hubo at hubad na ang apat ngayon, nakatayong pareho sila Roger at si bilas sa gilid ng kama habang pinapanood si Josie sa ginagawa nito sa puke ni ate, habang sabay na hinihimas ang matitigas na nilang mga uten, habang patuloy lang si Josie sa paghimod at pagdila sa puke ni ate ay unti unti namang umuusod si ate para mailapit nya ang kanyang mukha sa puke ni Josie, hangang sa maidikit nya na ang kanyang bibig sa mismong puke ni Josie…


Roger: pare…ang galing ng live show natin…
Bilas: oo nga…bigay todo ang dalawa…
Roger: halika na tulungan natin sila..
Bilas: sige..

At magkabila sila ng pwesto na nahiga sa gilid ng kama, si Roger ay katabi ang ulo ng kanyang asawa at sinabayan ang ginagawang paghimod ni Josie sa puke ni ate. Habang si bilas naman ay katabi si ate at magkatulong nilang dinidilaan ang puke naman ni Josie, ng mapansin ng mga babae na katabi na nila ang kani kanilang mga asawa ay sabay halos itong bumitaw sa kanilang ginagawang paghimod, sabayan halos silang lumipat ng hinihimod at dinidilaan, kay Josie ay yung matigas ng burat ni bilas, habang kay ate naman ay yung uten ni Roger, maya maya pa ay pare-pareho na silang naka 69, si bilas at si Josie, samanatalang sila Roger at si ate.

Umiba na ulit ng pwesto si Roger, talagang gusto nyang kantutin ang puke ni ate, inihiga nya ito sa tabi ni bilas at pinabuka ang mga hita, at sinimulang kantutin ang puke nito, napapakapit pa nga si ate kay bilas pag napapalalim ng baon si Roger sa puke nya, ng makita ito ni bilas ay inihiga nya na din si Josie at magkatabi ang kanilang mga asawang sabayan nilang kinantot, napansin kong hindi na bago sa  ganito si ate, parang dati na nilang ginagawa ito, habang mabilis na kinakantot ni Roger ang kanyang puke ay nilalamas naman ni ate ang isang suso ni Josie habang yung isang kamay ay pilit na inaabot ang bayag ng kanyang asawa.

Ibang klase din naman itong mag-asawang ito, habang mabilis na kinakantot ni Roger si ate ay pinapanood pa ito ni bilas, pero patuloy pa din ito sa pagkantot sa puke ni Josie, tapos ay biglang huminto sa ibabaw ni Josie si bilas at binunot ang nakabaong uten nito sa puke ni Josie,

Josie: tangina….hah hah hah hah..pare…bakit ka tumigil..hah hah hah
Bilas: hah hah hah..teka..lika isubo mo ulit…
Josie: bakit???
Bilas: parang lumalambot eh…patigasin mo muna ulit…

Nadinig yon ni Roger….

Roger: hah hah hah hah…pare bakit laos ka na ba?
Bilas: hindi baka pagod lang…pahinga lang ng konti…
Josie: putang ina ka pare, wag mong sabihing hindi ka na tinitigasan sa akin?
Bilas: mare…pahinga lang sandali …. Sige na subo mo ulit…
Josie: habang isusubo ang uten ni bilas, putang ina ka pag hindi ito tumigas, baka maputol ko ito…
Ate: mare…hah hah hah hah hah wag naman….mawawalan ako ng kakantot sa puke ko…
Roger: ha ha ha ha…palibhasa ay may….

Biglang sinunggaban ni bilas yung bibig ni Roger, hindi na tuloy natapos ni Roger yung kanyang dapat sana ay sasabihin.

