Jun 13, 2012

Aking bilas 11


Ang hindi alam ni Erika, nung tumalikod siya para bumalik sa aming kwarto ay nainguso siya ni Roger kay Bilas, kaya nakita rin siya ni bilas na mabilis na bumabalik sa aming kwarto, pagkapasok na pagkapasok nya sa loob ng kwarto ay nahiga agad ito sa kama at nagbalot ng kumot  sa buong katawan niya, samantala sa sala, matapos makita si Erika ay nag hi 5 pa yung magkumpare, kitang kita ang pagtulo ng laway ni ate dahil sa salitang pagsubo sa mga matitigas na uten nila Roger at bilas, habang tig-isang kamay nilang nilalamas yung magkabilang suso ni ate, makaraan ang ilang sandali ay sinenyasan na ni bilas si Roger na sila naman ang trumabaho ulit kay ate, si Roger sa ibaba, si bilas sa ibabaw, pinagtulungan ng magkumpare ang nagpapaubayang si ate, sabi nga, sisid marino ang ginawa ni Roger sa puke ni ate, kitang kita ang kasiyahang nadarama ng puke ni ate sa mga ginagawa dito ni Roger, nandoong itaas nya yung kanyang balakang pasalubong kay Roger na noon ay nakasubsob sa kanyang harapan, habang sabu-sabunot nito ng isang kamay ang buhok sa likod ng ulo ni Roger at pinakadidiing mabuti ang mukha nito sa kanyang nakabukang puke.

Si bilas naman ay pinapaliguan ng halik at pag dila ang mukha, tenga at leeg ni ate habang patuloy lang ito sa madiing paglamas sa mga suso ni ate, talaga yatang ganoon ang style ni bilas, hahawakan sa pagitan ng hintuturo at hinlalaki yung utong at saka dahan dahan itong hihilahin palayo sa suso at pagkatapos at biglang bibitawan, hindi ko tiyak kung dahil sa sarap o dahil nasasaktan si ate kaya ito napapangiwi tuwing ganon ang ginagawa ni bilas sa kanyang utong.


Sa sobrang libog na nadarama ni ate ay…

Ate: putang ina ninyo…kantutin nyo na ko…dali….
Roger: pare…nagpapakantot na asawa mo…
Bilas: mamaya na…hayaan muna nating masarapan siyang mabuti…
Ate: aaahhh…tang ina nyo….ilang beses  na akong nilabasan sa bibig ni pareng Roger….gusto ko na ng kantot…aaahhh
Bilas: mamaya na….papasarapin ka pa muna namin…
Roger: oo nga…para mamaya tuloy tuloy ang pagkatas mo…he he he he..

Patuloy ngang binirocha ni Roger ang puke ni ate habang si bilas ay patuloy din sa kanyang ginagawa, may sinenyas na naman si bilas kay Roger, tumayo ito sandali at lumapit kay bilas, nagbulungan sila…

Ate: ano ba…kantutin nyo na ako…aaahhhh…dali…
Roger: pare…banlaw tayo…kuha pa ako ulit ng beer…ok lang…
Bilas: sige…ok lang…
Ate: ano…tangina nyo….paano ko…paano ito…sabay turo sa ngayon nga ay basang basa nya ng puke…dahil sa iniwan ito ni Roger ay napilitan si ate na laruin ng isa nyang kamay ang sarili niya para hindi siya mabitin…

Kaya pagbalik ni Roger na may dalang 3 boteng beer ay nakita niya ang ginagawa ni ate…

Roger: pare…ok naman pala si mare o…may live show tayong pulutan….sige mare ituloy mo lang yang ginagawa mo…o..heto beer mo…sabay abot nito ng isang bote kay ate…
Ate: tang ina ka pare….binitin mo ako…aaahhhh…sumasakit na ang puson ko….gusto ko na ng kantot…
Bilas: inom ka pa…para pangpadagdag libog…
Ate: sinagot si bilas…ulol…anong pangpadagdag libog…eh heto nga libog na libog na ako…ayaw nyo naman akong kantutin…
Sumagot si Roger…

Roger: mare…kakantutin kita…matapos kong inumin tong sang boteng beer, inuhaw ako kasisipsip sa puke mo….

