Mar 1, 2012

Aking bilas 6


Walang kibong pumasok si ate ng kwarto, nakabalot lang ng tuwalya ang kanyang katawan, matapos isara ang pinto ay tumuloy na sa tokador at naupo sa harap ng salamin, kinuha yung lotion nya at nagsimula ng maglagay ng lotion sa kanyang katawan, una ay sa kanyang braso, tapos ay sa balikat, sumunod ay sa leeg, nilagyan din ang kanyang paa, binti hangang hita.

Tapos ay nilagay ulit sa ibabaw yung lotion at may kinuhang ibang lotion na naman, tumayo ito at doon na nahulog yung nakabalot sa katawan niyang tuwalya, parang wala ako doon sa loob ng kwartong yon, patuloy lang siya sa paglalagay ng lotion sa kanyang katawan, mula dibid, likod, tiyan singit, puwet, kasama na yung kanyang kalbong puke, ang hindi lang yata nalagyan ng lotion eh yung mga butas ng kanyang puwet at puke.


Matapos makapaglagay ng lotion sa buong katawan ay kumuha ito mula sa drawer ng panty at isinuot, tapos ay kumuha ng shorts at isang cotton tshirt, ito ngayon ang suot niya ng harapin ako.

Ate: humanda sila pagdating nila mamaya…galit pala ito…
Me: ate, pwede ba kitang makausap ?
Ate: bakit, ano pa pag-uusapan natin?
Me: ate, baka pwede, mamaya pagdating nila, kunwari ay wala tayong alam…
Ate: ha…bakit…eh ayan na nga o, may ebidensya tayo sa mga pinag-gagagawa nila
Me: gusto ko sana kasing malaman muna kung bakit pumayag ang asawa ko na makantot sa asawa mo, hindi naman ganyang klaseng babae ang asawa ko eh..
Ate: bakit pa, eh di komprontahin na natin sila, tapos at saka mo itanong sa malandi mong asawa kung bakit niya pinakantot ang puke niya sa malibog kong asawa, mga putang ina nila…ngayon nga ay parang umuusok na sa galit ang aking hipag….
Me: sige na ate, kokomprontahin din natin sila, pero sana bigyan mo ako ng kahit ilang araw lang, alam ko kasi ay hindi ganyang klase ng babae si Erika..
Ate: malandi din yang asawa mo…
Tumayo na ako at nilapitan ko na siya sabay sabing…

Me: sige na naman…ilang araw lang…
Ate: sige pagbibigyan kita…isang lingo…pwede na yon?

Nag-isip ako…ok na siguro , kahit paano ay magkakaroon ako ng ilang araw para magawa yung mga pinaplano ko…

Me: sige, pero promise mo mamaya hindi ka magpapahalatang may alam ka na tungkol sa mga ginagawa nila ha..
Ate: sige…pipilitin ko…
Me: salamat ate…at hinalikan ko siya…
Kung bakit naman nung hahalikan ko siya ay sabay lingon naman niya sa akin sa likod nya, kaya imbes na halik lang sa pisngi nya ang aking gagawin ay tumama ang aking labi sa kanyang labi…pagsayad na pagsayad ng aking labi sa labi ni ate ay may gumapang ng kilabot sa aking katawan, tikom ang labi ko ng gawaran ko siya ng halik, pero ng sumayad yon sa mga labi ni ate, at ng maramdaman ko ang dila ni ate na nasa bungad ng aking mga labi, kusa ko ng ibinuka yung mga labi ko, kaya imbes na kiss sa pisngi, naging  torrid French kiss ang dating ng pasasalamat kong kiss sa kanya..