Josie: bakit ano ba yon?
Ate: may sikreto pa kayong dalawa ha…

Dahil dito ay huminto din muna si Roger sa pagkantot kay ate,  bigla itong hinila ni bilas palabas ng kwarto sabay sabing…

Bilas: dyan lang muna kayo ha…kukuha lang kami ng maiinom…

At tuluyan ng lumabas ang magkumpare ng kwarto na parehong hubo at hubad, pero pansin ko yung uten ni bilas ay medyo malata nga hindi katulad ng kay Roger, tirik na tirik pa din sa tigas…

Bilas: tangina ka pare…nandoon asawa ko…baka malaman noon..
Roger: pasensya ka na pare, nawala sa loob ko eh…
Bilas: sige ikaw din baka mapurnada yung balak nating gawin…
Roger: heto nga o..kaya nga tigas na tigas ito eh, iniimadyin ko yung si mare na yung sinasabi mong hipag mo eh…
Bilas: relax ka lang…
Roger: pare, talagang ipatitikim mo sa akin yon ha…
Bilas: oo meron na ba akong ipinangako sa iyong hindi natupad…

Nag-isip sandal si Roger habang kumukuha ng ilang bote ng beer sa ref si bilas…

Roger: oo nga, lahat ng ipinangako mo tinupad mo…
Bilas: ikaw talaga oo, nag-isip ka pa, yan nga o asawa ko yang kinakantot mo ah…
Roger: bakit eh kinakantot mo din ang asawa ko ah…
Bilas: kaya nga, wag kang mag-alala tutuparin ko yung pangako ko sa iyo…
Roger: ano ba hitsura nong hipag mo…
Bilas: halika dito…pumunta sila sa may sala kung saan may mga picture kami ni Erika na naka display, sabay turo sa picture ni Erika…ito o…ayaw mo pa ba nyan…
Roger: napalatak agad ito, sabay himas sa matigas pa din nyang uten…ang ganda nga pare…
Bilas: hindi lang maganda yan pare, palaban pa….tulad ng mare mo, marami rami na din akong naituro dyan…
Roger: bakit, hindi ba kinakantot ng asawa nya?
Bilas: kinakantot nga…baka walang alam sa kantutan yung asawa, nung unang matikman ako nyan eh sunod sunod ng nilabasan agad, at ayaw ng bitiwan yung uten ko…
Roger: talaga…
Bilas: oo…katunayan nga ngayon ay alam nya na lahat ang mga ginagawa ng ate nya…
Roger: putang ina ka…ilang araw na ba kayo dito?
Bilas: mahigit isang buwan na…
Roger: ha ha ha ha…bilib talaga ako sa iyo pare…isang buwan lang nadale mo na agad hipag mo…
Bilas: iba tayo pare…
Roger: buti hindi nakakahalata yung lalaki?
Bilas: ha ha ha ha…madalas ko pa ngang kantutin yung asawa nya sa harap nya eh…
Roger: ha…buti pumapayag yung lalaki?
Bilas: ha ha ha ha…gago..syempre tulog yung lalaki pag kinakantot ko yung asawa nya..pero nakaharap siya…ha ha ha ha..
Roger: gago ka talaga pare….eh hindi mo pala balak ipaalam kay mare…
Bilas: hindi muna ngayon…pero alam mo na…darating ang panahon….ha ha ha ha ha..
Roger: ha ha ha ha ha…ikaw talaga pare…ibang klase ka…

At bumalik na sila sa kwarto, inabutan nila yung mga asa-asawa nilang naka 69 na naman patuloy lang ang mga ito sa paghimod at pagdila sa puke ng kapareha nila.

Bilas: tama na yan…heto o…pamatid uhaw…sabay abot ng beer..
Roger: oo nga…

Pero hindi sila pinansin nung dalawa, patuloy sila sa kanilang ginagawa, pareho ng humihingal sa sarap, hangang sa halos sabay na nanigas ang mga katawan at parehong inipit ang ulo ng kapareha sa pagitan ng kani kanilang mga hita at sabay na napatili….nilabasan na ang mga asawa nila…

Ate: hi hi hi hi…hindi ko alam na pupunta kayo dito…
Josie: oo nga…ang tagal mong labasan…naka 3 na ako nun ahh…
Ate: hindi nya masabing nakarami na din siya bago pa sila dumating…siguro pagod lang sa byahe…buti naman at alam nyo dito…
Josie: yang kumpare mo…naamoy yata na nandito yang puke mo…ha ha ha ha ha
Bilas: hindi, nagkita kami ni pare, nasabi kong may nilalakad tayo at dito tayo nakatira sa bahay ng kapatid mo.
Roger: oo nga, at dahil mis ko na ikaw mare, tinanong ko si pare kung pupwede ba dito, kasi kung hindi pwede naman tayo doon sa apartment namin.
Bilas: kaya ang resulta ito…ha ha ha ha