Dahil sa sinabi ni Roger, agad ng tumayo si ate at kinuha ang uten nito at pilit ng itinututok sa kanyang puke….nakatayo silang pareho…si ate nakapatong yung isang paa sa sofa at pilit na inilalapit yung kanyang harapan kay Roger…

Ate: sige na pare…kiskis lang natin…ha…aaahhhh…

Pinagbigyan naman ni Roger, pero lalo lang niyang tinakaw si ate….dahil ng sumayad yung ulo ng kanyang uten sa bukana ng puke ni ate ay agad nitong iniurong ang kanyang balakang kaya nabitiwan tuloy ni ate ang hawak nito sa kanyang burat…

Ate: tangina pare…hindi pa nga tumatama inalis muna…
Roger: mare..inom ka muna ng beer mo….
Ate: pagkainom ko ba kakantutin mo na ako…
Bilas: hindi….mamaya ka pa naming kakantutin…mag live show ka muna sa amin…
Ate: ano gusto nyong gawin ko…
Bilas: laruin mo yang sarili mo…sige na katulad kanina….pag nalibugan kami kakantutin ka namin…
Ate: tang ina nyo…hindi pala kayo nalilibugan, eh bakit kinalakalantare nyo ako…mga hayup kayo…
Bilas: sige na…wag ng maraming arte…gawin mo na yung sinabi namin sa iyo…sabay lapit ng matigas nitong uten sa puke ni ate….at ikiniskis sa puke nito…
Ate: aaahhhh…putang ina…sana ipinasok mo kahit sandali….aaahhhh
Bilas: sundin mo muna yung sinasabi namin…

Wala ng nagawa si ate kung hindi sundin ang gusto nung dalawa, sinimulan niyang himas-himasin ang kanyang puke…habang yung isang kamay niya ay nilalamas yung isang suso nya…nakatayo pa rin ito habang sila bilas at Roger ay naka-upo sa magkabilang upuan sa gilid ng sofa…

Bilas: ipasok mo daliri mo….kalikutin mo yang puke mo…
Roger: oo…saka hilatin mo din yang tingil mo…gusto naming makitang tayong tayo ang tingil mo…

Nung hilatin nga ni ate yung tingil nya…tayung tayo na ang tingil nito…

Bilas. Pare….tindi na ng libog nito…

Lumapit si Roger kay bilas at may binulong ito…tapos ay tinanong nito si bilas…

Roger: ano pare pwede ba…

Medyo nag-isip sandali si bilas…tapos ay sumagot…

Bilas: sige pare ikaw ang bahala…papanoorin ko na lang…

Tumayo si Roger at pumunta sa may harapan ni ate…umupo ito sa harapan ni ate at sinimulang himurin ulit ang puke nito…dahil sa sobrang sarap na dulot ng ginawa ni Roger kay ate ay napaupo ito sa sofa…nakasandal ang ulo nito at nakaliyad ng husto para malayang mabrocha ni Roger ang puke nito…

Ate: aahhh…sige….pare…ang sarap sarap….ayan na…..gusto kong kantutin mo ako….sige na….aaahhh
Roger: mamaya na…..uuummmm…uummm…
Ate: pare…akin na yang uten mo…ipasok mo sa bibig ko para lalong tumigas…sige na…tsupain ko uten mo pare…aahhhh
Roger: heto mare…masarap ba….
Ate: aaahhhh…ano yan….aaahhhh…oooohhh…..
Roger: masarap ba ….ha….
Ate: oooo….aaahhhh…..ano yan….ang laki yata….aahhhh

Samantala…tuwang tuwa si bilas sa kanyang napapanood, napapahimas pa ito sa matigas niyang burat habang pinapanood ang ginagawa ng kanyang kumpare sa kanyang asawa…