Sa haba ng naging paghahalikan naming dalawa, humihingal kaming pareho ng maghiwalay ang aming mga labi..nagkatinginan kami, mula sa aking mga mata…bumaba ang kanyang tingin sa ngayon ay nakabukol ko ng boxers, tinigasan na naman ako…bumalik ang tingin niya sa akin mukha at naka ngiting nagtanong…

Ate: anong oras na ba?
Me: quarter to six bakit ?
Ate: anong oras ba dumarating ang asawa mo?
Me: minsan 7, minsan naman past 7
Ate: hindi yon dumarating ng mas maaga pa sa 7?
Me: hindi, mas malamang ay past 7
Ate: si kuya mo anong oras ba dumarating yon?
Me: hindi ko alam, wala naman kasing pirmihang uwi yon eh
Ate: ganun ba…sabay himas nito sa aking matambok na harapan kung saan tigas na tigas na naman ang burat ko.
Me: aahhh…ate….
Ate: gusto mo pa ba…hinila nya na pababa yung garter ng boxers kaya umigkas agad ang matigas na matigas kong uten.
Me: aahhh…pero…
Ate: sige, labas ka muna, i-lock mo ulit yung pintuan, para kahit sino ang umuwi ay hindi agad basta basta makakapasok, daliin mo ha

At tumayo na si ate at isa isang hinubad ang kanina lang ay sinusoot niyang mga damit, nung makita ko yung ginagawa ni ate ay nagmamadali akong lumabas, nakalabas ang matigas kong uten mula sa ibabaw ng aking boxers , mabilis kong nai-lock yung pintuan at nagmamadali akong bumalik sa aming kwarto, pagbalik ko ay nakita kong wala ng suot si ate na kahit ano mang saplot sa kanyang katawan nung makita nya ko ay natawa pa siya…

Me: bakit ate?
Ate: hi hi hi hi..tingnan mo yan…sabay turo sa nakalawit kong uten na tatango tango mula sa ibabaw ng aking boxers.

Nagmamadali ko itong hinubo at dali dali akong tumabi sa kanya sa kama, ngayon nga ay naghahalikan na kami, naglilingkisan ang aming mga dila, gayun din sipsipan ng mga laway, habang ang isang kamay ko ay masuyong nilalamas ang isang suso ni ate, yung isang kamay naman ni ate ay humihimas din sa aking matigas na matigas ng uten.

Ate: aahhh…sige…susuhin mo yang suso ko…aaahhhh….dilaan mo ang utong…..aayyyy…wag mong masyadong kakagatin….mahapdi…
Me: inangat ko muna ang aking ulo mula sa kanyang dibdib, sorry…nakakagigil kasi utong mo…mamula mula…at sinimulan ko na naman itong sipsipin..

Habang patuloy kong sinususo ang mga suso nya at hinihimas ang kanyang puke, ay dahan dahang umuusod si ate, inilalapit niya yung kanyang mukha sa aking uten, nasa ibabaw nya na ako padapa,  habang hawak ng kanang kamay ko ang kanyang suso, inabot naman ng kaliwang kamay ko ang kanyang makinis na puke habang patuloy lang ang bibig ko sa pagsuso at pagdila sa kanyang mga suso…

Ate: aahhhh….tangina ka…hindi nawawala ang libog mo….para tayong bagong kasal ah….
Me: ewan ko ba ate, hindi ko makontrol ang sarili ko eh…sarap mo kasi…
Ate: ganito kami nung kuya mo nung kami ay mag honeymoon…tanginang yon…simula ng dumating kami sa hotel kung saan kami magha honeymoon kinantot na ako ng kinantot, pahinga namin noon kumain lang….aaaaahhhh…sige…laruin mo ng daliri mo yang tingil ko…aahhh
Me: kahit ako…hindi din kita titigilan….aaahhhhang sarap mo kasi eh….