At inabot na nila yung beer at salo salo na silang uminom ng beer, hinila ni bilas si Josie sa tabi nya at hinila yung ulo nito patungo sa kanyang kandunagn, nahulaan na ni Josie ang gustong mangyari ni bilas, agad nitong sinimulang isubo at diladilaan ang uten ni bilas.

Ng makita  ito ni Roger ay hinila naman si ate at ito naman ang pina tsupa ng kanyang burat…habang nag-iinuman yung mag kumpare ay patuloy lang ang kanilang asawa sa pag tsupa sa uten nila, ng tumigas ang burat ni bilas ay…

Bilas: putang ina…pare iisahan ko muna si mare ha…at itinuwad nya na ito at sinimulang kantutin ng patalikod habang nilalamas nito ang suso ni ate na noon naman ay subo-subo ang uten ni Roger.
Roger: sige pare…maya maya lang sunod na ako…ubusin ko lang itong beer ko…

Ng maubos nga ang beer nito ay inihiga nya na si ate at sinimulang kantutin ito katabi ng nakatuwad niyang asawa. Maya maya pa ay puro ungol, hingal at daing ng nasasarapan ang pumuno sa loob ng aming kwarto…Mabibilis, madidiing pagkantot ang binigay ng dalawa sa mga babae…hangang sa naunang labasan si bilas…

Bilas: pare…sa loob ha…hah hah hah hah…sa loob ako puputok pare…hah hah hah
Roger: sige lang …ako din…hah hah hah hah…sa loob ko din ito ipuputok…
Bilas: putang ina ka mare….ang sarap sarap ng puke mo…aaahhhhh…ayan na….aaaahhhhh…hah hah

At tuluyan ng inilabas ni bilas yung tamod niya sa loob ng puke ni Josie sa dami ng tamod na lumabas dito ay tumulo pa yung iba sa sahig…

Bilas: putang ina mare hindi nagbabago ang kiki mo…ang sarap pa ding kantutin…hah hah hah hah…

Lumapit si Josie sa napahigang bilas ko sa kama at sinimulang isubo muli yung ngayon nga ay kuluntoy ng uten nito at sinimulan ng hititin at higupin para muling tumigas…

Samantalang si ate ay hinawakan si Roger sa likod at niyakap ng mahigpit ng maramdamang lalabasan na ito,

Ate: pare…uummm…uummm…hah hah hah hah…akong bahala…wag ka ng gagalaw…hah hah hah hah…

Naiwang nakadapa sa ibabaw ni ate si Roger, bigla na lang itong nangisay at napasigaw…

Roger: pppuuutttaannnggiiiinnaaaa…kkkkaaa….mmaaaarrreeee…..aaaahhhhhhhhhyyyyyaaannnnn…nnnaaaaa…
tamod ko…

Tuloy  tuloy na nilabasan si Roger, pero hindi na ito kumakanyod sa ibabaw ng nakahigang si ate, pinagana na naman ni ate yung kanyang muscle control…

Roger: aaahhhh….ang sarap sarap…..aaahhh…hah hah hah hah hah

At parehong humihingal na naghiwalay ang mga katawan nila, parehong patang pata ang katawang napahiga sa ibabaw ng kama…

Lumapit si bilas sa ate at tiningnan yung puke nito, kitang kita ang dahan dahang pagtulo palabas ng tamod ni Roger mula sa namumuwalang puke ni ate….