Ate: aaahhh…oooohhh…dahan dahan lang pare….malaki….aaaahhhh…ano ba yang ginagawa mo sa puke ko…aaahhh….ooohhhh
Roger: hindi ba gusto mo ng kantot….ayan…kinakantot ka na…
Ate: putang ina ka….eh hawak hawak ko ang uten mo….aaahhhhh

Ng tinganan ni ate kung ano ang ginagawa sa kanya ni Roger ay napamura ito ng malakas…

Ate: putang ina ka naman pare…walang ganyanan…binababoy mo na puke ko niyan eh…

Kitang kita ni ate na halos kalahati na ng bote ng beer ang nakapasak sa kanyang puke…pilit nitong hinawakan yung kamay ni Roger at gusto niyang bunutin yung nakabaong bote ng beer sa kanyang puke…pero nung dahan dahang ilabas pasok ito ni Roger sa kanyang madulas na madulas ng puke ay napa ungol na lang ito sa sarap at nawalan ng laban yung kamay na dapat sana ay pipigil sa kamay ni Roger na may hawak sa bote ng beer.

Bilas: tangina ka pare…kakalibog naman niyang ginagawa ninyo…

Lumapit ito at isinubo kay ate ang burat nito na agad naman sinunggaban ng bunganga ni ate at ng maipasok sa loob ng kanyang bibig ay walang humpay nitong sinipsip ng sinipsip ang uten ni bilas habang mabilis na nag-urong sulong ang kanyang ulo sa harapan ni bilas..

Bilas: aah…sige….

Si Roger naman ay pumuwesto na sa likuran ni ate, pinadapa nila ito sa ibabaw ng sofa, habang nakapasok sa bibig ni ate yung uten ni bilas, at nakapasak pa din sa puke ni ate yung isang boteng beer, binasang mabuti ni Roger ng laway nya yung kanyang matigas na matigas na uten…dahil sa sarap na sarap si ate ay hindi nito napansin ng simulang hagurin ng ulo ng uten ni Roger ang kanyang tumbong…maya maya pa ng mahuli nito yung pinaka butas ay umulos ito ng ubod ng tindi…

Ate: aahhhh….putang ina ka Roger…wag dyan….aaaaraaayyyy….
Roger: sige na mare…ito naman ang pag-aralan mong lagyan ng muscle control…
Ate: tang ina ka…bunutin mo…masakit….mahapdi…

Hinawakan ni bilas ang ulo ni ate at mabilis itong kinantot sa bibig habang si Roger naman gamit yung isang kamay niya ay mabilis na nilabas pasok sa puke ni ate yung bote ng beer, hindi muna ginalaw ni Roger yung pagkakabaon ng kanyang uten sa puwet ni ate…
Si Erika naman…siguro ay sinumpong ng pag-ihi…dahan dahang lumabas ng kwarto…kita kong halos pagapang siya sa gilid ng dingding papunta sa banyo…pagkapasok sa loob saka ito nag bukas ng ilaw, ayaw niyang malaman nung tatlong may tao sa banyo…matapos umihi ay pinatay muna nito yung ilaw bago lumabas ng banyo at ganun din, walang ingay dahan dahan at pagapang sa dingding itong bumalik sa aming kwarto, pero napahawak ito sa kanyang bibig ng makita ang ayos ng kanyang ate, nakayuko ito patalikod sa sofa habang tuwang tuwa si bilas na mabilis na kinakantot ang bibig ni ate, habang si Roger naman ay nakakapit sa magkabilang baywang ni ate at mabilis nitong kinakantot si ate mula sa likod, ang hindi alam ni Erika ay sa butas na ng puwet ng ate niya nakapasok ang uten ni Roger…

Pagpasok niya sa loob ng kwarto ay ni-lock nya yung pintuan…natakot siya…napakiramdaman  niyang may masamang binabalak sa kanya yung dalawa…kahit naka lock na ang pintuan ay nagbalot pa din ito ng kumot sa buong katawan at sa tabi ko sa sahig ito natulog…

Samantala….patuloy lang yung tatlo sa kanilang ginagawa, tumutulo na ang laway ni ate sa mabilis na paglabas pasok ng matigas na burat ni bilas sa kanyang bibig habang patuloy lang si Roger sa pagkantot sa kanyang puwet.