Nanlaki ang aking mga mata ng ipasok ko sa butas ng puke ni ate ang isang daliri ko, galing talaga ni ate, ginamitan niya ng muscle control nya yung daliri kong nakapasok sa loob ng puke nya…damang dama ko ang pag kimbot nito…

Ate: aahhh….gusto ko yung katulad ng kanina…yung ginawa mo….yung napakasarap na halos mamatay ako sa sarap…aaahhh
Me: ahh…sige…teka sandali…
Habang nasa ibabaw nya ako ay inilapit ko ang aking ulo sa kanyang puke, nung maapuhap ng aking bibig yung kanyang tingil ay sinumulan ko ng laruin ito ng aking dila, nung una ay kinukudlit kudlit lang ng dila ko ang tingil nya, kita ko kung paano nya iangat pasalubong sa aking mukha yung kanyang balakang para lalo ko pang madilaan yung kanyang puke…

Pero hindi ko diretsong dinidilaan ang puke nya, pakudlit kudlit lang ang dila ko sa tingil nya, patuloy siyang pumihit hangang sa matapat ang kanyang mukha sa aking uten, marahan niya itong dinila-dilaan bago isinubo ang kabuuan ng aking matigas na uten…

Me: aaahhhh…ate….sige …ang sarap…ang init ng bunganga mo….aaahhhh
Ate: inilabas muna mula sa kanyang bibig yung nakasubong uten ko, ikaw din…sige na sisirin mo na yung puke ko….aahhhh….ayan o basang basa na…putangina ka…nagiging malibog tuloy ako….aaahhh
Me: aahhhh…sige ate….ayan….dilaan mo din yang ilalim ng bayag ko…..aaahhh
At tuluyan ko ng binorocha ang puke ni ate habang nilalaro ng isang daliri ko ang butas ng kanyang puke, maya maya pa ay dinalawang daliri ko na ang nakabaon sa puke nya, si ate naman, pakiramdam ko ay subo subo nya ang buong kahabaan ng aking burat kasama na ang aking bayag…

Ate: aaahhh…yung  masarap…..yung katulad kanina…sige na….
Me: alin ate…ito ba….sabay salat ko ng kanyang G spot at ng masalat ko yon ay sinimulan ko ng kalabit-kalabitin ito…
Ate: aaahhh…putang ina ka….yan…ang sarap sarap….aaahhhhh….tangina ka……ayan na ako….

At bumulwak na naman mula sa kanyang puke ang kanyang masaganang tamod, ganun pala si ate, siya yung tipo ng babaeng nilalabasan talaga, kung hindi mo nga alam ay iisipin mong naiihi siya…pero sa pagkakataong ito, tuloy tuloy ang masaganang  pagsirit ng katas nya mula sa kanyang puke…

Ate: aaahhh….hah hah hah hah…aaaayyyy….hah hah hah….aaaaaahhhh…teka muna..haha hah hah…teka muna…hah…hah hah…

Sabay hawak niya sa kamay kong nakapasok sa loob ng puke niya, pilit niya itong hinihila palabas…

Ate: sandali  lang….hah hah hah hah…teka lang sandali….hah hah hah hah…

At tuluyan ng nahugot mula sa loob ng kanyang puke yung mga daliri ko…

Ate: hah hah hah hah…puuutanginaaaaa….hayup ka….ano ba yung ginagawa mo sa loob ng kiki ko….haha hah hah hah hah hah…teka lang ha pahinga lang muna ako sandali…mauubos ang hininga ko sa ginagawa mo sa akin eh…

At habang hinahabol nya ang kanyang hininga ay isinubo naman nito ang aking uten at mabilis na inurong sulong ang kanyang ulo, damang dama ko ang init ng kanyang bibig, pilit pa niyang tinitikom ang kanyang mga labi kaya parang hinihitit ang aking uten pag umu-urong sulong sya dito….

Me: aaahhh..ate ang sarap….
Ate: sige…hah hah hah hah…tangina ka…ikaw naman ang patitikimin ko ng masarap…

Bale nakaluhod na ako ngayon sa ibabaw ng kama, umusod si ate papunta sa pagitan ng aking mga tuhod, ang sarap ng pakiramdam ng simulang dilaan ni ate yung pagitan ng aking bayag at yung butas ng puwet ko, habang ginagawa nya ito ay dahan dahan niyang sinasalsal ang uten ko.

Me: aahhh…ang galing galing mo…
Ate: sige lang…tangina ka…..masarap ba ako ha….ha…..
Me: oo ate ang sarap sarap ng ginagawa mo…
Ate: marunong ba ang asawa mo nito….

