Dec 4, 2014

Johana's Diary 6

kala ko noon hangang SOP and sex on text lang kami, kasi actually bandang huli ko na nalaman na cguro kaya kahit mag ka bf gf kami d kami nag kikita kasi nga sa agwat ng edad namin. Baka kung ano sasabihin sa kanya ng mga tao, kaya gusto nia palihim ang relasyun namin... Cguro mag t 3 3months na kami nun ng mag kita nga kami ng harapan talaga. Katatapos lang ng bagyo noon.. Naala ala ko walang kuryente nag gegenerator lang kami nun kasi kailanagan para sa business ng nanay ko pero wala ka namang mapa nood sa tv kasi walang cable ng time nayun.

Wala ding pasok nun kaya nag karoon ako ng dahilan para maka labas ng bahay at pumuntang mall. Palnu ko noon tumambay lang sa mall, pero nung malaman ng bf ko na nasa mall ako.. Nag half day lang sia sa trabaho at para magnkita kami sa mall.. Napag palnuhan na namin sa malapit na sa sinehan ako mag antay dahil diretso na raw kaming manood ng sine.. Mga alas 2 na ng hapon ng dumating sia at pumasok na nga kami ng sinehan. Konti nga lang ang tao ng time ngayun kasi nga katatapos lang ng malaking bagyo noon.

Sa pina kalikod kami naupo at actually first time ko lang sia talaga naka sama at naka usap ng malapitan ng time nayun. Bangong bango pa nga ako sa kaniya habang ako d nga ako naka pag prepare ng mabuti kasi nga la naman sa plano na mag kita kami. Medyo nahiya pa nga ako sa kanya at natameme.. Kung ano ano pa nga mga tanung nia na iba iba rin ang sagot ko.

Una inakbayan nia ako medyo asiwa pa nga ako at concious sa sarili ko kasi d ako naka pag cologne masiado. Panay nga ang amoy ko sa t shirt ko inaalam ko kung may bango pa.. Kasi nahihiya ako.. Nahiya pa akung tumingin sa kanya at ang mata ko sa pilikula lang naka tupn pero iwan ko parang wala rin akong nakikita sa screen ng sinehan.

Nag tanung pa nga ako sa kanya baka amoy araw ako.. Dun na sia sumagot ng pabulong, malapit sa tenga ko na ang bango ko nga raw.medyo napa atras pa nga ako kasi nakiliti ako, pero ng time nayun nang may kung ano ng init na dumadaloy sa katawan ko. Feeling ko ng time nayun namamanhid ako.

Then hinawakan nia ako sa face at nilapit nia lips ko sa kanya, naasiwa ako na parang umaayaw ako pero para wala ding akong lakas para ilayo . Hinalikan nia na ako sa lips.. Kahit d iyun ang unang lips to lips ko pero yun ang pinaka masarap... La na akung nagawa kundi pumikit at namnamin ang bawat sandali.. Pero nanginginig parin ako ng time na yun.dun ko nana naranasap ang sarap ng lips to lips na kina kagat kagat lip at sinisipsip at hangang pina pasok na and dila..

Nawala na ako sa sarili.. Nararamdaman ko nalang na ang isa niang kamay pumapasok na sa ilalim ng t shirt ko, hangang umabot at pumasok sa ilalim ng bra ko.pilit niang inaabot nipple ko. Nahihirapan sia kasi may kalakihan nga boobs ko kaya medyo mahigpit ang bra ko. Hangang hinawi nia na bra ko pataas para tuluyan ng lumabas ang isa kong boobs.. Nasasaktan pa nga ako kasi nga sa higpit ng bra pero sarap na sarap na ako ng time nayun.palipat lipat kamay nia hangang dalawang boobs kona ang naka labas.pero d ko pina tangal ang strap, kasi natatakot din ako baka may makahuli sa amin.