Roger: tangina pare…ang sikip sikip ng tumbong ni mare…
Bilas: tangina ka…ikaw ang naka-una dyan….donselya pa yang puwet ng kumare mo….
Roger: hah hah hah…ganun ba….kaya pala ang sarap sarap…
Bilas: si mare ko ba…
Roger: ha ha ha…huli ka na…ako naka-una doon….hah hah hah
Bilas: hindi bale…sa susunod titirahin ko din siya dyan ha…
Roger: ok….pero yung…sabay nguso padako sa kwarto namin…
Bilas: sige…pagkatapos natin dito…pahinga lang tayo…yun naman…ok ba…

Wala ng paki alam si ate sa mga naririnig niyang usapan nung magkumpare…basta ang mahalaga sa kanya ay patuloy siyang kantutin ng kantutin ke sa puke ke sa puwet ke sa bibig ang importante ay mailabas niya ang libog at init na kanina pa gustong kumawala sa kanyang katawan…

Makaraan ang ilang sandali pa ay….

Bilas: pare…palit naman tayo…tikman ko naman yung puwet ng asawa ko…
Roger: oo pare…ikaw pa…

At nagpalit nga sila…si bilas ang kumakantot sa butas ng puwet ni ate samantalang isinubo naman ni Roger yung kanyang uten sa bibig ni ate…wala ng paki-alam si ate kung galing man sa puwet niya yung uteng tsinutsupa niya…patuloy kasi siyang nilalabasan simula pa ng siya ay pagtulungang kantutin ng magkumpare….

Roger: pare…malapit na ako…
Bilas: ako din…pare…
Ate: tangina nyo…sandali….ako din….
Bilas: sige sabay sabay tayo ha…
Ate: oo…sige…bilisan nyo ang kantot…
Roger: hah hah hah hah…pare….ayan na…
Bilas: ako din pare…ayan na ako…
Ate: sandali…sandali lang…..
Roger: bilisan mo mare…ayan na ang tamod ko…
Bilas: ako din…
Ate: tangina nyo…ayan na din ako….aaaahhhhhh…..aaaa…ooooooooohhh

Sabay sabay nga silang nilabasan, at dahil sa patang pata ang katawan ni ate, bagsak itong padapa sa sofa ng bitiwan ni bilas yung kapit niya sa magkabilang baywang nito…pareho namang humihingal na napaupo yung magkumpare…habol ang hininga…

Roger: pare yun naman…
Bilas: ha ha ha ha…pare…pahinga muna…baka walang itagal yan…
Roger: talaga bang daig pa ang mantika kung matulog yung bilas mo, hindi yon magigising?
Bilas: oo sabi…hangang ngayon ba wala ka pa ring tiwala sa akin…
Roger: eh paano yan, sabay turo kay ate…san natin titirahin yon…
Bilas: eh di don na mismo…bayaan mo na yan dyan…sa naranasan nyan sa atin ngayong gabi…bukas na ang gising nyan…
Roger: eh yung bilas mo…paano kung magising yon…
Bilas: sabi ng hindi eh…di ba sabi ko sa iyo kinakantot ko asawa niya sa harap niya…
Roger: nag-iingat lang pare…
Bilas: relax ka lang ako bahala…
Roger: pare ako na ang mauna sa iyo sa hipag mo ha…natikman mo na naman yon…
Bilas: oo…sige pahinga lang muna tayo…kuha pa tayo ng beer pang pagana…he he he he…
Roger: sige…

At uminom pa nga yung magkumpare….habang umiinom ay kung ano anong plano ang napag-usapan nila, kung paano kakantutin ni Roger si Erika, patitikimin nya daw ito ng hindi pa nya natitikman, at tapos ay sabayan din nila itong kakantutin,  matapos yung tig isang boteng beer nila ay dahan dahan na silang tumayo at lumakad patungo sa aming kwarto …

Itutuloy

No comments:

Post a Comment