Hindi ko masabi sa kanya na nakita kong ginagawa ni Erika ang ganyan kay bilas, kaya…

Me: hindi ate…
Ate: putang inang kuya mo ang nagturo sa akin nito…tanginang yon…enjoy na enjoy siya dito eh…
Me: talagang masarap ate..
Ate: madalas madaling labasan ang kuya mo pag ginaganito ko na…

Sabay dutdot ng pinatulis nyang dila sa mismong butas ng pwet ko…

Me: aahhh…putang ina ka…ate….ayan na…..

Maagap naman si ate, madali siyang nakapwesto at agad na naisubo ang uten ko bago pa man pumatak yung unang bugso ng aking tamod..
Humihingal akong napadapa sa ibabaw nya…

Me: ate..ang sarap sarap …hah hah hah hah hah….
Ate: teka…subukan natin ito..

At kahit na unti unti ng kumukuluntoy ang kanina’y matigas kong burat, isinubo ito ni ate at sinimulang sipsipin habang hinihila nya ito pataas…tapos ay isusubo lahat sabay himas sa aking bayag…ilang sandali lang ay tinigasan na ako, dito na siya umibabaw sa akin, at matapos ipasok ang matigas kong burat sa kanyang basang basa ng puke ay kinabayo na ako ng mabilis.

Ate: uummmm….hah hah hah….uuummm…hah hah …ito masarap din ha…
Me: hah hah hah hah….oo…masarap…aaahhh
Ate: talaga…masarap ito…uuummm…uummm…hah hah hah..
Me: oo ate  hah hah hah…masarap…
Ate: masarap ba akong kumantot ha….uuummm…uuummm…hah hah hah
Me: hah hah hah hah oo…aattteeee….masarap kang kumantot…aaahhh

Bigla siyang huminto, umiskwat siya sa ibabaw ko pero hindi nya binubunot ang pagkakabaon ng uten ko sa puke nya, tapos ay dahan dahan siyang umangat at….

Ate: eh heto…anong pakiramdam mo dyan…uuuuunnnnngggggghhhhh
Me: ateeeeeeeee……aaaaahhhhhh..tangina ka…….ayan na ang tamod ko…

Nung madinig yon ni ate ay….

Ate: teka muna…hah hah hah hah…wag mo munang palabasin….sandali lang…hah hah hah…sabay tayo…malapit na din ako…
Me: sige ate…bilisan mo…nasa ulo na ang tamod ko….aaaahhh

At mabilis akong kinabayo ni ate, mabilis at madidiin ang ginawa nyang pagkantot sa akin…hangang sa…

Ate: hah hah hah ang sarap sarap….ayan na …sabay tayo ha…
Me: oo ate…sige pa…bilisan mo…
Ate: hah hah hah  uummm……uuummm….hah aaayyyyaannn na ako….sabayan mo ako…

Ng biglang….

Tok tok tok tok tok tok tok tok tok…

Me: ate…may tao, may kumakatok….bigla akong napabangon…
Ate: teka…hah hah hah….ayan na ako…malapit na malapit na….wag ka munang tatayo…hah hah hah..uuummmm…uummm
Me: itinulak ko na siya….may kumakatok…baka si Erika na yan… at tuluyan na akong tumayo…nahulog pahiga sa kama si ate…
Ate: putang ina ka….hah hah hah hah…ayan na ako eh…hah hah hah hah
Me: saka na lang ate, magbihis ka na, magtulog-tulugan ka na lang dito sa kwarto ako na ang bahala sa lalabas, sabay pulot ng aking boxers, kumuha lang ako ng malaking tshirt at nagmamadali na akong lumabas…isinuot ko yung malaking tshirt bago ko binuksan yung pinto para matakpan ang matigas ko pang uten na nakabukol pa din sa aking suot na boxers….

Pagbukas ko ng pinto nanlaki ang mga mata at nagulat pa ako…

Itutuloy

No comments:

Post a Comment