Hangang hinalikan at dinidilaan tenga ko pababa ng leeg. Kiliting kiliti at l na l na talaga ako ng time nayun.feeling ko ilang beses na rin ako na aroused.. Panay din ang saway nia sa akin kasi nagiging maingay na rin ako ng time nayun.

Bumaba pa sia ng bumaba hangang dinilaan nia nipple ko na yun ang pina ka first time na may naka dila nun... Pero napa hinto hinto pa nga sia dahil lalong na papa ingay ako. Grabe talaga nararamdaman ko ng time nayun.. Sarap na sarap ako sa ginagawa nia lalo ng sinusupsup at kinakagat kagat nia.

Hangang ang isa niang kamay pumapasok ng sa undie ko.. Buti na lang naka tights ako that time. Dumiritao na kamay nia sa loob ng panty ko medyo nahihiya pa ako kasi lam ko kung ano na ako kabasa that time. Dun na ako parang mawawalan ng ulirat sa sarap. D ko na nga maalaa kung ilang finger naipasok nia pero ang gentle nia.

Cguro naka tatlo din ako sa finger nia. Latang lata na ako ng time nayun.. Feeling ko alam nia na na aroused na ako. Huminto sia at umupo ng maayos.. Akala ko tapos na.. Yun pala nag unzip lang sia ng button ng pants nia at nilabas nia yung ano nia.nagulat  ng kinuha nia kamay ko at pinatung nia dun.. Bigla akong namanhid uli, yun lang din ang first time kung makahawak ng male sex organ... Wala akung idea kung malaki na yun or maliit ng time nayun.. Pero ngayun masasabi ko na mallit lang or katamtaman lang ang laki nun sa mga nakita at nahawakan ko na.

Actually gna guide nia lang kamay ko kasi d ko rin alam ang g@g@win ng time na yun, wala pa talaga akung idea.. Hangang binulungan nia ako na e kiss ko raw.. Pero sabi ko ayaw ko.nag lambing sia na sigue na, sabi ayaw ko. D ko alam natatakot ako baka may makakita. Pero sa dalang talaga ng tao ng time nayun Wala takagang makakita sa amin. Hangang sa kapipilit nia napa yuko ako at kinis ko nga akala ko ng time nayun e kiss lang.. Pina ayos nia ako ng upo at binulungan uli na isubo ko.. Sabi ko anu yun. Kinuha nia kamay ko at pinasok nia sa bibig nia gayahin ko raw yun.. Sabi ayuko' pero as usual mahina talaga ako at yumuko uli at pinasok ko nga sa bunganga ko ang sa kanya.. Dahil d nga ako marnong sia nalang ang gumalaw galaw para mag labas pasok ang sa kanya sa bunganga ko.. Hangang naramdaman ko na lang na may parang likido na lumalabas sa bunganga ko.. Napap duwal ako aktong iluluwa ko sana ai nia pero sa laks ng pag ka pigil nia d ko makuhang umayos. Hangang nang nalambot sia tiaka kona niluwa sa sahib lahat.

Ano yun.. Tanung ko sa kanya, wala yun sagot nia lang.. Peropanay ang dura ko parang may kung ano kasi kasing kumakapit sa bunganga ko at may kung ano akong naaamoy.

Hangang umayos na kami ng upo.mga ilang Minuto din kaming tahimik hangang pinapatawa nia ako.. Tinanung nia ako kung satisfied daw ako tumango lang ako. Sa sunod daw mas masarap pa daw ipapatikim nia sa akin.nag tanung pa ako kung ano yun, sabi nia basta.. Mga ilang minuto pa, nag paalam sia na mauuna na daw sia lumabas kasi may naiwan daw sia sa office nila.. Tatawagan nia nalang daw ako mamaya... Yun at umalis na sia.. Ako lumabas na rin ng sinehan at umuwi..


Send your true to life erotic stories to pinaycelebrity@gmail.com with the Subject: Erotic story submission and we will publish them.

No comments:

Post a Comment