Bilas: tangina ka pare, nilunod mo na naman ng tamod mo puke ng asawa ko…sabay pasok ng dalawang daliri nito sa nakabukang puke ni ate at sinalok ng dalawang daliri nito yung ibang tamod na nasa loob ng puke ni ate…
Roger: tangina mo rin…bakit eh yung kiki ng asawa ko, hindi mo ba pinuno din ng tamod mo…hindot ka…
Josie: mga putang ina ninyo, kami dapat ni mare ang magreklamo sa inyo…kayo lang ang nilabasan paano naman kami..
Ate: oo nga…bitin pa…sabay buka ulit ng mga hita nito…

Ng Ibuka ni ate ang kanyang mga hita ay gayun din ang ginawa ni Josie, noon ko lang napagmasdang mabuti ang puke ng asawa ni Roger…wala din itong bulbol…makinis na makinis…

Bilas: sige…halikayo…sabay abot ng kamay ni Josie at hinila na itong palabas ng kwarto…
Ate: teka muna, hoy, walang suot na damit yan…ikaw din…tingnan mo yang lawit mo…nakalungayngay…hi hi hi hi hi..
Josie: oo nga pare, baka umuwi yung mga nakatira dito…
Roger: oo nga pare…
Bilas: hindi..akong bahala…mamaya pa uuwi yon…lika na kayo..doon tayo sa sala, tuloy natin ang inuman natin…
Josie: ulol…inuman daw…kung hindi ko pa alam…doon mo lang ako gustong kantutin….hi hi hi hi hi..
Ate: oo nga…sawa ka na ba dito sa kwarto?
Roger: oo nga pare, saka delikado doon..baka abutan tayo…mahirap na…alam mo na…yung…
Bilas: sinabi ng akong bahala eh…dali na…

Walang nagawa yung tatlo kung hindi sundin si bilas, sa sala matapos uminom ng tig-isang bote ng beer ay nagkantutan na naman silang apat, pero ngayon sa pagitan ng kanilang pagkakantutan ay biglang…

Bilas: pare, palit tayo..ako naman kay kumare mo…
Roger: putanginang nasa kasarapan ako eh…bakit..
Bilas: sige na….malapit na ako eh…
Roger: de paputukin mo dyan sa puke ni Josie…istorbo ka naman pare…

Hinugot na ni bilas yung nakabaong uten nya sa puke ni Josie at hinila paalis sa ibabaw ng katawan ni ate si Roger, pagka-alis na pagka-alis ng uten ni Roger sa puke ni ate ay nagmamadaling ipinasok ni bilas yung uten nya dito sabay sabing…

Bilas: sige…hah hah hah…muscle control mo…malapit na ako…hah hah hah hah…yun nga ang ginawa ni ate kaya ilang saglit lang ay…aaaahhhhhh….ayan na…ang sarap sarap mo…..

Humihingal itong napaupo sa sahig, samantala si Roger ay pinanood lang pala si bilas matapos siyang paalisin sa ibabaw ni ate, ng makita niyang napaupo na si bilas sa sahig ay nagmamadali itong umibabaw ulit kay ate at sinimulang haplitin ng kantot ang ngayon ay punong puno ng tamod na puke nito, dahil dito ay tumitilamsik yung ibang tamod ni bilas, si Josie naman ay umibabaw sa nakahigang si ate at itinapat yung kanyang puke sa tapat ng bibig ni ate, ilang sandal pa at sabay sabay na nakaraos yung tatlo…

Matapos makapahinga ay…

Bilas: lika na…bihis na tayo…
Ate: bakit?
Bilas: parating na ang mga yon…

Nagmamadali silang pumasok sa kwarto para magbihis, matapos makapag bihis ay sama sama na sila sa sala at doon itinuloy ang kanilang inuman…

Roger: bilib talaga ako sa iyo…ang dami mong stock na beer…
Ate: hoy hindi sa kanya yan….doon yan sa bayaw ko…

Kahit napahiya ng konti ay tuloy lang si bilas sa pag-inom…maya maya pa ay makikitang dumating na kami…yung pagtayo ni Roger para kamayan si Erika, at higit sa lahat yung hindi ko nakita dahil nakatalikod na kami noon, yung senyas ni Roger na parang kumakantot ng patayo sa likod ni Erika…

Nagkatinginan tuloy sila Josie at si ate…


Itutuloy

No comments:

Post a Comment